Tóm tắt nội dung: Mọi doanh nghiệp đều nằm lòng nhận định \"khủng hoảng kinh tế không có chỗ cho sự lãng phí\". Khắp nơi, các lãnh đạo chạy đôn đáo chống đỡ với khủng hoảng kinh tế, mau chóng rút kinh nghiệm và tìm phương cách giúp doanh nghiệp trụ được trên thị trường. Tuy nhiên, một yếu tố quan trong giúp doanh nghiệp thành công, đó là quan hệ khách hàng. Nhiều doanh nghiệp đã bỏ quên chăm sóc mối quan hệ khách hàng - 1 yếu tố vô cùng quan trọng.
Bỏ quên quan hệ khách hàng vì khủng hoảng.doc
97.00 KB
MD5: | CRC32B:
TẢI FILE NÀY CHỈ VỚI 1K
Tìm thêm các file tương tự :
Bỏ quên quan hệ khách hàng vì khủng hoảng doc