Tóm tắt nội dung: Đặc trưng lớn nhất của hàng hoá là nó được sản xuất ra để bán. Do đó bán hàng là một trong những khâu quan trọng nhất của tái sản xuất hàng hoá và cũng là khâu quan trọng nhất của kinh doanh. Bán hàng là một trong những khâu cuối cùng của kinh doanh. So với các khâu khác trong quá trình tái sản xuất, khâu bán hàng có một số đặc trưng như: thể hiện tập trung mâu thuẫn của người mua và người bán, thế mạnh của doanh nghiệp và của sản phẩm được thể hiện rõ nhất. Đồng thời các mặt yếu cũng được tập trung...
Marketing trong doanh nghiệp xây dựng.docx
365.84 KB
MD5: | CRC32B:
TẢI FILE NÀY CHỈ VỚI 1K
Tìm thêm các file tương tự :
Marketing trong doanh nghiệp xây dựng docx