Trang Download Tổng hợp
Uploader Kiếm tiền, cùng 4Share chiến thắng Covit!

Xem phim trực tiếp với 4Share Tool không cần Tải file!




Top Follow PHIM HOT, 4K, 3D... Bộ sưu tập GAME...

Tóm tắt nội dung: Mục tiêu khóa học: Nhận thức đúng về tầm quan trọng của KH. Hiểu rõ ý nghĩa và vai trò của chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trực tiếp. Nhận thức được sự khác nhau trong tâm lý khách hàng và cách thỏa mãn các yêu cầu đa dạng của khách hàng. Thực hành các kỹ năng giao tiếp và ứng xử một cách chuyên nghiệp đối với khách hàng. Phát triển các kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng Ứng dụng các kỹ năng đã học vào tình huống cụ thể.

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG.pdf

2.95 MB
MD5: | CRC32B:
Chọn cách tải:
Kiểu tải xuống:
VIP
Free
Tải ngay:
Hỗ trợ Tải lại (Resume):
Tốc độ tải file:
Không giới hạn
Dưới 100Kbyte/s
Chi phí: Free

Tìm thêm các file tương tự :
KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG pdf


1-1714311265/2-1714311265/3-1714311265/4-1714311265/5-1714311265/6-1714311265
Hỗ trợ
Chat ngay