Trang Download Tổng hợp
Uploader Kiếm tiền, cùng 4Share chiến thắng Covit!



Tổng số tìm thấy chuỗi 'crm': 42 (42) , thời gian tìm:

First | Prev | [1] | Next | Last
STT Thời gian Kích thước Tên file
1 2020-07-08 471.49 KB [CRM] HD thao thac tren CRM.pptx
2 2019-03-26 17.81 KB Tổng quan về tình hình sử dụng CRM của các doanh nghiệp Việt Nam.docx
3 2019-03-26 417.04 KB CRM Unplugged Chapter 1.pdf
CHAPTER 1 A New, More Strategic Approach to CRM. Industry Leaders Show the Way.A Clearer Definition of CRM Is Required. Three Lessons from Leaders. The 1990s saw widespread investment by companies in software applications that automated their sales, service,
4 2019-03-26 4.35 MB Beginning Windows Workflow in .NET 4.0.pdf
Product Description Windows Workflow Foundation is a ground-breaking addition to the core of the .NET Framework that allows you to orchestrate human and system interactions as a series of workflows that can be easily mapped, analyzed,
5 2019-03-26 230.12 KB CRM Unplugged Chapter 6.pdf
CHAPTER 6 An Enterprise-Wide Approach to CRM. What Is Customer Strategy and How Does It Help? How Customer Strategy Relates to Corporate and Functional Strategy Key Components of an Effective Customer Strategy Enterprise Marketing Management
6 2019-03-26 719.78 KB CRM Unplugged Chapter 4.pdf
CHAPTER 4 Customer Intelligence: The Science of Customer Insight. How Harrah’s Used Customer Insight to Turn the Tables on the Gaming Industry Seven Dimensions of Customer Insight Define a Scientific Process for Leveraging Customer Insight Building Blocks
7 2019-03-26 209.72 KB CRM Unplugged Chapter 5.pdf
CHAPTER 5 Demand Visibility and Response Demand Visibility Best Practices for Increased Visibility Responding to Market Demand Best Practices for Demand Responsiveness Science of Revenue Management Power of Pricing
8 2019-03-26 225.28 KB CRM Unplugged Chapter 3.pdf
CHAPTER 3 Strategy First: Aligning CRM with Company Strategy. Using an Analytical Framework for Defining Strategy Distinguishing Competitive Advantage from Other Types of Benefits How Competitive Advantage Manifests Itself in Operations Identify CRM Initiatives
9 2019-03-26 300.60 KB CRM Unplugged Chapter 7.pdf
CHAPTER 7 Implementing CRM Successfully Implementation Guidelines for Success. I n previous chapters, we showed how the lack of strategic alignment, customer insight, and coordination of customer priorities across functional areas leads to unsatisfactory
10 2019-03-26 395.29 KB CRM Unplugged Chapter 2.pdf
CHAPTER 2 A Review of CRM Failures What Went Wrong with CRM CRM Contributes to a Scary Halloween for Hershey Why CRM Projects Fail. RM is expected to remain an important part of the commercial and government landscape, with projections of 9 percent
11 2019-03-26 103.43 KB Khách hàng trung thành vẫn là chưa đủ với doanh nghiệp (Phần 2).pdf
(CRM Việt Nam) – Khách hàng trung thành vẫn chưa đủ doanh nghiệp cần tìm kiếm những mối quan hệ những khách hàng “trên mức trung thành”, đây là điều không hề phi lý chút nào. Bài viết này sẽ tiếp tục với phần 2
12 2019-03-26 104.36 KB Khách hàng trung thành vẫn là chưa đủ với doanh nghiệp.pdf
(CRM Việt Nam) - Cách đây không lâu, chuyên mục này đã từng đăng bài “Lòng trung thành của khách hàng – tài sản quý giá của doanh nghiệp”, tuy nhiên giờ đây doanh nghiệp cần có một cái nhìn khác. Khách hàng chỉ “trung thành” thôi chưa đủ, doanh nghiệp
13 2019-03-26 28.54 KB Thực trạng triển khai hệ thống CRM tại Việt Nam hiện nay.docx
LỜI MỞ ĐẦU 1
14 2019-03-26 17.41 MB NetSuite OneWorld Implementation 2011 R2.pdf
Netsuite OneWorld is a web-based business management system that delivers real-time global business management and financial consolidation to mid-sized companies. NetSuite OneWorld enables you to manage companies with multiple subsidiaries,
15 2019-03-26 11.88 MB Oracle Siebel CRM 8 Developer’s Handbook.pdf
This book uses a real-life case study to provide easy-to-follow examples that are radically practical and can be easily adapted to similar situations in Siebel CRM implementation projects. The book ensures that you know what you are doing and why you
16 2019-03-26 37.66 KB hosted crm comparison guide 0508.pdf
Hosted CRM Comparison Guide
17 2019-03-26 57.31 KB hosted crm buyers guide 7 07.pdf
Hosted CRM Buyer's Guide
18 2019-03-26 1.00 MB Quản trị quan hệ khách hàng (Phần 2).pdf
Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) là yếu tố vô cùng quan trọng để đạt được thành công trong kinh doanh. Mối quan hệ với khách hàng càng tốt thì bạn càng dễ dàng quản
19 2019-03-26 210.70 KB KHÁI NIỆM VỀ CRM.pdf
CRM: Customer Relationship Management - Quản lý quan hệ khách hàng. Đó là quá trình tìm kiếm, chọn lọc, xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng nhằm
20 2019-03-26 129.31 KB Quản lý quan hệ khách hàng.pdf
Khi cạnh tranh đơn thuần thông qua đầu tư trang thiết bị, sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại không còn là lợi thế riêng của một doanh nghiệp nào đó nữa thì một yếu tố giúp các
21 2019-03-26 136.43 KB Quản trị mối quan hệ với khách hàng (Customer relationship management CRM).pdf
Công ty bạn đã sử dụng CRM chưa? Nếu bạn đã từng mua sản phẩm nước hoa của Calvin Klein tại www.drugstore.com, thì chắc hẳn bạn sẽ rất bất ngờ bởi thường xuyên nhận được thư chào hàng mỗi khi hãng
22 2019-03-26 109.00 KB HOW TO MEASURE THE IMPACT OF A CRM STRATEGY ON THE FIRM PERFORMANCE.doc
CRM strategy (Customer Relationship Management) is a business philosophy, stemming from Relationship Marketing that joins strategy and technology, with the aim of creating value for both customers and the company. In this paper we justify the interest
23 2019-03-26 55.50 KB Yếu tố con người trong CRM .doc
Yếu tố con người là một trong những yếu điểm của tiến trình áp dụng Customer Relationship Management (CRM) trong doanh nghiệp. Ở đây, bạn cần hiểu biết thấu đáo và nắm vững các mục tiêu kinh doanh
24 2019-03-26 66.00 KB KHÁI NIỆM VỀ CRM.doc
CRM: Customer Relationship Management - Quản lý quan hệ khách hàng. Đó là quá trình tìm kiếm, chọn lọc, xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng nhằm
25 2019-03-26 106.50 KB Đánh giá mô hình CRM.doc
Việc xây dựng, vận hành hệ thống CRM ở mỗi doanh nghiệp thường khác nhau. Do vậy, vấn đề đầu tiên trong triển khai hệ thống CRM là phải đánh giá được mô hình CRM nào thích hợp nhất
26 2019-03-26 1.70 MB Thương mại điện tử Thực tế và giải pháp part 6.pdf
Hai khái niệm phổ biến nhất là "Thương mại điện tử" (tiếng Anh là E-Commerce) và "Kinh doanh điện tử" (tiếng Anh là E-Business). Nếu thương mại điện tử chủ yếu bao hàm các hoạt động
27 2019-03-26 138.08 KB Tăng doanh số bằng thương mại điện tử & CRM.pdf
“Ứng dụng CNTT thúc đẩy bán hàng” là chủ đề buổi tọa đàm do trung tâm Giao Dịch CNTT Hà Nội phối hợp với tạp chí Thế Giới Vi Tính - PC World Vietnam tổ chức đầu tháng 10/2008.
28 2019-03-26 1.56 MB ADVANCES IN CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT.pdf
Customer relationship management (CRM) strategies have become increasingly important worldwide due to changes in expectations from customers as well as changes in the nature of markets. This book puts forth a conceptualization that attempts to not only
29 2019-03-26 34.50 KB Khó khăn và thách thức khi triển khai CRM.doc
Theo Gartner, 70% các dự án CRM đã không thành công, tỷ lệ dự án lớn thất bại khá cao và là yếu tố chủ yếu tạo nên sự hoài nghi về CRM. Có rất nhiều nguyên nhân
30 2019-03-26 96.00 KB iều kiện để CRM thành công.doc
Xây dựng được tầm nhìn CRM: Có nghĩa là xác định được vị trí của doanh nghiệp trên thị trường, định hướng phân đoạn khách hàng, thiết lập các mục tiêu về khách hàng,
31 2019-03-26 346.62 KB The ROI Report.pdf
At Peppers and Rogers Group, we believe that the goal of Customer Relationship Management (CRM) initiatives is the development of Learning Relationships with customers. CRM practitioners leverage deep understanding of individual customers to make their
32 2019-03-26 421.10 KB Những đo lường Marketing theo khách hàng trong CRM.pdf
Đo lường thị phần. Ví dụ: Doanh số năm 2010 của Vinaphone là 28.000 tỉ đồng, của Mobiphone là 36.000 tỉ đồng và của Viettel là 91.500 tỉ đồng. Biết Vinaphone, Mobiphone và Viettel chiếm 90% thị phần ngành
33 2019-03-26 1.21 MB Hệ thống CRM.pdf
Văn hóa là tập hợp các gí trị, niềm tin và chuẩn mực được xác lập, chia sẻ trong doanh nghiệp làm cơ sở kiểm soát hành xử của các thành viên trong DN và với khách
34 2019-03-26 2.95 MB Customer Relationship Management.pdf
Chapters 1 through 3 focus on the concept of CRM. Chapter 1 defines what CRM means in today’s business environment and why only organizations with clear and effective CRM strategies are destined for long-term success. Chapter 2 introduces the Customer
35 2019-03-26 184.11 KB education the synchronous trainers survival guide phần 1.pdf
Trong chương này, chúng tôi sẽ áp dụng một quy trình đánh giá, sắp xếp, và liên tục đổi mới chiến lược CRM của bạn. Michael Hockmuller, một chuyên gia tư vấn phát triển tổ chức
36 2019-03-26 301.91 KB Enterprise Marketing Management The New Science of Marketing phần 9.pdf
Một trường hợp kinh doanh nghiêm ngặt tập trung vào tiết kiệm chi phí sẽ mang lại chính xác rằng: chi phíTin tưởng rằng nó hay không, các dự án CRM được củng cố bởi phân tích
37 2019-03-26 327.74 KB Enterprise Marketing Management The New Science of Marketing phần 7.pdf
Tin tưởng rằng nó hay không, các dự án CRM được củng cố bởi phân tích ROI nghiêm ngặt có nhiều khả năng thất bại hơn so với những con số cứng nhắc ít! Lý do là trong các
38 2019-03-26 76.55 KB Guidelines for conducting customer satisfaction surveys.pdf
The importance of customer relationship management as source of competitive advantages has been recognized for decades (McKenna, 1993; Woodcock, 2000), nevertheless, it has been in recent years, with the deployment of the information technologies, when
39 2018-12-01 39.46 MB CRM.rar
40 2017-08-18 1.79 GB CRM.rar
41 2015-10-13 1.27 MB CRM.rar
42 2011-02-02 18.61 MB MS Press Working with Microsoft Dynamics CRM 3.0.zip

First | Prev | [1] | Next | Last