Tìm kiếm : Lường (đuôi file: doc) Thấy 9 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 Show 1 - 9 of 9

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 650.00 KB Bài tập lớn đo lường.doc
2 2019-03-26 389.00 KB ĐO LƯỜNG SỰ THOẢ MÃN KHÁCH HÀNG.doc
Theo một cuốn sách giao khoa dành cho thợ cạo của thập niên 50 đã viết ”đừng bao giờ dùng con dao cùn để cạo cho khách hàng ngay cả khi bạn cho rằng khách hàng đó chỉ gây
3 2019-03-26 296.50 KB Đo lường sự thỏa mãn của nhân viên.doc
Là một bài viết có tác dụng tham khảo đối với các bạn sinh viên đang làm tiểu luận về quản lý nhân sự trong một công ty nào đó.
4 2019-03-26 31.50 KB Năm chiến lược đo lường hiệu quả marketing.doc
Một chiến lược markeitng hay kế hoạch tiếp thị tốt cũng giống như kế hoạch đánh trận hay thi đấu. Kế hoạch tiếp thị nên được sử dụng với chức năng định hướng và đưa ra kế hoạch hành động để phát triển. Hiệu quả markeitng cần được đo lường, đánh giá. Sau
5 2019-03-26 75.00 KB Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.doc
Ở nước ta, nơi đang được xem là một trong những thị trường có tiềm năng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ marketing. Vấn đề làm haìo lòng khách hàng ảnh hưởng trực tiếp đến sự tồn tại và phát
6 2019-03-26 31.00 KB Hệ thống phân phối và cái bẫy khôn lường.doc
Trong kinh doanh, hệ thống phân phối và mạng lưới bán lẻ luôn có tác động rất lớn đến lợi nhuận của doanh nghiệp. Nếu có một mạng lưới phân phối cùng các đối tác bản lẻ tốt, doanh
7 2019-03-26 238.00 KB ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG QUA SERVEY.doc
Mô hình lý thuyết về chỉ số hài lòng của khách hàng - Hình ảnh (Image): Hình ảnh biểu hiện mối quan hệ giữa thương hiệu (nhãn hiệu) và sự liên tưởng của khách hàng
8 2019-03-26 86.50 KB Làm thế nào để đo lường và đánh giá phương pháp marketing truyền miệng.doc
Hiện nay mỗi nhà nghiên cứu thị trường đều đã biết đến những từ như: virus, tin đồn và truyền miệng. Thậm chí một số cụm từ như sứ mệnh thương hiệu, blog tiếp thị, và quyền lợi khách hàng …
9 2019-03-26 131.00 KB Xây dựng mô hình lý thuyết và phương pháp đo lường...
Trong khoảng gần 20 năm trở lại đây, chỉ số đo lường về mức độ hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index - CSI) đã xuất hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới và ngày càng phát

1 Show 1 - 9 of 9