Tìm kiếm : Relations Thấy 30 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 Show 1 - 20 of 30

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 75.23 KB Thuật ngữ media relations.pdf
Các thuật ngữ thông dụng trong quan hệ truyền thông, được chia theo vần A, B, C.
2 2019-03-26 2.37 MB Handbook of China’s International Relations.pdf
In a relatively short period of time, the study of China's international relations has gone from being a topic that interested a fairly small group of scholars and analysts to one that is close to - if not actually at - the centre of academic and policy
3 2019-03-26 118.48 KB Cuộc chiến PR PR (Public Relations).pdf
Thực tế tại VN, trong khi có nhiều DN đã sớm coi PR là một bộ phận không thể thiếu của DN mình thì cũng có không ít DN còn chưa quan tâm và hiểu đúng về nghề PR. Vậy
4 2019-03-26 179.53 KB Creating an Effective Community Relations Program.pdf
Spotlight on Community Relations • Companies are starting to get it – conscience isn’t just trendy, it’s necessary • “Sustainable development plans” are becoming commonplace • No one wants to be Martha, Enron,
5 2019-03-26 46.50 KB Public Relations Quan Hệ Công Chúng.doc
Thật là oách khi tay rút điện thoại, nói tiếng Anh như gió và xưng danh:”Tôi là một PR”. Không chỉ dành cho sinh viên ngành báo chí, dù học
6 2019-03-26 12.45 KB How to Develop Better Human Relations.pdf
Frequently the difference between a really successful manager and an average manager is skill in handling human relationships. In the simplest sense, good human relations consist of people getting along well together
7 2019-03-26 423.01 KB article Strategies for Sustainable Channel Relations.pdf
8 2019-03-26 118.48 KB Cuộc chiến PR PR (Public Relations).pdf
Thực tế tại VN, trong khi có nhiều DN đã sớm coi PR là một bộ phận không thể thiếu của DN mình thì cũng có không ít DN còn chưa quan tâm và hiểu đúng về nghề PR. Vậy nên mới có tình trạng người phụ trách công việc này phải làm đủ các việc khi đơn vị không
9 2018-04-02 95.02 KB Life in the Undergrowth 04 Intimate Relations.srt
10 2019-03-26 1.82 MB PUBLIC RELATION TRONG MARKETING MIX.pdf
PR là gì ? 1.2. Hãy cho biết 5 lý do chính vì sao mà một doanh nghiệp cần phải làm PR ! 1.3. Khác nhau cơ bản giữa Marketing và PR là gì ? 1.4. Khác nhau cơ bản giữa quảng cáo và PR là gì ? 1.5. Mười câu hỏi để quyết định xây dựng một chương trình PR
11 2019-03-26 192.23 KB PUBLIC RELATION TRONG MARKETING MIX.pdf
Tài liệu tham khảo chuyên ngành PR, truyền thông - PUBLIC RELATION TRONG MARKETING - MIX.
12 2019-10-01 536.79 MB Xem phim Quan Hệ Chung | Mutual Relations (2015) Tập full.mp4
13 2020-03-05 3.76 GB [Full.pc.com] Blood.Relation.Part.1 CODEX.iso
14 2019-03-26 28.00 KB Vai trò của quan hệ quần chúng (public relations) trong doanh nghiệp.doc
PR -public relation- là một khái niệm mới ở Việt Nam, tuy nhiên ở các nước phát triển PR đóng một vai trò rất quan trọng và ngày càng được phát triển nhằm phục vụ cho công
15 2019-03-26 275.02 KB giáo trình PUBLIC RELATION TRONG MARKETING phần 1.pdf
Bạn không thể thuyết phục được người khác nếu trình bày vấn đề một cách miễn cưỡng, thiếu sự nhiệt tình, như thể đang phải "trả bài''. Hãy đặt hết niềm tin vào sản phẩm hoặc dịch
16 2019-03-26 299.12 KB giáo trình PUBLIC RELATION TRONG MARKETING phần 2.pdf
Bạn không thể thuyết phục được người khác nếu trình bày vấn đề một cách miễn cưỡng, thiếu sự nhiệt tình, như thể đang phải "trả bài''. Hãy đặt hết niềm tin vào sản phẩm hoặc dịch
17 2019-03-26 384.64 KB giáo trình PUBLIC RELATION TRONG MARKETING phần 3.pdf
Bạn không thể thuyết phục được người khác nếu trình bày vấn đề một cách miễn cưỡng, thiếu sự nhiệt tình, như thể đang phải "trả bài''. Hãy đặt hết niềm tin vào sản phẩm hoặc dịch
18 2019-03-26 319.66 KB giáo trình PUBLIC RELATION TRONG MARKETING phần 4.pdf
Bạn không thể thuyết phục được người khác nếu trình bày vấn đề một cách miễn cưỡng, thiếu sự nhiệt tình, như thể đang phải "trả bài''. Hãy đặt hết niềm tin vào sản phẩm hoặc dịch
19 2019-03-26 211.06 KB giáo trình PUBLIC RELATION TRONG MARKETING phần 5.pdf
Bạn không thể thuyết phục được người khác nếu trình bày vấn đề một cách miễn cưỡng, thiếu sự nhiệt tình, như thể đang phải "trả bài''. Hãy đặt hết niềm tin vào sản phẩm hoặc dịch
20 2019-03-26 159.79 KB giáo trình PUBLIC RELATION TRONG MARKETING phần 6.pdf
Bạn không thể thuyết phục được người khác nếu trình bày vấn đề một cách miễn cưỡng, thiếu sự nhiệt tình, như thể đang phải "trả bài''. Hãy đặt hết niềm tin vào sản phẩm hoặc dịch

1 2 Show 1 - 20 of 30