Tóm tắt nội dung: Kết cấu bài viết được chia làm 3 chương như sau:
Chương I: Tổng quan về marketing thương mại trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing thương mại trong hoạt động kinh doanh của công ty Techpro qua các năm.
Chương III: Phương hướng và biện pháp đẩy mạnh ứng dụng marketing thương mại trong hoạt động kinh doanh của công ty Techpro.
Ứng dụng marketing thương mại trong hoạt động kinh doanh tại công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển công nghệ .docx
235.01 KB
MD5: | CRC32B:
TẢI FILE NÀY CHỈ VỚI 1K
Tìm thêm các file tương tự :
Ứng dụng marketing thương mại trong hoạt động kinh doanh tại công TNHH thương mại và đầu tư phát triển công nghệ docx