Tìm kiếm : marketing Thấy 1208 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 61 Show 1 - 20 of 1208

STT Ngày Kích thước Tên file
1 2019-03-26 5.86 KB KẾ HOẠCH MARKETING.doc
Lập KH Marketing năm 2010 cho nhóm sản phẩm thuốc kháng sinh của CTCPDP Imexpharm BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG THÁP KẾ HOẠCH MARKETING LẬP KẾ HOẠCH MARKETING NĂM 2010
2 2019-03-26 8.17 KB Chiến lược Marketing và Vị thế cạnh tranh phần 1.pdf
Phương thức quản trị: Các dạng chiến lược: Dạng chiến lược căn bản, dạng chiến lược tốc độ, Dạng chiến lược cường độ
3 2019-03-26 13.55 KB Sự tác động của môi trường Luật pháp chính trị...
Việt Nam chúng ta là một trong những nước có nền kinh tế đang phát triển, trong những năm gần đây thì Việt Nam được coi là một nước có bước nhảy lớn về phương diện phát triển kinh tế so với các nước Đông Nam Á và Châu Á. Có được sự tăng trưởng mạnh mẽ
4 2019-03-26 19.00 KB Câu hỏi ôn tập Marketing Du lịch.doc
5 2019-03-26 20.52 KB Vận dụng nguyên lý về mối quan hệ biện chứng...
6 2019-03-26 20.82 KB Thực trạng hoạt động Marketing của cơ sở II Phúc Thịnh.docx
Cơ sở II _ công ty Phúc Thịnh được thành lập năm 1975 với sự giúp đỡ của Cu Bavề cơ sở vật chất, vốn, kỹ thuật, công nghệ. Từ năm 1978 công ty chăn nuôi gia cầm Phú Thị chính thức đi vào hoạt động sản xuất. Trong thời kỳ này với cơ chế kinh tế tập chung
7 2019-03-26 21.19 KB CHIẾN LƯỢC MARKETING VỀ CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY NAM HÀ.docx
Là doanh nghiệp dược các Công ty không những phải đảm bảo yêu cầu về chuyên môn như kịp thời, chất lượng mà còn phải mở rộng sản xuất phát triển khả năng cạnh tranh so với các doanh nghiệp khác. Xã hội phát triển đời sống của
8 2019-03-26 23.06 KB Internet marketing plan.pdf
STRATEGIC AND OPERATIONAL ELEMENTS OF AN INTERNET MARKETING PLAN
9 2019-03-26 23.06 KB Internet marketing plan.pdf
STRATEGIC AND OPERATIONAL ELEMENTS OF AN INTERNET MARKETING PLAN
10 2019-03-26 23.50 KB 3 chiến lược Marketing cơ bản.doc
Có ba chiến lược marketing cơ bản để phát triển doanh nghiệp: (1) Tăng số lượng khách hàng; (2) Tăng số lượng giao dịch trung bình; và (3) Tăng số lần mua hàng thường xuyên của khách hàng
11 2019-03-26 24.00 KB 22 quy luật bất biến trong Marketing.doc
Nguyên tắc về tư duy và nhận thức. Marketing không phải là một trận chiến của các sản phẩm, nó là một trận chiến về nhận thức của khách hàng, và đôi khi chiếm lĩnh nhận thức của
12 2019-03-26 24.00 KB Marketing trực tiếp.doc
ục tiêu của marketing trực tiếp là làm sao để thu lại lợi nhuận nhiều hơn số chi phí bạn bỏ ra trong một lần giao dịch với khách hàng. Tại sao bạn đầu tư vào marketing trực tiếp? Bạn đang cố gắng thu hút
13 2019-03-26 24.00 KB Tài trợ – một hình thức marketing hiệu quả.doc
Tài trợ được chứng minh là hình thức marketing có tốc độ tăng trưởng cao nhất hiện nay ở nhiều nước phát triển. Với hoạt động này, doanh nghiệp có thể tìm được những cơ hội rất lớn để tăng cường
14 2019-03-26 25.00 KB Dấu ấn của Marketing Dấu ấn của Marketing.doc
Nghiên cứu của Markcom Research & Consulting về thị trường viễn thông Việt Nam và động thái cạnh tranh của từng nhà cung cấp dịch vụ trên thị trường trong ba năm qua cho phép đánh giá 50%
15 2019-03-26 25.00 KB Các yếu tố PEST trong hoạt động marketing.doc
Một doanh nghiệp cần phải xem xét môi trường hoạt động của mình trước khi tiến hành một chiến dịch marketing. Trên thực tế, việc phân tích môi trường phải được tiến hành liên tục và
16 2019-03-26 26.23 KB 10 lý do nên đưa Internet vào chiến lược Marketing.docx
Điều này đã không còn mới mẻ đối với các doanh nghiệp trong thời đại mà nền kinh tế mạng đang giữ vai trò thống soái. Tuy nhiên, cho đến nay, vẫn còn rất nhiều công ty, cả nhỏ
17 2019-03-26 26.50 KB Chiến lược Marketing “kẻ đối lập”.doc
Trong marketing, không có gì khó khăn hơn là phải cạnh tranh với một đối thủ hùng mạnh đang chiếm ưu thế tuyệt đối trên thị trường với thị phần áp đảo. Chiến lược của các doanh nghiệp cạnh tranh
18 2019-03-26 27.50 KB Để thắng trong cuộc đua marketing.doc
Thật bất hạnh cho chúng ta, những marketers sinh ra trong thời đại bùng nổ thông tin. Mỗi ngày người tiêu dùng phải tiếp nhận hàng trăm, hàng ngàn quảng cáo, thư điện tử, thư truyền thống
19 2019-03-26 27.50 KB Marketing hay đấu trí.doc
Đây là mặt trái so với tháng trước trong việc điều chỉnh sự cạnh tranh điên cuồng. Nó có ý nghĩa trong việc giúp bạn tránh bị rối bời bởi đối thủ cạnh tranh với bạn. Đây không
20 2019-03-26 28.00 KB Marketing trực tiếp.doc
Mục tiêu của marketing trực tiếp là làm sao để thu lại lợi nhuận nhiều hơn số chi phí bạn bỏ ra trong một lần giao dịch với khách hàng. Tại sao bạn đầu tư vào marketing trực tiếp? Bạn đang cố gắng thu hút

1 2 3 4 5 ... 61 Show 1 - 20 of 1208