Tìm kiếm : giữa (đuôi file: pdf) Thấy 76 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 Show 1 - 20 of 76

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 327.09 KB Một mình giữa đại dương.pdf
Mùa xuân năm ấy, một sáng tinh mơ A-lanh Bôm-Ba đang ngủ ngon trong phòng trực ban của bác sỹ nội trú bệnh viện một thành phố ven bờ biển, thì chuông điện thoại chợt réo vang.
2 2019-03-26 449.53 KB Côi cút giữa cảnh đời.pdf
Thật tình tôi không hiểu rằng đời mình sẽ ra sao, nếu như cách đây mười năm, khi tôi năm tuổi, tôi không có bà nội tôi. Bà nội tôi, năm ấy đã ngoại sáu mươi, tóc đã bạc quá nửa, gầy gùa như thân hình tượng La Hán chùa Tây Phương, nhưng gân cốt
3 2019-03-26 828.22 KB Sống đẹp giữa cuộc đời.pdf
4 2019-03-26 828.22 KB Sống đẹp giữa cuộc đời .pdf
Mỗi người sống trên đời đều có cho mình một lý tưởng sống riêng, một quan niệm sống độc đáo."Những nguyên tắc sống chung" là những chia sẻ, những dòng suy nghĩ riêng rất riêng
5 2019-03-26 449.53 KB Côi cút giữa cánh đồi.pdf
6 2019-03-26 201.18 KB Cạnh tranh giữa các thương hiệu.pdf
Cạnh tranh thương hiệu thực sự là một cuộc chiến tranh giữa các thương hiệu. Cuộc chiến đó càng khốc liệt khi các thương hiệu mạnh của các công ty đa quốc gia không ngừng bành trướng đến mọi
7 2019-03-26 130.85 KB Phân biệt giữa PR và quảng cáo.pdf
PR – Quan hệ công chúng (Public Relation) ra đời sau quảng cáo nhưng ngày càng chứng tỏ hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với quảng cáo. Công dụng của PR đã được các công ty lớn trên
8 2019-03-26 161.72 KB KHÁC BIỆT GIỮA QUẢNG CÁO VÀ PR.pdf
Một trong những chuyện ngụ ngôn của Aesop kể rằng, một hôm gió và mặt trời tranh cãi nhau xem ai là người mạnh hơn. Quảng Cáo là gió – PR là mặt trời Bỗng thấy một khách
9 2019-03-26 156.11 KB Khác biệt giữa quảng cáo và PR.pdf
Quảng cáo là gió – PR là mặt trời Một trong những chuyện ngụ ngôn của Aesop kể rằng, một hôm gió và mặt trời tranh cãi nhau xem ai là người mạnh hơn. Bỗng thấy một khách bộ hành trên đường, cả hai bèn thách nhau xem ai cởi được chiếc áo khoác của khách
10 2019-03-26 130.85 KB Phân biệt giữa PR và quảng cáo.pdf
PR – Quan hệ công chúng (Public Relation) ra đời sau quảng cáo nhưng ngày càng chứng tỏ hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với quảng cáo. Công dụng của PR đã được các công ty lớn trên thế giới chứng minh. Cụ thể như, nhờ khai thác thành công công cụ PR mà
11 2019-03-26 1.15 MB Kim Dung giữa đời tôi phần 1.pdf
Kim Dung giữa đời tôi
12 2019-03-26 1.51 MB Kim Dung giữa đời tôi phần 2.pdf
Kim Dung giữa đời tôi
13 2019-03-26 301.16 KB Chia sẽ file giữa windows và linux.pdf
14 2019-03-26 319.54 KB Đài quan sát lơ lửng giữa trời.pdf
Chắc chắn du khách không tránh khỏi cảm giác rùng mình khi đứng trên đài quan sát lơ lửng giữa trời nhìn xuống chân núi cách đó 1.000m.
15 2019-03-26 211.53 KB Cuộc tranh hùng giữa Pepsi và Coca.pdf
Cuộc tranh hùng giữa Pepsi và Coca-Cola Pepsi đã chiến thắng Coca-Cola ở thị trường Việt Nam như thế nào? Thời kì cực thịnh của “siêu cường” Pepsi
16 2019-03-26 204.07 KB Di chuyển các file giữa iPad và Mac.pdf
17 2019-03-26 59.41 KB Mắt xích giữa bán hàng và quảng cáo.pdf
Liệu giữa hoạt động bán hàng và quảng cáo có tồn tại một mắt xích nào đó không? Câu trả lời là có. Nếu bạn biết cách xây dựng một lời chào hàng hiệu quả, bạn sẽ viết ra được những nội dung quảng cáo tuyệt vời.
18 2019-03-26 107.37 KB Tiếp thị giữa các tổ chức B2B part 2.pdf
Chức năng chính của bộ phận Mua hàng là giúp đỡ các phòng ban của thành phố đảm bảo việc trang bị các trang thiết bị và dịch vụ phục vụ công tác của các phòng ban
19 2019-03-26 104.66 KB Tiếp thị giữa các tổ chức B2B part 9.pdf
Người mua sẽ phải chịu trách nhiệm về mọi hư hỏng, thất thoát kể từ thời điểm hàng được giao lên bong tàu hay lên phương tiện vận chuyển. Người mua, do đó, chịu trách nhiệm mua bảo hiểm và thanh
20 2019-03-26 104.97 KB Tiếp thị giữa các tổ chức B2B part 4.pdf
Đối với các nhà tiếp thị thường thì chỉ biết về qui trình ra quyết định mua hàng và biết đến những cá nhân có ảnh hưởng trong qui trình này là chưa đủ để tiến hành

1 2 3 4 Show 1 - 20 of 76