Tóm tắt nội dung: Trong năm 2006 công ty bia G1 tồn tại như một cơ sở sảm xuất bia đứng hàng thứ 7 với thị phần khoảng 4% và một doanh số khiêm tốn. Trong khi đó các hãng khác như Hà Nội, Việt Hà ... có doanh số đang tăng lên từ 8-10% một năm, gấp hai lần tỷ lệ phát triển chung của toàn ngành.
Quản trị Marketing - KẾ HOẠCH MARKETING SẢN PHẨM MỚI“LIGHT BEER” CÔNG TY BIA G1.doc
931.50 KB
MD5: | CRC32B:
TẢI FILE NÀY CHỈ VỚI 1K
Tìm thêm các file tương tự :
Quản trị Marketing KẾ HOẠCH MARKETING SẢN PHẨM MỚI“LIGHT BEER” CÔNG BIA doc