Tìm kiếm : Xúc (đuôi file: doc) Thấy 47 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 Show 1 - 20 of 47

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 321.50 KB .ING XÚC TÁC.doc
Tiểu luận - CRACKING XÚC TÁC CRACKING XÚC TÁC CRACKING XÚC TÁC
2 2019-03-26 66.00 KB Thánh Giuse Túc.doc
3 2019-03-26 199.00 KB Cây hoa cúc.doc
Lớp thảm sương mù ở trên cao vào mùa đông lạnh lẽo màu xám nhạt nó nằm lưng chừng ở sườn đồi Salinas. Nó phủ trên bầu trời và ở khắp nơi. Nó tụ lại ở mỗi bên phía trên đỉnh cao của những ngon núi và làm cho thung lũng gần như một cái chảo. Ở phần rộng,
4 2019-03-26 70.50 KB Có những lúc.doc
Có những lúc buồn đến bồn chồn lang thang không nơi an ủi Có những lúc tưởng như không đứng nổi giữa chơi vơi sóng gió cuộc đời
5 2019-03-26 42.50 KB Bài 13 Túc từ.doc
6 2019-03-26 35.50 KB 02RỐI LOẠN CẢM XÚC.doc
7 2019-03-26 32.50 KB Sức mạnh của cảm xúc..doc
Những nhà kinh doanh hiểu biết hiểu rằng, những sản phẩm thành công hấp dẫn từ trái tim chứ không chỉ ở tâm hồn. Nhiều năm trước đây, khi con trai tôi đăng ký cho đội bóng rổ đầu tiên
8 2019-03-26 103.50 KB Chiến lược xúc tác hỗn hợp.doc
Hiệu năng của các công cụ xúc tiến thay đổi tùy theo thị trường. Trong thị trường hàng tiêu dùng, quảng cáo được xem là công cụ quan trọng nhất. Trong thị trường hàng công
9 2019-03-26 102.00 KB CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN HỖN HỢP.doc
Hoạt động xúc tiến hỗn hợp trong marketing là sự kết hợp tổng hợp các hoạt động sau: - Quảng cáo - Khuyến mại - Chào hàng hay bán hàng cá nhân - Tuyên truyền Tòan bộ các
10 2019-03-26 100.00 KB CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN HỖN HỢP.doc
Hiệu năng của các công cụ xúc tiến thay đổi tùy theo thị trường. Trong thị trường hàng tiêu dùng, quảng cáo được xem là công cụ quan trọng nhất. Trong thị trường hàng công
11 2019-03-26 106.00 KB CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN HỖN HỢP.doc
Tòan bộ các hoạt động xúc tiến trên phải được phối hợp để đạt tác dụng truyền thông tối đa tới người tiêu dùng. Hiệu năng của các công cụ xúc tiến thay đổi tùy theo thị trường.
12 2019-03-26 77.00 KB Chiến lược xúc tiến sản phẩm.doc
13 2019-03-26 325.50 KB Công tác xúc tiến bán hàng.doc
Cơ sở khách quan để hình thành và phát triển thương mại là do sự phát triển của lực lượng sản xuất đến mức mà sản xuất xã hội trở thành sản xuất hàng hoá. Thương mại là
14 2019-03-26 96.00 KB CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN HỖN HỢP.doc
Hiệu năng của các công cụ xúc tiến thay đổi tùy theo thị trường. Trong thị trường hàng tiêu dùng, quảng cáo được xem là công cụ quan trọng nhất. Trong thị trường hàng công
15 2019-03-26 474.50 KB Quá trình .ing xúc tác ( phần 1).doc
    Quá trình Cracking xúc tác là quá trình quan trong trong nhà máy l ọc dầu để sản xuất xăng có chỉ số octan cao từ các phân đoạn nặng hơn. Đáp ứng yêu
16 2019-03-26 172.50 KB Phần I Công nghệ Đúc kim loại.doc
  Đúc kim loại là phương pháp ché tạo sản phẩm bằng cách nấu kim loại thành trạng thái lỏng, sau đó rót vào khuôn có hình dạng và kích thước
17 2019-03-26 281.89 KB Biểu tượng cảm xúc trong yahoo 9.doc
18 2019-03-26 241.50 KB Kiềm chế cảm xúc trong công việc.doc
19 2019-03-26 99.00 KB Quy trình kỹ thuật trồng hoa cúc.doc
Cúc là một trong những loại hoa cắt cành phổ biến trên thế giới. Ở nhiều nước, người ta còn gọi cúc bằng nhừng tên khác như Marrarita, Aspera, Rosa de japon có nguồn gốc từ Trung Quốc và các nước châu Âu.
20 2019-03-26 141.00 KB Kế sách kinh doanh Ươm trồng cảm xúc.doc
Ở góc rừng nọ, có bác Gấu nâu sống lẻ loi dưới một gốc cây dẻ. Vào một ngày nọ, có gia đình nhà Sóc chuyển đến làm tổ trên cây dẻ. Vốn là loài

1 2 3 Show 1 - 20 of 47