Trang Download Tổng hợp
Uploader Kiếm tiền, cùng 4Share chiến thắng Covit!

Xem phim trực tiếp với 4Share Tool không cần Tải file!




Top Follow PHIM HOT, 4K, 3D... Bộ sưu tập GAME...

Tóm tắt nội dung:  Đánh giá cao bản chất và vai trò của tiếp thị công cộng quan hệ (MPR). 2. Phân biệt sự khác nhau giữa chủ động và phản ứng MPR. 3. Hiểu các loại tin đồn thương mại và làm thế nào để kiểm soát chúng. 4. Đánh giá cao tầm quan trọng của truyền miệng của (WOM) ảnh hưởng.

Tài liệu truyền thông - Chap18 - MarketingOriented Quan hệ công chúng và WordofMouth Quản lý.ppt

558.00 KB
MD5: | CRC32B:
Chọn cách tải:
Kiểu tải xuống:
VIP
Free
Tải ngay:
Hỗ trợ Tải lại (Resume):
Tốc độ tải file:
Không giới hạn
Dưới 100Kbyte/s
Chi phí: Free

Tìm thêm các file tương tự :
Tài liệu truyền thông Chap18 MarketingOriented Quan hệ công chúng WordofMouth Quản ppt


1-1714581021/2-1714581021/3-1714581021/4-1714581021/5-1714581021/6-1714581021
Hỗ trợ
Chat ngay