Tóm tắt nội dung: Các trường kinh doanh đem đến cho bạn tấm bằng nhưng lại “quên mất” việc cung cấp một kỹ năng tối quan trọng để thành công: đó là dịch vụ khách hàng. Kỹ năng dịch vụ khách hàng có thể tạo ra những phát triển mang tính đột phá đối với một doanh nghiệp và cho cả sự nghiệp của chính bạn. Hãy lắng nghe những lời khuyên của chuyên gia dịch vụ khách hàng...
Dịch vụ khách hàng- Kỹ năng không thể bỏ qua.doc
35.50 KB
MD5: | CRC32B:
TẢI FILE NÀY CHỈ VỚI 1K
Tìm thêm các file tương tự :
Dịch vụ khách hàng Kỹ năng không thể bỏ qua doc