Tìm kiếm : RỘNG (đuôi file: pdf) Thấy 36 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 Show 1 - 20 of 36

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 234.61 KB Mở rộng thương hiệu.pdf
Nhiều doanh nghiệp tin rằng khi thiết lập được một thương hiệu mạnh, có thể vô tư mở rộng sản xuất, kinh doanh đa ngành. Kết quả là, nhiều thương hiệu đã lãnh hậu quả nặng nề - hình ảnh công ty bị
2 2019-03-26 156.09 KB Mở rộng thương hiệu.pdf
Suy thoái kinh tế toàn cầu có khả năng ảnh hưởng đến hoạt động marketing theo nhiều cách khác nhau. Trước hết, nó làm phát sinh một vấn đề dài hạn – duy trì hoạt động mở rộng
3 2019-03-26 769.66 KB Tích Phân Suy Rộng .pdf
4 2019-03-26 137.69 KB Vòng tròn đã mở rộng.pdf
Bên cạnh hình thức tiếp thị truyền thống, tiếp thị trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ, trong đó kinh doanh qua mạng xã hội được doanh nghiệp đánh giá cao. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị, sử dụng mạng xã hội làm công cụ kinh doanh đã trở nên
5 2019-03-26 282.93 KB Chức năng ghép cảnh rộng (Panorama) .pdf
  Khi  đi du lịch bạn thường bắt gặp những phong cảnh  đẹp và cuốn hút. Bạn  muốn giữ lại một bức  ảnh kỷ niệm kèm với sự rộng lớn và khoáng đạt của đạt của  nó.Chọn chế độ [PANORAMA]
6 2019-03-26 841.20 KB Tiểu vùng Sông Mê Kông Mở rộng.pdf
Tiểu vùng Sông Mê Kông Mở rộng CÙNG PHÁT TRIỂN VÀ THỊNH VƯỢNG: CHIẾN LƯỢC VÀ KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG CHO HÀNH LANG KINH TẾ PHÍA NAM. Thông tin chung và giới thiệu Cách tiếp cận hành lang kinh tế đối với sự phát triển tiểu vùng được các nước Tiểu vùng sông
7 2019-03-26 25.31 KB BẢNG CÔNG THỨC NGUYÊN HÀM MỞ RỘNG.pdf
8 2019-03-26 2.57 MB Lý thuyết mở rộng trường và GALOIS.pdf
Lý thuyết Galois là một trong những lý thuyết đẹp đẽ nhất của đại số , tập hợp nhiều kiến thức và phương pháp của các lĩnh vực toán học khác nhau , nhằm giải quyết các bài toán cổ điển và những vấn đề quan trọng khác của đại số hiện đại
9 2019-03-26 119.94 KB Phương pháp marketing ứng dụng rộng rãi nhất.pdf
Phần lớn các doanh nghiệp đều có chiến lược xúc tiến riêng nhằm tác động lên thói quen và quan niệm của khách hàng nhờ vào phương pháp cung cấp thông tin và
10 2019-03-26 192.54 KB Tổng quan về các công nghệ băng rộng (Phần .pdf
    Mỗi công nghệ băng rộng có các đặc trưng độc đáo riêng của mình, kể cả các ưu điểm và nhược điểm. Trong một số kịch bản triển khai, việc lựa chọn công nghệ là hiển nhiên,
11 2019-03-26 280.47 KB Tổng quan về các công nghệ băng rộng (Phần .pdf
  1) Cuộc cạnh tranh gia tăng chưa từng có trong các thị trường dịch vụ băng rộng đã buộc các nhà cung cấp dịch vụ băng rộng lập ra các chiến lược để phân phát các dịch vụ “tay ba”
12 2019-03-26 266.16 KB Tổng quan về các công nghệ băng rộng (Phần 2).pdf
    Nói chung, băng rộng không dây hàm ý các công nghệ sử dụng vi ba điểm-nối-điểm hoặc điểm-nối-đa điểm trong các tần số khác nhau giữa 2,5 và 43 GHz để phát các
13 2019-03-26 129.74 KB Những phương pháp marketing được ứng dụng rộng rãi nhất!.pdf
Phần lớn các doanh nghiệp đều có chiến lược xúc tiến riêng nhằm tác động lên thói quen và quan niệm của khách hàng nhờ vào phương pháp cung cấp thông tin và
14 2019-03-26 110.15 KB Những phương pháp marketing được ứng dụng rộng rãi nhất!.pdf
Phần lớn các doanh nghiệp đều có chiến lược xúc tiến riêng nhằm tác động lên thói quen và quan niệm của khách hàng nhờ vào phương pháp cung cấp thông tin và thuyết phục.Hoạt động xúc tiến có thể có rất nhiều mục tiêu như tăng cường sự nổi tiếng của nhãn
15 2019-03-26 57.50 KB 14 phương pháp marketing được ứng dụng rộng rãi nhất.pdf
Phần lớn các doanh nghiệp đều có chiến lược xúc tiến riêng nhằm tác động lên thói quen và quan niệm của khách hàng nhờ vào phương pháp cung cấp thông tin và thuyết phục.
16 2022-04-11 1.35 MB 2 2 Mô hình thực thể liên kết mở rộng.pdf
17 2019-03-26 109.11 KB Cách mở rộng kinh nghiệm khách hàng thông qua Social Media.pdf
Rõ ràng, nhờ vào dịch vụ giống như Twitter và Facebook, mà chúng ta có cuộc thảo luận mang tầm thế giới. Vấn đề đặt ra ở đây là cách social media có thể làm tăng thêm đầy đủ và củng cố kinh nghiệm khách hàng?
18 2019-03-26 121.83 KB Mở rộng hoạt động với những phân khúc hẹp của thị trường.pdf
Hầu hết các trường hợp thành công trong hoạt động tiếp thị thường bắt đầu và kết thúc với một phân khúc thị trường hẹp đã được thăm dò và chọn lọc kỹ lưỡng.
19 2019-03-26 133.87 KB Mở rộng dòng sản phẩm sang những phân khúc thị trường mới.pdf
Các chuyên gia marketing luôn hăm hở trong việc mở rộng dòng sản phẩm của mình. Khi họ có một nhãn hiệu thành công, họ lại bị thôi thúc tạo ra các sản phẩm cải tiến để đáp
20 2019-03-26 72.13 KB Sách mở rộng trước mắt tôi những chân trời mới M Gorki.pdf

1 2 Show 1 - 20 of 36