Tóm tắt nội dung: Thiết bị di động là thiết bị viễn thông liên lạc có thể sử dụng trong không gian rộng. Mobile Marketing là “việc sử dụng các phương tiện không dây là công cụ chuyển tải nội dung và nhận lại các phản hồi trực tiếp trong các chương trình truyền thông marketing hỗn hợp”. Thu thập được thông tin thị trường và phản hồi từ thị trường. Tạo ra một cơ sở dữ liệu về những mối quan tâm của khách hàng. Hiệu quả của quảng cáo trực tuyến và qua điện thoại đối với một số tiêu chuẩn đánh giá tại thị trường Mỹ,...
Đề tài Mobile marketing.pdf
2.62 MB
MD5: | CRC32B:
TẢI FILE NÀY CHỈ VỚI 1K
Tìm thêm các file tương tự :
Đề tài Mobile marketing pdf