Tìm kiếm : [Grand (đuôi file: pdf) Thấy 17 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 Show 1 - 17 of 17

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 237.35 KB Brand sponsorship.pdf
Hoạt động tài trợ được xem như một công cụ marketing và đem lại hiệu quả cao hơn hẳn về nhiều mặt so với việc thiết lập sự nhận biết thương hiệu thông qua quảng cáo. Tuy nhiên việc sử dụng nó để đem lại lợi
2 2019-03-26 964.87 KB Brand Failures.pdf
The purpose of this book is to look at a wide variety of these brand failures, and brands which have so far managed to narrowly escape death, in order to explore the various ways in which companies can get it wrong. The process of branding was developed
3 2019-03-26 964.87 KB Brand Failures.pdf
The purpose of this book is to look at a wide variety of these brand failures, and brands which have so far managed to narrowly escape death, in order to explore the various ways in which companies can get it wrong. The process of branding was. The process
4 2019-03-26 953.84 KB Brand failures.pdf
"This book is a lot of fun ... Haig wants to educate as well as to entertain, and at this he succeeds. ... Anyone with a professional interest or involvement in brand management should read this book." -- Anthony Di Benedetto, Professor of Marketing,
5 2019-03-26 428.58 KB B2B Brand Management 3.pdf
Đây là một trong những cuốn sách đầu tiên để thăm dò sâu vào nghệ thuật và khoa học của sản phẩm xây dựng thương hiệu công nghiệp. Cuốn sách này được đưa ra tại một thời điểm
6 2019-03-26 433.62 KB B2B Brand Management 4.pdf
Đây là một trong những cuốn sách đầu tiên để thăm dò sâu vào nghệ thuật và khoa học của sản phẩm xây dựng thương hiệu công nghiệp. Cuốn sách này được đưa ra tại một thời điểm
7 2019-03-26 581.25 KB B2B Brand Management 7.pdf
Đây là một trong những cuốn sách đầu tiên để thăm dò sâu vào nghệ thuật và khoa học của sản phẩm xây dựng thương hiệu công nghiệp. Cuốn sách này được đưa ra tại một thời điểm
8 2019-03-26 460.80 KB B2B Brand Management 8.pdf
Đây là một trong những cuốn sách đầu tiên để thăm dò sâu vào nghệ thuật và khoa học của sản phẩm xây dựng thương hiệu công nghiệp. Cuốn sách này được đưa ra tại một thời điểm
9 2019-03-26 559.66 KB B2B Brand Management 9.pdf
Đây là một trong những cuốn sách đầu tiên để thăm dò sâu vào nghệ thuật và khoa học của sản phẩm xây dựng thương hiệu công nghiệp. Cuốn sách này được đưa ra tại một thời điểm
10 2019-03-26 438.62 KB B2B Brand Management 10.pdf
Đây là một trong những cuốn sách đầu tiên để thăm dò sâu vào nghệ thuật và khoa học của sản phẩm xây dựng thương hiệu công nghiệp. Cuốn sách này được đưa ra tại một thời điểm
11 2019-03-26 765.38 KB B2B Brand Management 11.pdf
Đây là một trong những cuốn sách đầu tiên để thăm dò sâu vào nghệ thuật và khoa học của sản phẩm xây dựng thương hiệu công nghiệp. Cuốn sách này được đưa ra tại một thời điểm
12 2019-03-26 409.31 KB B2B Brand Management 2.pdf
Đây là một trong những cuốn sách đầu tiên để thăm dò sâu vào nghệ thuật và khoa học của sản phẩm xây dựng thương hiệu công nghiệp. Cuốn sách này được đưa ra tại một thời điểm
13 2019-03-26 771.99 KB B2B Brand Management 7.pdf
Đây là một trong những cuốn sách đầu tiên để thăm dò sâu vào nghệ thuật và khoa học của sản phẩm xây dựng thương hiệu công nghiệp. Cuốn sách này được đưa ra tại một thời điểm
14 2019-03-26 435.81 KB B2B Brand Management 1.pdf
Đây là một trong những cuốn sách đầu tiên để thăm dò sâu vào nghệ thuật và khoa học của sản phẩm xây dựng thương hiệu công nghiệp. Cuốn sách này được đưa ra tại một thời điểm
15 2019-03-26 465.03 KB Brand Marketing là gì.pdf
16 2019-03-26 142.83 KB Phát triển thương hiệu thông qua tài trợ Brand sponsorship.pdf
Hoạt động tài trợ đã có mặt trong các giải Olympic thể thao quốc tế, cho đến các buổi hoà nhạc lớn, và nó cũng tham gia trong các cuộc thi đấu cấp quận huyện, và dường như không
17 2019-03-26 156.88 KB Quảng cáo website bằng SEO Brand name hiệu quả như thế nào.pdf

1 Show 1 - 17 of 17