Tìm kiếm : diệu Thấy 4272 Kết quả
(Quá nhiều kết quả? Bạn có thể thêm/bớt từ khóa, hoặc click Tìm chính xác tên)
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 214 Show 1 - 20 of 4272

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2016-11-04 80.09 KB 6 tạo hiệu ứng Ảo diệu Sparkle.atn
2 2019-03-26 189.08 KB Ý nghĩa ký hiệu vật liệu.pdf
3 2019-03-26 4.22 MB Tài liệu ôn thi ngoại tiết niệu.pdf
Tài liệu ôn thi lâm sàng Ngoại tiết niệu
4 2019-03-26 71.83 KB Tài liệu nghiên cứu nhượng quyền thương hiệu.pdf
Hoạt động nhượng quyền kinh doanh được coi là khơi nguồn tại Mỹ. Hình thức nhượng quyền đầu tiên là hình thức nhượng quyền sản phẩm, những nhà sản xuất sẽ nhượng quyền bán sản phẩm của họ cho bên nhận
5 2019-03-26 32.00 KB iệu phổ thông Tài liệu đại học.doc
6 2019-03-26 200.48 KB Các hệ thống kí hiệu vật liệu kim loại.pdf
Mỗi nước đều có tiêu chuẩn qui định các mác (kí hiệu) cũng như các yêu cầu kĩ thuật cho các sản phẩm kim loại của mình và có cách viết tên các kí hiệu khác nhau. Ngoài tiêu chuẩn Việt Nam như đã trình bày, chúng ta thường gặp tiêu chuẩn quốc tế của các
7 2019-03-26 853.67 KB WCDMA UTRAN Giao diện và thủ tục báo hiệu.pdf
Mục tiêu của khoá học: Sau khi hoàn thiện khoá học này, học viên có thế: Hiểu được cấu trúc UTRAN và giao diện UTRAN. Hiểu được định nghĩa về các phần tử mạng UTRAN. Hiểu được thủ tục báo hiệu UTRAN.
8 2019-03-26 200.48 KB Các hệ thống kí hiệu vật liệu kim loại.pdf
  Mỗi nước đều có tiêu chuẩn qui định các mác (kí hiệu) cũng như các yêu cầu kĩ thuật cho các sản phẩm kim loại của mình và có cách viết tên các kí
9 2019-03-26 1.99 MB Hệ thống nhận diện thương hiệu cafe Hương Trầm.doc
Cuộc sống ngày càng phát triển, dường như con người bị cuốn vào những vất vả và lo toan cuộc sống. Đôi lúc mệt mỏi, muốn dừng chân, muốn một không gian thật sự yên tĩnh để suy ngẫm về bản
10 2019-03-26 77.50 KB Màu sắc đối với việc nhận diện thương hiệu.doc
Cầu vòng 7 màu không hẳn đã nổi bật nếu chỉ đứng lẻ loi trên bầu trời ! Hãy nghĩ về màu xanh bạn liên tưởng tới điều gì? Màu của biển sẽ là điều bạn liên tưởng đến đầu tiên.
11 2019-03-26 746.50 KB Hệ thống nhận diện và đối thoại thương hiệu.doc
Hệ thống nhận diện thương hiệu là tất các yếu tố mà qua đó khách hàng có thể nhìn nhận, nghe thấy và cảm nhận được về doanh nghiệp cũng như thương hiệu của doanh nghiệp. Hệ thống nhận diện
12 2019-03-26 171.27 KB Truyền Thông Thương Hiệu và Thiết lập hệ thống...
Qua một câu chuyện có thật nói về “Vị Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ và là một trong những vị tổng thống trẻ ở độ tuổi 47, một người mới chỉ có 4 năm kinh nghiệm trên chính
13 2019-03-26 6.77 KB Truyền Thông Thương Hiệu và Thiết lập hệ thống...
Qua một câu chuyện có thật nói về “Vị Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ và là một trong những vị tổng thống trẻ ở độ tuổi 47, một người mới chỉ có 4 năm kinh nghiệm trên chính
14 2019-03-26 135.75 KB Truyền Thông Thương Hiệu và Thiết lập hệ thống...
Qua một câu chuyện có thật nói về “Vị Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ và là một trong những vị tổng thống trẻ ở độ tuổi 47, một người mới chỉ có 4 năm kinh nghiệm trên chính trường”. Obama chính là tấm gương thành công cho tất cả chúng ta muốn
15 2019-03-26 535.39 KB XUÂN DIỆU.pdf
  Thế Lữ đã từng nhận xét về Xuân Diệu: "Một tâm hồn đằm thắm và rất dễ cảm xúc". Sinh ra và lớn lên ở quê mẹ, sống giữa thiên nhiên phóng khoáng với những
16 2019-03-26 21.95 KB Hoàng Diệu.docx
17 2019-08-01 489.40 MB Xem phim Tín Hiệu Diệt Vong Tập full | Cell (2016).mp4
Phim Cell (2016): Khi một tín hiệu điện thoại bí ẩn tạo ra hỗn loạn diệt vong, một nghệ sĩ kiên quyết tìm cách đoàn tụ với con trai của mình ở New England.
18 2019-03-26 1.22 MB Khảo sát các tín hiệu thẩm mĩ “Mùa xuân” và...
Nói đến tín hiệu thẩm mỹ là nói đến vấn đề có liên quan đến nhiều chuyên ngành, bởi vậy nó được xem xét dưới nhiều góc độ, đặc biệt là những tín hiệu ngôn ngữ thẩm mĩ trong tác phẩm văn chương. Một tín hiệu ngôn ngữ thông thường khi đi vào thế giới thơ
19 2019-03-26 1.44 MB Tài liệu truyền thông Chap10 Đo Quảng cáo Tin nhắn hiệu quả.ppt
1. Giải thích lý do và tầm quan trọng của tin nhắn nghiên cứu. 2. Mô tả các kỹ thuật nghiên cứu khác nhau được sử dụng để người tiêu dùng biện pháp "công nhận và
20 2019-03-26 28.63 MB Quà Tặng Diệu Kỳ.pdf

1 2 3 4 5 ... 214 Show 1 - 20 of 4272