Tóm tắt nội dung: Phần 2: Psychographic/Lifestyle Trends – Xu hướng Phong cách và Lối sống Yếu tố này bao gồm 4 mảng lớn: 1. 2. 3. 4. Activities: Công việc, sở thích và những sự kiện xã hội Interests: Gia đình, cộng đồng Opinions: Chính trị, kinh tế, văn hóa Personalities: Tính cách, cách ứng xử Người làm marketing dựa vào các yếu tố như thế để xác định insights của từng nhóm khách...
Customer Insight - Thấu hiểu mong muốn ẩn dấu của khách hàng (Phần 2).pdf
144.85 KB
MD5: | CRC32B:
TẢI FILE NÀY CHỈ VỚI 1K
Tìm thêm các file tương tự :
Customer Insight Thấu hiểu mong muốn ẩn dấu của khách hàng (Phần pdf