Tóm tắt nội dung: Marketing không phải là cuộc chiến về sản phẩm mà là cuộc chiến về nhận thức. Nhiều người quan niệm rằng marketing là cuộc đọ sức giữa các sản phẩm, và theo thời gian, sản phẩm thắng thế là sản phẩm tốt nhất. Với suy nghĩ này, những người làm marketing thường chỉ nghĩ đến việc \"nghiên cứu\" và \"thu thập dữ liệu thực tế\". Trong marketing có những quy luật bất biến. Các doanh nghiệp sẽ thành công nếu tuân theo những quy luật marketing mày. Các ban hãy tham khảo.
22 qui luật bất biến trong marketing - part 3.doc
65.50 KB
MD5: | CRC32B:
TẢI FILE NÀY CHỈ VỚI 1K
Tìm thêm các file tương tự :
qui luật bất biến trong marketing part doc