Tóm tắt nội dung: Nội dung của bài viết được chia làm 3 phần sau:
Chương1: Thị trường vận tải ôtô &thực trạng hoạt động kinh doanh của
công ty Vitranimex giai đoạn 1997-2001
Chương 2:Thực trạng marketing mix tại công ty vận tải và đại lý vận tải
Chương 3:Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống Marketing-mix cho
công ty vận tải và Đại lý vận tải
Thực trạng và giải pháp marketing cho dịch vụ vận tải ôtô tại công ty Vận tải và đại lý vận tải.docx
233.53 KB
MD5: | CRC32B:
TẢI FILE NÀY CHỈ VỚI 1K
Tìm thêm các file tương tự :
Thực trạng và giải pháp marketing cho dịch vụ vận tải ôtô tại công Vận tải và đại lý vận tải docx