Trang Download Tổng hợp
Uploader Kiếm tiền, cùng 4Share chiến thắng Covit!

Xem phim trực tiếp với 4Share Tool không cần Tải file!




Top Follow PHIM HOT, 4K, 3D... Bộ sưu tập GAME...

Tóm tắt nội dung: Trước khi vào Việt Nam, VimpelCom với thương hiệu Beeline đã có mặt tại một số quốc gia ở Đông Âu và Trung Á, hoạt động tại các địa bàn với tổng số dân lên tới 340 triệu người, sở hữu 62,7 triệu thuê bao di động thực. Có thể xem như marketing là quá trình mà những cá nhân hoặc tập thể đạt được những gì họ cần và muốn thông qua việc tạo lập, cống hiến,...

Phân tích hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của Beeline việt nam.ppt

1.41 MB
MD5: | CRC32B:

TẢI FILE NÀY CHỈ VỚI 1K


Tìm thêm các file tương tự :
Phân tích hoạt động xây dựng phát triển thương hiệu của Beeline việt nam ppt


1-1717154724/2-1717154724/3-1717154724/4-1717154724/5-1717154724/6-1717154724
Hỗ trợ
Chat ngay