Tóm tắt nội dung: 1.
Đối với địa bàn miền núi, phần đông là học sinh dân tộc, năng lực tiếng Việc
còn nhiều hạn chế, vì thế việc dạy và học tiếng Việt còn gặp nhiều khó khăn. Muốn
phát triển năng lực sử dụng tiếng Việt của học sinh, cần giúp các em rèn luyện
các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết qua nhiều bài học, trong đó có "Tập làm
văn". Văn kể chuyện nằm trong phân môn tập làm văn của chương trình tiểu học
chiếm vị trí quan trọng trong việc phát triển các kỹ năng...
Phương pháp hướng dẫn học sinh luyện tập chuyển đổi ngôi kể trong văn kể chuyện ở tiểu học.docx
9.51 KB
MD5: | CRC32B:
TẢI FILE NÀY CHỈ VỚI 1K
Tìm thêm các file tương tự :
Phương pháp hướng dẫn học sinh luyện tập chuyển đổi ngôi kể trong văn kể chuyện ở tiểu học docx