Tìm kiếm : triển (đuôi file: doc) Thấy 188 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 10 Show 1 - 20 of 188

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 47.00 KB phát triển bền vững.doc
2 2019-03-26 30.00 KB Phát triển thương hiệu.doc
Hầu hết mọi người đều nghĩ thương hiệu được tạo ra thông qua marketing, quảng cáo với những mẩu quảng cáo thú vị, những thông điệp đủ sức ảnh hưởng. Nhưng để xây dựng và phát triển thương hiệu thành công phải đi sâu hơn nhiều so với việc tạo ra những
3 2019-03-26 46.00 KB Lịch sử phát triển viettel.doc
cac moc thoi gian phat trien cua nha mang Viettel
4 2019-03-26 91.50 KB PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI.doc
Một công ty đang thành công với một sản phẩm nhất định trên thị trường có thể dễ dàng lâm vào phá sản ngày mai nếu công ty này không tiếp tục thay đổi mẫu mã sản
5 2019-03-26 77.50 KB Dịch vụ phát triển kinh doanh.doc
Dịch vụ phát triển kinh doanh (BDS) là một khái niệm chỉ những dịch vụ phi tài chính mà doanh nghiệp sử dụng để nâng cao hiệu quả hoạt động
6 2019-03-26 54.00 KB Phát triển khả năng lãnh đạo.doc
Lãnh đạo là mối quan hệ giữa những người muốn lãnh đạo và những người được chọn để đi theo. Thường mối quan hệ lãnh đó thường theo mô hình một lãnh đạo- nhiều nhân viên, nhưng cũng
7 2019-03-26 36.50 KB Triển khai chiến lược nhượng quyền.doc
Bạn nên có một công ty ở một địa điểm nào đó. Nơi này được dùng để thiết kế chương trình nhượng quyền của bạn, soạn thảo cẩm nang huấn luyện, hoạt động và sử dụng nó như một địa điểm
8 2019-03-26 82.50 KB Cách chọn những cổ phiếu triển vọng.doc
9 2019-03-26 42.50 KB Thử tìm một cơ hội phát triển.doc
Liệu nguy cơ có trở thành thời cơ để phát triển vươn lên... và làm cách nào để biến nguy cơ thành thời cơ? DNSGCT xin giới thiệu loạt bài viết Kinh nghiệm quanh ta của hai tác giả Phan Chánh Dưỡng và Trần Sĩ Chương đề cập đến vấn đề này.
10 2019-03-26 117.50 KB 8 bước phát triển sản phẩm mới.doc
Có nhiều lý do quan trọng để tiến hành đổi mới, phát triển sản phẩm. Khi thị trường thay đổi liên tục, nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng, doanh nghiệp cần thay đổi sản phẩm cũ để phục vụ tốt hơn nhu cầu hiện tại hoặc tạo ra sản phẩm mới để đáp
11 2019-03-26 88.50 KB Bài tập phát triển sản phẩm mới.doc
Bao ni lông có thể tự phân hủy trong môi trường. · Ưu điểm : Gọn, nhẹ, không làm ảnh hưởng đến sự phân hủy của môi trường khi vứt đi. · Nhược điểm : Không có khả năng tái
12 2019-03-26 99.00 KB Giải pháp phát triển trái phiếu Việt Nam..doc
Hiện nay chỉ tập trung phát triển thị trường cổ phiếu mà chưa đặc biệt quan tâm đến việc phát triển thị trường trái phiếu. Do vậy, thị trường trái phiếu là thị trường hết sức tiềm năng, cần có cơ
13 2019-03-26 107.00 KB Chuyên hóa sản xuất và triển khai ERP.doc
Theo Gartner, tạp chí nghiên cứu hàng đầu về CNTT, tỷ lệ thành công của các dự án CNTT trên thế giới đạt chưa đến 20%, một con số đáng thất vọng. Trong kỳ suy thoái kinh tế toàn
14 2019-03-26 34.00 KB Giải pháp phát triển thị trường của Vinamilk.doc
Vinamilk là nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam.Từ khi bắt đầu đi vào hoạt động năm 1976, Công ty đã xây dựng hệ thống phân phối rộng nhất tại Việt Nam. Tính theo doanh số và sản lượng,
15 2019-03-26 27.00 KB Top 9 kỹ năng phát triển quan hệ.doc
Ai cũng có thể hiểu rằng mối quan hệ là cực kỳ cần thiết trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết những kỹ năng để tạo dựng và “nuôi” phát triển bền vững
16 2019-03-26 51.00 KB Phát triển kỹ năng suy nghĩ chiến lược.doc
Khi bạn nhìn xuống thế giới từ một chiếc trực thăng, bạn có thể thấy nhiều thứ hơn khi bạn ở trên mặt đất. Suy nghĩ chiến lược cũng giống như việc để cho bạn nhìn mọi thứ từ trên cao. Muốn trở thành một nhà
17 2019-03-26 34.50 KB Khó khăn và thách thức khi triển khai CRM.doc
Theo Gartner, 70% các dự án CRM đã không thành công, tỷ lệ dự án lớn thất bại khá cao và là yếu tố chủ yếu tạo nên sự hoài nghi về CRM. Có rất nhiều nguyên nhân
18 2019-03-26 678.50 KB Vấn đề phát triển nguồn nhân lực Việt Nam.doc
ông nghiệp hóa , hiện đại hóa là con đường tất yếu của mọi quốc gia nhằm phát triển kinh tế xã hội . Để thực hiện công nghiệp hóa , hiện đại hóa cần phải huy động mọi nguồn nhân lực cần
19 2019-03-26 986.50 KB Chiến lược kinh doanh và phát triển doanh nghiệp.doc
Năm 1993, Mc Donald’s là nhà bán lẻ dẫn đầu thị trường tiêu dùng toàn cầu về cung cấp dịch vụ ăn uống, với một thương hiệu mạnh và hệ thống nhà hàng rộng khắp doanh thu đạt mức trên
20 2019-03-26 1.93 MB Quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu.doc
Có một thứ tự ưu tiên khá thú vị trong xã hội Mỹ: quan trọng thứ nhất là phụ nữ, kế đến là chó và cuối cùng mới là đàn ông. Điều này thể hiện một vị trí

1 2 3 4 5 ... 10 Show 1 - 20 of 188