Tìm kiếm : Hiệu Thấy 3274 Kết quả
(Quá nhiều kết quả? Bạn có thể thêm/bớt từ khóa, hoặc click Tìm chính xác tên)
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 164 Show 1 - 20 of 3274

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 189.08 KB Ý nghĩa ký hiệu vật liệu.pdf
2 2016-11-04 80.09 KB 6 tạo hiệu ứng Ảo diệu Sparkle.atn
3 2019-03-26 4.22 MB Tài liệu ôn thi ngoại tiết niệu.pdf
Tài liệu ôn thi lâm sàng Ngoại tiết niệu
4 2019-03-26 71.83 KB Tài liệu nghiên cứu nhượng quyền thương hiệu.pdf
Hoạt động nhượng quyền kinh doanh được coi là khơi nguồn tại Mỹ. Hình thức nhượng quyền đầu tiên là hình thức nhượng quyền sản phẩm, những nhà sản xuất sẽ nhượng quyền bán sản phẩm của họ cho bên nhận
5 2019-03-26 32.00 KB iệu phổ thông Tài liệu đại học.doc
6 2019-03-26 200.48 KB Các hệ thống kí hiệu vật liệu kim loại.pdf
Mỗi nước đều có tiêu chuẩn qui định các mác (kí hiệu) cũng như các yêu cầu kĩ thuật cho các sản phẩm kim loại của mình và có cách viết tên các kí hiệu khác nhau. Ngoài tiêu chuẩn Việt Nam như đã trình bày, chúng ta thường gặp tiêu chuẩn quốc tế của các
7 2019-03-26 200.48 KB Các hệ thống kí hiệu vật liệu kim loại.pdf
  Mỗi nước đều có tiêu chuẩn qui định các mác (kí hiệu) cũng như các yêu cầu kĩ thuật cho các sản phẩm kim loại của mình và có cách viết tên các kí
8 2019-03-26 1.44 MB Tài liệu truyền thông Chap10 Đo Quảng cáo Tin nhắn hiệu quả.ppt
1. Giải thích lý do và tầm quan trọng của tin nhắn nghiên cứu. 2. Mô tả các kỹ thuật nghiên cứu khác nhau được sử dụng để người tiêu dùng biện pháp "công nhận và
9 2015-06-06 2.80 MB WinMend Data Recovery 1.4.2.0 Khôi phục dữ liệu hiệu quả.rar
10 2019-03-26 60.00 KB Nhãn hiệu và thương hiệu.doc
11 2019-03-26 1.43 MB Tài liệu truyền thông Chap 08 Hiệu quả và sáng tạo Thông điệp quảng cáo.ppt
1. Đánh giá cao những yếu tố thúc đẩy hiệu quả, sáng tạo, và "dính" quảng cáo. 2. Mô tả các tính năng của một tóm tắt sáng tạo. 3. Giải thích thay thế
12 2019-03-26 1.71 MB Tài liệu truyền thông Chap03 Tạo điều kiện để...
Đánh giá cao vai trò của Marcom tạo điều kiện giới thiệu các thương hiệu mới. 2. Giải thích sự đổi mới liên quan đến đặc điểm ảnh hưởng thông qua các thương hiệu mới. 3. Hiểu được vai trò thực
13 2015-06-06 3.83 MB DiskGetor Data Recovery v.3.2.8 + Key Khôi phục dữ liệu hiệu quả nhất.rar
14 2019-03-26 186.83 KB Thương hiệu Kiến thức thương hiệu Giá trị thương hiệu.pdf
Thương hiệu Kiến thức thương hiệu Giá trị thương hiệu Giá trị thương hiệu được hiểu là những giá trị đặc thù mà thương hiệu mang lại cho những đối tượng liên quan (bản thân doanh nghiệp, khách
15 2019-03-26 5.16 MB So sánh thương hiệu nhãn hiệu.pdf
16 2019-03-26 70.92 KB Kế toán nguyên liệu vật liệu.docx
Sản xuất ra của cải vật chất là cơ sở tồn tại và phát triển của xã hội loài người. Quá trình sản xuất chính là hoạt động tự giác và có ý thức của con người nhằm biến các vật thể tự nhiên thành các vật phẩm, hàng hoá có ích đáp ứng được nhu cầu riêng của
17 2019-03-26 186.33 KB Kế toán nguyên liệu vật liệu.docx
Sản xuất ra của cải vật chất là cơ sở tồn tại và phát triển của xã hội loài người. Quá trình sản xuất chính là hoạt động tự giác và có ý thức của con người nhằm biến các vật thể tự nhiên thành các vật phẩm, hàng hoá có ích đáp ứng được nhu cầu riêng của
18 2019-03-26 1.22 MB Khảo sát các tín hiệu thẩm mĩ “Mùa xuân” và...
Nói đến tín hiệu thẩm mỹ là nói đến vấn đề có liên quan đến nhiều chuyên ngành, bởi vậy nó được xem xét dưới nhiều góc độ, đặc biệt là những tín hiệu ngôn ngữ thẩm mĩ trong tác phẩm văn chương. Một tín hiệu ngôn ngữ thông thường khi đi vào thế giới thơ
19 2015-06-06 4.54 MB Aidfile Recovery Software v3.5.0.0 Công cụ phục hồi...
20 2019-03-26 246.81 KB công tác hạch toán nguyên vật liệu với việc tăng...
Cấu trúc chuyên đề gồm 3 chương: Chương I: Những vấn đề lí luận cơ bản về hạch toán nguyên vật liệu tại các doanh nghiệp sản xuất Chương II: Thực trạng công tác hạch toán nguyên vật liệu tại Công ty cơ khí ô tô 1-5 . Chương

1 2 3 4 5 ... 164 Show 1 - 20 of 3274