Tìm kiếm : part (đuôi file: doc) Thấy 52 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 Show 1 - 20 of 52

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 74.50 KB MASTER PART 5 TOEIC 07.doc
2 2019-03-26 74.00 KB MASTER PART 5 TOEIC 06.doc
3 2019-03-26 87.50 KB MASTER PART 5 TOEIC 05.doc
4 2019-03-26 85.00 KB MASTER PART 5 TOEIC 04.doc
5 2019-03-26 83.50 KB MASTER PART 5 TOEIC 03.doc
6 2019-03-26 101.00 KB MASTER PART 5 TOEIC 02.doc
7 2019-03-26 96.50 KB MASTER PART 5 TOEIC 01.doc
8 2019-03-26 4.51 KB hacking on XP part 3.doc
9 2019-03-26 8.25 KB hacking on XP part 2.doc
10 2019-03-26 4.58 KB Hacking on Windows XP part 1.doc
11 2019-03-26 68.00 KB MASTER PART 5 TOEIC 10 Nguyễn Tân Tiến.doc
12 2019-03-26 62.00 KB MASTER PART 5 TOEIC 09 Nguyễn Tân Tiến.doc
13 2019-03-26 62.50 KB MASTER PART 5 TOEIC 08 Nguyễn Tân Tiến.doc
14 2019-03-26 49.50 KB 22 qui luật bất biến trong marketing part 10.doc
Việc mở rộng thêm nhãn hiệu thường là một áp lực không thể cưỡng lại được. Đây là quy luật thường bị các công ty vi phạm nhiều nhất. Trong thực tế, kinh doanh và việc mở rộng thêm các chủng loại sản phẩm là quá trình diễn ra liên tục, gần như không cần
15 2019-03-26 68.50 KB 22 qui luật bất biến trong marketing part 12.doc
Bất cứ một đặc tính sản phẩm nào cũng có một đặc tính đối nghịch và hiệu quả đi kèm. Theo nội dung của quy luật Độc quyền, bạn không thể sử dụng chung \"từ đại diện\", hay dùng chung thương hiệu mà đối thủ cạnh tranh đang sở hữu. Bạn phải tìm một từ đại
16 2019-03-26 54.00 KB 22 qui luật bất biến trong marketing part 8.doc
Theo thời gian, một chủng loại sản phẩm sẽ phân chia và trở thành hai hoặc nhiều chủng loại. Giống như con amip tự phân trong chiếc đĩa thí nghiệm, thương trường có thể được xem như một biển hàng hóa không ngừng mở rộng. Ban đầu, một ngành hàng chỉ gồm
17 2019-03-26 52.00 KB 22 qui luật bất biến trong marketing part 17.doc
Một ý tưởng sẽ không thể trở thành hiện thực nếu không nhận được sự hỗ trợ đầy đủ về mặt tài chính. Nếu bạn đã có sẵn một ý tưởng hay, và bạn cầm cuốn sách này lên với ý nghĩ rằng tất cả những gì bạn cần là một chút hỗ trợ về kiến thức marketing để thực
18 2019-03-26 55.00 KB 22 qui luật bất biến trong marketing part 16.doc
Tình hình thực tế thường trái ngược hoàn toàn với những gì giới truyền thông đưa tin. Nếu mọi thứ vẫn đang diễn tiến tốt đẹp, không công ty nào cần đến sự cường điệu. Sự cường điệu thường được sử dụng khi các công ty rơi vào những tình huống khó khăn. Trong
19 2019-03-26 71.00 KB 22 qui luật bất biến trong marketing part 13.doc
Trong mỗi tình huống, chỉ cần một hành động duy nhất cũng sẽ mang lại nhiều kết quả đáng kể. Một số người làm marketing xem thành công là tổng thể những nỗ lực đơn lẻ được thực hiện một cách hoàn hảo. Trong marketing có những quy luật bất biến mà
20 2019-03-26 52.50 KB 22 qui luật bất biến trong marketing part 14.doc
Nếu không phải là người lập kế hoạch của đối thủ cạnh tranh, bạn kh ông thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Ẩn chứa trong những kế hoạch marketing là một giả định về tương lai. Tuy nhiên, những giả định này thường không chính xác. Trong

1 2 3 Show 1 - 20 of 52