Tìm kiếm : chiếm (đuôi file: pdf) Thấy 8 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 Show 1 - 8 of 8

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 182.50 KB Event dần chiếm ngôi đầu.pdf
Tổ chức sự kiện (event): nhằm giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ mới là một hoạt động không thể thiếu đối với các doanh nhiệp. Đây là một công việc rất quan trọng với các công ty vì sự kiện mang họ đến với công chúng và khẳng định họ là ai. Xu thế thị trường:
2 2019-03-26 135.37 KB Event dần chiếm ngôi đầu phần 2.pdf
Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn lựa chọn một kênh quảng cáo với nguồn kinh phí hạn hẹp là một bài toán nan giải. Vấn đề ở đây chính là hiệu quả mang lại từ hoạt động quảng
3 2019-03-26 140.06 KB Event dần chiếm ngôi đầu phần 1.pdf
Tổ chức sự kiện (event): nhằm giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ mới là một hoạt động không thể thiếu đối với các doanh nhiệp. Đây là một công việc rất quan trọng với các công ty vì sự kiện mang
4 2019-03-26 207.52 KB Event dần chiếm ngôi đầu phần 1.pdf
Tổ chức sự kiện (event): nhằm giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ mới là một hoạt động không thể thiếu đối với các doanh nhiệp. Đây là một công việc rất quan trọng với các công ty vì sự kiện mang họ đến với công chúng và khẳng định họ là ai.
5 2019-03-26 223.21 KB Event dần chiếm ngôi đầu phần 2.pdf
Ngày nay, quảng bá và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình là một hoạt động mang tính chiến lược của toàn doanh nghiệp, theo xu thế chung các doanh nghiệp cần phải lựa chọn một công cụ marketing để tiến hành công việc đó. Event, là một trong những công
6 2019-03-26 140.06 KB Event dần chiếm ngôi đầu phần 1 abviet.pdf
Tổ chức sự kiện (event): nhằm giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ mới là một hoạt động không thể thiếu đối với các doanh nhiệp. Đây là một công việc rất quan trọng với các công ty vì sự kiện mang họ đến với công chúng và khẳng định họ là ai.
7 2019-03-26 720.92 KB Chiếm thị trường thông qua hoạch định chiến lược.pdf
Hiểu việc hoạch định chiến lược được thực hiện như thế nào ở các cấp SBU, division và công ty. Tìm hiểu những bước quan trọng trong tiến trình marketing Tham khảo cùng với Giáo trình Quản trị
8 2019-03-26 388.97 KB TRUYỆN CƯỜI TRUNG QUỐC Dịch giả Nguyễn Duy Chiếm.pdf

1 Show 1 - 8 of 8