Trang Download Tổng hợp
Uploader Kiếm tiền, cùng 4Share chiến thắng Covit!

Kiem tien uploader 4share



Top Follow PHIM HOT, 4K, 3D... Bộ sưu tập GAME...

Tóm tắt nội dung: Có thể nói, vai trò của PR trong hỗn hợp marketing (Marketing Mix) (4P = Product (Sản phẩm), Price (Giá cả), Place (Nơi chốn), Promotion (Khuyến mãi). Trong thế giới thương mại, ngay cả trong khu vực tư nhân của nền kinh tế, PR và quảng cáo sẽ được kết hợp với tiếp thị.

PR với các phân khúc thương hiệu.pdf

109.44 KB
MD5: | CRC32B:
Xin lỗi bạn! File này đang bảo dưỡng, bạn có thể trở lại sau, cảm ơn bạn!
Tìm thêm các file tương tự :
với các phân khúc thương hiệu pdf


1-1632543879/2-1632543879/3-/4-/5-/6-1632543879