Tìm kiếm : Nhãn Thấy 112 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 6 Show 1 - 20 of 112

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-06-02 86.65 KB Nhãn đĩa.rar
2 2022-03-09 614.33 MB Nhãn cũ.rar
3 2022-03-09 644.20 MB Nhãn mới.rar
4 2019-03-26 114.99 KB Tiếp thị nhãn hiệu.pdf
Dạo quanh bất cứ siêu thị nào, bạn sẽ thấy những gì? Nhãn hiệu, nhãn hiệu và tất cả là nhãn hiệu. Về mặt cá nhân, mỗi nhãn hiệu như vậy có riêng cho mình niềm
5 2017-01-05 20.08 MB Nhãn hiệu nổi tiếng.wav
6 2019-03-26 543.19 KB Quản lý nhãn hiệu.pdf
Một tài liệu nằm trong chương trình Fullbright, môn Marketing địa phương
7 2019-03-26 628.79 KB Quản lý nhãn hiệu.pdf
Khi bạn đã học xong chương này, bạn sẽ hiểu: • bản chất của các nhãn hiệu và chức năng của chúng đối với cả người mua lẫn người bán • hai khái niệm khác nhau về vốn nhãn hiệu
8 2019-03-26 113.36 KB Đo lường nhãn hiệu Bảy yếu tố của một nhãn hiệu mạnh.pdf
Đo lường nhãn hiệu - Bảy yếu tố của một nhãn hiệu mạnh Nhãn hiệu kinh doanh trong một thị trường mà thị hiếu tiêu dùng sử dụng sản phẩm đó ổn định thì nhãn hiệu đó được đánh giá
9 2019-03-26 43.50 KB HỢP ĐỒNG LIXĂNG NHÃN HIỆU.doc
HỢP ĐỒNG LIXĂNG NHÃN  Biểu mẫu HỢP ĐỒNG LIXĂNG NHÃN HIỆU. Hợp đồng là một cam kết thỏa thuận giữa hai hay nhiều bên (pháp nhân) để làm hoặc không làm một việc nào đó trong
10 2019-05-26 10.31 MB 6. Hộp Long nhãn 200gr.pdf
11 2019-03-26 60.00 KB Nhãn hiệu và thương hiệu.doc
12 2019-03-26 65.11 KB HỢP ĐỒNG LIXĂNG NHÃN HIỆU.pdf
Biểu mẫu HỢP ĐỒNG LIXĂNG NHÃN HIỆU. Hợp đồng là một cam kết thỏa thuận giữa hai hay nhiều bên (pháp nhân) để làm hoặc không làm một việc nào đó trong khuôn khổ pháp luật. Hợp đồng có thể được thể hiện bằng văn bản hay bằng miệng có thể có người làm chứng,
13 2019-03-26 36.50 KB Tổng quan về nhãn hiệu.doc
Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau Nhãn hiệu tập thể là nhãn hiệu dùng để phân biệt hàng
14 2019-03-26 40.00 KB Bí quyết nhãn hiệu 10C.doc
Ttrong việc xây dựng và nuôi dưỡng một nhãn hiệu mạnh, bạn sẽ có nhiều thứ phải làm hơn là bí quyết 10C này, tuy nhiên không một nhãn hiệu nào thực tế trở thành một nhãn hiệu mạnh nếu nó không vượt qua Cuộc sát hạch 10C. Vì vậy, cho dù bạn đang quản lý
15 2019-03-26 5.16 MB So sánh thương hiệu nhãn hiệu.pdf
16 2019-03-26 30.00 KB Tạo tín đồ cho nhãn hiệu.doc
Thay vì chỉ là những người thụ động, người tiêu dùng càng ngày càng hành xử như là chủ nhân hoặc thành viên của cộng đồng người sử dụng sản phẩm. Thông qua Internet, họ có thể là \"tín đồ\" của nhãn hiệu, kích thích thiện cảm của công chúng hay tạo ra
17 2019-03-26 34.77 KB NHÃN HIỆU HÀNG HOÁ VÀ ĐIỀU KIỆN CẦN THIẾT ĐỂ...
18 2019-03-26 112.46 KB Góp vốn bằng nhãn hiệu hàng hóa.pdf
Nhãn hiệu hàng hóa đóng vai trò quan trọng đối với sự thành công của một doanh nghiệp, vì vậy, góp vốn bằng giá trị sử dụng nhãn hiệu là một giải pháp hiệu quả giúp các doanh nghiệp mới đến với thành công nhanh hơn.
19 2019-03-26 540.45 KB Marketing địa phương quản lý nhãn hiệu.pdf
Trong những năm gần đây, người ta công nhận việc gắn nhãn hiệu là một trong những lĩnh vực ra quyết định quan trọng hơn của doanh nghiệp. Việc đặt tên cho sản phẩm hay dịch vụ đã từng được xem là vấn đề thứ
20 2019-03-26 172.19 KB Cách đọc nhãn bao bì thực phẩm.pdf
Khi mua thực phẩm, người tiêu dùng thường chỉ chú ý tới nhãn hiệu mà ít đọc thông tin trên bao bì. Tuy nhiên, với tình trạng cảnh báo về chất lượng vệ sinh an toàn

1 2 3 4 5 6 Show 1 - 20 of 112