Tìm kiếm : ĐẨY (đuôi file: pdf) Thấy 47 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 Show 1 - 20 of 47

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 207.15 KB Chiến lược đẩy mạnh tiêu thụ.pdf
Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, doanh nghiệp nào cũng cần đến chiến lược đẩy mạnh tiêu thụ nhằm chiếm lĩnh thị trường, thiết lập, quảng bá thông tin về hình ảnh, nét đặc sắc của sản phẩm và của doanh
2 2019-03-26 207.15 KB Chiến lược đẩy mạnh tiêu thụ.pdf
Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, doanh nghiệp nào cũng cần đến chiến lược đẩy mạnh tiêu thụ nhằm chiếm lĩnh thị trường, thiết lập, quảng bá thông tin về hình ảnh, nét đặc sắc của sản phẩm và của doanh nghiệp.
3 2019-03-26 156.65 KB “Đẩy” và “Kéo” trong kinh doanh trực tuyến.pdf
Trong hoạt động tiếp thị và quảng bá ngoại tuyến (offline) cho các sản phẩm và dịch vụ, có hai nhóm chiến lược cơ bản và “đẩy” và “kéo”. Các chiến lược “đẩy”
4 2019-03-26 117.29 KB 7 cách đẩy lùi lo lắng khi thuyết trình.pdf
    Không phải ai cũng có thể nói trước đám đông một cách tự nhiên, thoải mái nhưng nếu có lợi thế về điểm này, đây thực sự là vũ khí đáng kể của bạn
5 2019-03-26 49.75 KB Đẩy mạnh ứng dụng phần mềm trong bảo hiểm.pdf
Trước sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường bảo hiểm trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay, yêu cầu hình thành sản phẩm riêng biệt đang là mục tiêu được nhiều công ty bảo hiểm Việt Nam theo đuổi và “chìa khóa” để triển khai kế hoạch này là
6 2019-03-26 4.23 MB Thiết Kế Hệ Thống Truyền Đẩy Lực Xe Nâng .pdf
Ngày nay khoa học công nghệ của thế giới nói chung và nước ta nói riêng đã và đang phát triển mạnh, đặc biệt là điều khiển tự động bằng thủy lực, khí nén, điện cũng như điện tử
7 2019-03-26 131.00 KB Sử dụng Internet để thúc đẩy kinh doanh lành mạnh.pdf
Kinh doanh đòi hỏi có cơ chế hữu hiệu để giám sát sự thành thật giữa các bên bán và mua. Vào cuối thế kỷ 10 ở Châu Âu, khi chưa xuất hiện các nhà nước trị vì
8 2019-03-26 123.96 KB Thúc đẩy việc thanh toán của khách hàng nhanh hơn.pdf
Để nhận được tiền thanh toán hóa đơn đúng hạn, bạn cần tránh lối tư duy duy lý, logic và cả cách tư duy cảm tính nữa. (Điều này có vẻ như ngược lại với những điều mà bạn thường
9 2019-03-26 153.05 KB “Đẩy” và “kéo” cho hoạt động kinh doanh trực tuyến.pdf
Trong hoạt động quảng cáo và quảng bá ngoại tuyến (offline) cho các sản phẩm và dịch vụ, có hai nhóm chiến lược cơ bản là “đẩy” và “kéo”. Các chiến lược
10 2019-03-26 131.00 KB Sử dụng Internet để thúc đẩy kinh doanh lành mạnh.pdf
Kinh doanh đòi hỏi có cơ chế hữu hiệu để giám sát sự thành thật giữa các bên bán và mua. Vào cuối thế kỷ 10 ở Châu Âu, khi chưa xuất hiện các nhà nước trị vì bằng pháp luật. Các nhà buôn rượu của Pháp thường vượt biển hay đi ngựa trên đất liền tới dự
11 2019-03-26 140.49 KB Đẩy mạnh hội nhập quốc tế ngân hàng Việt Nam.pdf
Hội nhập quốc tế là xu hướng tất yếu của nền kinh tế thế giới, là điều kiện tiền đề cần thiết để phát triển kinh tế quốc gia đi vào quỹ đạo chung của thế giới thông qua việc tận dụng được dòng chảy vốn khổng lồ cùng với công nghệ tiên tiến. Đẩy mạnh hội
12 2019-03-26 472.85 KB GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ HỌC CHƯƠNG VIII ĐỘNG CƠ THÚC ĐẨY.pdf
GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ HỌC_CHƯƠNG VIII - ĐỘNG CƠ THÚC ĐẨY   Mục tiêu nghiên cứu của chương: Sau khi học chương này sinh viên có thể - Hiểu rõ khái niệm động cơ thúc đẩy và
13 2019-03-26 397.58 KB Bài giảng Quản trị học Chương 8 Động lực thúc đẩy.pdf
14 2019-03-26 397.58 KB Bài giảng Quản trị học Chương 8 Động lực thúc đẩy.pdf
15 2019-03-26 114.71 KB Những nhân tố thúc đẩy đầu tư trực tiếp nước ngoài.pdf
Những nhân tố thúc đẩy đầu tư trực tiếp nước ngoài 1.Chênh lệch về năng suất cận biên của vốn giữa các nước Helpman và Sibert, Richard S. Eckaus cho rằng có sự khác nhau về năng suất cận
16 2019-03-26 1,005.38 KB Một Số Giải Pháp Để Đẩy Mạnh Xuất Khẩu Cà Phê.pdf
Cà phê là một trong những mặt hàng nông sản phổ biến trên thế giới, được trồng ở khoảng 80 quốc gia trên thế giới. Với lượng cà phê xuất khẩu bình quân đạt 1 triệu tấn/niên vụ, cà phê Việt Nam đang giữ vị trí thứ 2 thế giới về xuất khẩu. Tuy nhiên, xuất
17 2019-03-26 364.99 KB Thúc đẩy đầu tư vào các khu công nghiệp ở Hà Nội.pdf
18 2019-03-26 459.32 KB Một số giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu gạo ở Việt Nam.pdf
19 2019-03-26 131.13 KB Làm cách nào thúc đẩy tài sản lớn nhất của bạn – thương hiệu.pdf
Hầu hết mọi người đều nghĩ thương hiệu được tạo ra thông qua marketing, quảng cáo với những mẩu quảng cáo thú vị, những thông điệp đủ sức ảnh hưởng. Nhưng để xây dựng thương hiệu thành công phải đi
20 2019-03-26 304.58 KB Đẩy mạnh hoạt động dạy học thông qua việc dự giờ thăm lớp.pdf
  Đẩy mạnh hoạt động dạy học thông qua việc dự giờ thăm lớp Đẩy mạnh hoạt động dạy học thông qua việc dự giờ thăm lớp  

1 2 3 Show 1 - 20 of 47