Trang Download Tổng hợp
Uploader Kiếm tiền, cùng 4Share chiến thắng Covit!

Xem phim trực tiếp với 4Share Tool không cần Tải file!




Top Follow PHIM HOT, 4K, 3D... Bộ sưu tập GAME...

Tóm tắt nội dung: Có thể nói, vai trò của PR trong hỗn hợp marketing (Marketing Mix) (4P = Product (Sản phẩm), Price (Giá cả), Place (Nơi chốn), Promotion (Khuyến mãi). Trong thế giới thương mại, ngay cả trong khu vực tư nhân của nền kinh tế, PR và quảng cáo sẽ được kết hợp với tiếp thị.

PR với các phân khúc thương hiệu.pdf

109.44 KB
MD5: | CRC32B:
Chọn cách tải:
Kiểu tải xuống:
VIP
Free
Tải ngay:
Hỗ trợ Tải lại (Resume):
Tốc độ tải file:
Không giới hạn
Dưới 100Kbyte/s
Chi phí: Free

Tìm thêm các file tương tự :
với các phân khúc thương hiệu pdf


1-1714020343/2-1714020343/3-1714020343/4-1714020343/5-1714020343/6-1714020343
Hỗ trợ
Chat ngay