Tìm kiếm : đẩy Thấy 913 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 46 Show 1 - 20 of 913

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 207.15 KB Chiến lược đẩy mạnh tiêu thụ.pdf
Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, doanh nghiệp nào cũng cần đến chiến lược đẩy mạnh tiêu thụ nhằm chiếm lĩnh thị trường, thiết lập, quảng bá thông tin về hình ảnh, nét đặc sắc của sản phẩm và của doanh
2 2019-03-26 207.15 KB Chiến lược đẩy mạnh tiêu thụ.pdf
Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, doanh nghiệp nào cũng cần đến chiến lược đẩy mạnh tiêu thụ nhằm chiếm lĩnh thị trường, thiết lập, quảng bá thông tin về hình ảnh, nét đặc sắc của sản phẩm và của doanh nghiệp.
3 2019-03-26 173.00 KB Tạo động lực thúc đẩy nhân viên.doc
4 2019-03-26 46.00 KB “KÉO” VÀ “ĐẨY” TRONG CHIẾN LƯỢC MARKETING.doc
Để khuyến khích việc mua và bán hàng, trong tiếp thị, người ta dùng hai hình thức: tiếp thị kéo (marketing pull) nhằm tác động việc mua và tiếp thị đẩy (marketing push) nhằm tác động
5 2019-03-26 156.65 KB “Đẩy” và “Kéo” trong kinh doanh trực tuyến.pdf
Trong hoạt động tiếp thị và quảng bá ngoại tuyến (offline) cho các sản phẩm và dịch vụ, có hai nhóm chiến lược cơ bản và “đẩy” và “kéo”. Các chiến lược “đẩy”
6 2019-03-26 131.85 KB MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG.
Điện Biên vẫn là tỉnh nghèo kinh tế chậm phát triển , sản xuất hàng hoá chưa phát triển , sản xuất với quy mô nhỏ hàng hoá sức cạnh tranh thấp trên thị trường (hay nói cách khác chưa có nguồn hàng xuất khẩu) . Chưa hình thành quy hoạch được các vùng
7 2019-03-26 156.47 KB Thúc đẩy xuất khẩu càphê của Việt Nam.docx
Việt Nam là một nước gió mùa nhiệt đới,có khí hậu nóng ẩm quanh năm,có một vùng đất đỏ bazan thuận lợi cho việc trồng các loại cây công nghiệp ngắn ngày,có khả năng xuất khẩu cao…Càphê là một trong những loại cây trồng đó,hiện nay ở Việt Nam,cà phê là
8 2019-03-26 117.29 KB 7 cách đẩy lùi lo lắng khi thuyết trình.pdf
    Không phải ai cũng có thể nói trước đám đông một cách tự nhiên, thoải mái nhưng nếu có lợi thế về điểm này, đây thực sự là vũ khí đáng kể của bạn
9 2019-03-26 49.75 KB Đẩy mạnh ứng dụng phần mềm trong bảo hiểm.pdf
Trước sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường bảo hiểm trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay, yêu cầu hình thành sản phẩm riêng biệt đang là mục tiêu được nhiều công ty bảo hiểm Việt Nam theo đuổi và “chìa khóa” để triển khai kế hoạch này là
10 2019-03-26 4.23 MB Thiết Kế Hệ Thống Truyền Đẩy Lực Xe Nâng .pdf
Ngày nay khoa học công nghệ của thế giới nói chung và nước ta nói riêng đã và đang phát triển mạnh, đặc biệt là điều khiển tự động bằng thủy lực, khí nén, điện cũng như điện tử
11 2019-03-26 23.00 KB 6 Phương Pháp Để Đẩy Lùi Sự Nhút Nhát.doc
12 2019-03-26 99.93 KB Thúc đẩy xuất khẩu cao su của Việt Nam.docx
Ngày này xuất khẩu đã trở thành một hoạt động thương mại quan trọng đối với mọi quốc gia cho dù đó là quốc phát triển hay đang phát triển. Đối với một quốc gia đang phát triển như Việt Nam, hoạt động xuất khẩu thực sự có ý nghĩa chiến lược trong sự nghiệp
13 2019-03-26 176.51 KB Thúc đẩy xuất khẩu cà phê của Việt Nam.docx
Việt Nam là một nước gió mùa nhiệt đới,có khí hậu nóng ẩm quanh năm,có một vùng đất đỏ bazan thuận lợi cho việc trồng các loại cây công nghiệp ngắn ngày,có khả năng xuất khẩu cao…Càphê là một trong những loại cây trồng đó,hiện nay ở Việt Nam,cà phê là
14 2019-03-26 60.00 KB 5 bí quyết đẩy nhanh tốc độ thăng tiến.doc
Để đạt tới vị trí mình mong muốn trong sự nghiệp là một nhiệm vụ đầy gian nan. Thời gian và kinh nghiệm chắc chắn sẽ chứng minh tất cả. Tuy nhiên, vẫn có những hành động khác có thể đẩy nhanh
15 2019-03-26 131.00 KB Sử dụng Internet để thúc đẩy kinh doanh lành mạnh.pdf
Kinh doanh đòi hỏi có cơ chế hữu hiệu để giám sát sự thành thật giữa các bên bán và mua. Vào cuối thế kỷ 10 ở Châu Âu, khi chưa xuất hiện các nhà nước trị vì
16 2019-03-26 123.96 KB Thúc đẩy việc thanh toán của khách hàng nhanh hơn.pdf
Để nhận được tiền thanh toán hóa đơn đúng hạn, bạn cần tránh lối tư duy duy lý, logic và cả cách tư duy cảm tính nữa. (Điều này có vẻ như ngược lại với những điều mà bạn thường
17 2019-03-26 153.05 KB “Đẩy” và “kéo” cho hoạt động kinh doanh trực tuyến.pdf
Trong hoạt động quảng cáo và quảng bá ngoại tuyến (offline) cho các sản phẩm và dịch vụ, có hai nhóm chiến lược cơ bản là “đẩy” và “kéo”. Các chiến lược
18 2019-03-26 131.00 KB Sử dụng Internet để thúc đẩy kinh doanh lành mạnh.pdf
Kinh doanh đòi hỏi có cơ chế hữu hiệu để giám sát sự thành thật giữa các bên bán và mua. Vào cuối thế kỷ 10 ở Châu Âu, khi chưa xuất hiện các nhà nước trị vì bằng pháp luật. Các nhà buôn rượu của Pháp thường vượt biển hay đi ngựa trên đất liền tới dự
19 2019-03-26 140.49 KB Đẩy mạnh hội nhập quốc tế ngân hàng Việt Nam.pdf
Hội nhập quốc tế là xu hướng tất yếu của nền kinh tế thế giới, là điều kiện tiền đề cần thiết để phát triển kinh tế quốc gia đi vào quỹ đạo chung của thế giới thông qua việc tận dụng được dòng chảy vốn khổng lồ cùng với công nghệ tiên tiến. Đẩy mạnh hội
20 2019-03-26 95.19 KB Một số biện pháp thúc đẩy xuất khẩu Nông sản.docx
CHƯƠNG I - VAI TRÒ, NỘI DUNG VÀ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI XUẤT KHẨU 

1 2 3 4 5 ... 46 Show 1 - 20 of 913