Tìm kiếm : Customer Thấy 88 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 Show 1 - 20 of 88

STT Ngày Kích thước Tên file
1 2019-03-26 17.42 KB CUSTOMER SATISFACTION USING DATA MINING TECHNIQUES.pdf
Customer satisfaction represents a modern approach for quality in enterprises and organizations and serves the development of a truly customer-focused management and culture. Customer satisfaction measures offer a meaningful and objective feedback about
2 2019-03-26 29.99 KB CUSTOMER LIST.pdf
CUSTOMER SATISFACTION MEASUREMENT DOCS LIST
3 2019-03-26 45.69 KB Measuring Customer Satisfaction In The Tourism Industry.pdf
This paper seeks to explore the rationale for, and difficulties of operationalising, the measurement of tourists’ satisfaction with their experiences in particular destinations. It suggests that the on-going systematic measurement of satisfaction
4 2019-03-26 55.00 KB Marketing secret Loyal Customer tài sản vô giá.doc
Những người thường đến dùng cà phê ở đây đều là những khách hàng trung thành lâu ngày của cửa hàng chúng tôi. Hôm nào thiếu một người là tôi
5 2019-03-26 58.02 KB Satisfaction analysis in different customer groups.pdf
To reinforce customer orientation on a day-to-day basis, a growing number of companies choose customer satisfaction as their main performance indicator. However, customer satisfaction must be translated into a number of measurable parameters directly
6 2019-03-26 59.24 KB exhibit customer satisfaction measurement.pdf
Baldrigeplus.com exhibits are single-topic publications designed to illustrate and explain key Baldrige concepts. Used with the associated workshops, worksheets, case studies and Baldrige-sourced material, exhibits are intended to add value to your performance
7 2019-03-26 74.26 KB customer service.pdf
Rapid and competent handling of technical customer inquiries and technical complaints
8 2019-03-26 76.55 KB Guidelines for conducting customer satisfaction surveys.pdf
The importance of customer relationship management as source of competitive advantages has been recognized for decades (McKenna, 1993; Woodcock, 2000), nevertheless, it has been in recent years, with the deployment of the information technologies, when
9 2019-03-26 77.00 KB Chăm sóc khách hàng ( Customer Service ).doc
Bộ câu hỏi tuyển dụng mẫu - Câu hỏi phỏng vấn ứng viên vị trí chăm sóc khách hàng cho các bạn tham khảo
10 2019-03-26 113.23 KB Measuring and managing customer satisfaction.pdf
Measure Overall Level of Satisfaction Measure Satisfaction With Service Components Measure Satisfaction By Program Type Be Customer Centered „ Let consumers tell you what they want „ Measure consumer autonomy Provide Actionable Recommendations Metric
11 2019-03-26 115.65 KB ur customer is in the focus of our attention..pdf
We are aware, that our customers (internal and external) expect and pay for solutions - and not the explanation of their problems.
12 2019-03-26 136.43 KB Quản trị mối quan hệ với khách hàng (Customer relationship management CRM).pdf
Công ty bạn đã sử dụng CRM chưa? Nếu bạn đã từng mua sản phẩm nước hoa của Calvin Klein tại www.drugstore.com, thì chắc hẳn bạn sẽ rất bất ngờ bởi thường xuyên nhận được thư chào hàng mỗi khi hãng
13 2019-03-26 141.86 KB Data For Marketing Risk And Customer Relationship Management 14.pdf
1 công thức khai thác dữ liệu cho thành công để tăng lợi nhuận và giảm chi phí trong thế giới kinh doanh ngày nay-Cuốn sách này cho thấy bạn làm thế nào để tạo ra và thực
14 2019-03-26 144.85 KB Customer Insight Thấu hiểu mong muốn ẩn dấu của khách hàng (Phần 2).pdf
Phần 2: Psychographic/Lifestyle Trends – Xu hướng Phong cách và Lối sống Yếu tố này bao gồm 4 mảng lớn: 1. 2. 3. 4. Activities: Công việc, sở thích và những sự kiện xã hội Interests: Gia đình,
15 2019-03-26 157.76 KB the nordstrom way to Customer Service Excellence phần 3.pdf
"Cuối cùng tôi đóng sầm giấy xuống bàn và nói," Tôi đi đến Alaska! '"Nordstrom thu thập đồ đạc của mình và" ít tiền, tôi đã và 4:00 chiều hôm
16 2019-03-26 157.85 KB the nordstrom way to Customer Service Excellence phần 2.pdf
Cùng với sự xuất hiện ở San Francisco của Excelsior, với một hàng hóa nặng nề của vàng, tin tức đốt cháy thế giới. Johan (người Anglicized tên John) đọc câu chuyện "hơn và hơn nữa. . . thảo luận
17 2019-03-26 159.26 KB the nordstrom way to Customer Service Excellence phần 7.pdf
Bạn là một khách hàng trả tiền, phải có tài sản, nhưng người trên điện thoại là nhận được tất cả sự chú ý "Mike, như Nordstrom, có một cuốn sổ tay phục vụ như là một hướng
18 2019-03-26 160.23 KB the nordstrom way to Customer Service Excellence phần 5.pdf
Tập hợp những người làm việc trong tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp của bạn để đánh giá hiệu quả và chất lượng khách hàng thân thiện của trang web của bạn. Đâu là tất cả những
19 2019-03-26 160.91 KB Customer Insight Thấu hiểu mong muốn ẩn dấu của khách hàng (Phần 3).pdf
Vậy marketers có thể làm với Focus Groups? 1. Việc các thành viên trong nhóm được chọn thảo luận tương tác qua lại hoàn toàn có thể giúp marketers nảy ra 1 ý tưởng mới.
20 2019-03-26 163.09 KB the nordstrom way to Customer Service Excellence phần 8.pdf
như vậy, nhưng khi nói đến dịch vụ khách hàng, Mike, một lần nữa giống như Nordstrom, thích để giữ cho nó đơn giản. Dahm cho biết: "Điều lớn nhất chúng tôi nói với họ làm là vượt

1 2 3 4 5 Show 1 - 20 of 88