Tìm kiếm : trưng (đuôi file: pdf) Thấy 37 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 Show 1 - 20 of 37

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 277.96 KB Các món ăn đặc trưng ngày Tết.pdf
  Ẩm thực ngày Tết là những nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam. Sự cầu kỳ, tinh tế được thể hiện ở từng món ăn được chế biến công phu từ những nguyên liệu đặc trưng cho nền văn hóa nông
2 2019-03-26 382.60 KB Đặc trưng của ngôn ngữ báo chí.pdf
Như chúng ta đã biết, chức năng cơ bản, có vai trò quan trọng hàng đầu của báo chí là thông tin. Báo chí phản ánh hiện thực thông qua việc đề cập các sự kiện.
3 2019-03-26 1.86 MB Nguyên tắc trưng bày nội dung trong Web TMĐT.pdf
Hãy tưởng tượng, bạn có một cửa hàng bán hàng tiêu dùng. Một cửa hàng nằm hun hút trong con hẻm bé tí tẹo giữa con phố chen chúc cửa hàng, siêu thị. Bạn không
4 2019-03-26 155.07 KB Quảng cáo và trưng bày sản phẩm Chương 6.pdf
5 2019-03-26 259.10 KB Quảng cáo và trưng bày sản phẩm Chương 5.pdf
6 2019-03-26 167.23 KB Quảng cáo và trưng bày sản phẩm Chương 4.pdf
7 2019-03-26 208.45 KB Quảng cáo và trưng bày sản phẩm Chương 3.pdf
8 2019-03-26 194.08 KB Quảng cáo và trưng bày sản phẩm Chương 2.pdf
9 2019-03-26 258.14 KB Quảng cáo và trưng bày sản phẩm Chương 1.pdf
10 2019-03-26 855.54 KB Nguyên tắc trưng bày nội dung trong Web TMĐT.pdf
Khai thác khía cạnh tự marketing của Site mà một thể hiện dễ nhận thấy của nó là Trưng bày nội dung.
11 2019-03-26 164.30 KB Trào lưu biểu trưng trong điện ảnh hiện đại.pdf
  "...A building is a symbol, as is the act of destroying it. Symbols a given  power by people. A symbol, in and of itself is powerless, but with enough people  behind it, blowing up a building can change the world" (trích
12 2019-03-26 1.01 MB 9 đặc trưng trong văn hóa ăn uống Việt Nam.pdf
Trong văn hóa ăn uống của người Việt Nam có rất nhiều cách chế biến, biểu diễn, thể hiện khác nhau. Những đặc trưng dưới đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quát hơn về nền ẩm thực
13 2019-03-26 271.33 KB Khái niệm và đặc trưng cơ bản của giao tiếp.pdf
Giao tiếp là một trong những phạm trù trung tâm của tâm lý học. Tư tưởng về giao tiếp được đề cập đến từ thời cổ đại qua thời kỳ phục hưng và đến giữa thế kỷ XX thì hình thành nên một chuyên ngành Tâm lý học giao tiếp.
14 2019-03-26 314.48 KB Thiết bị trưng cất nước dùng năng lương mặt trời.pdf
Nước ngọt là một nhu cầu rất cơ bản cho sự sống của con người, Liên hiệp quốc đã cho biết hiện nay trên thế giới có hơn 2 người dân không được cung cấp đầy đủ nước sạch cho mục đích sinh hoạt
15 2019-03-26 157.80 KB HỢP ĐỒNG DỊCH VỤ TRƯNG BÀY GIỚI THIỆU SẢN PHẨM.pdf
HỢP ĐỒNG DỊCH VỤ TRƯNG BÀY GIỚI THIỆU SẢN PHẨM Tài liệu tham khảo mẫu hợp đồng dịch vụ trưng bày giới thiệu sản phẩm
16 2019-03-26 186.16 KB Đặc trưng và nhiệm vụ của Giám đốc Tài chính.pdf
tài liệu cung cấp những kiến thức trọng tâm về Đặc trưng và nhiệm vụ của Giám đốc Tài chính, từ đó giúp bạn giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc trưng cũng như nhiệm
17 2019-03-26 135.46 KB 5 đặc trưng của quảng cáo trực tuyến Việt Nam 2007.pdf
Vì hiện tại ngành quảng cáo trực tuyến còn khá non trẻ, nên không có gì đáng ngạc nhiên khi số liệu của Hiệp hội quảng cáo Việt Nam (VAA) cho thấy trên 80% thị phần
18 2019-03-26 1.83 MB Đa dạng sinh học Việt Nam Đặc trưng và tầm quan trọng.pdf
19 2019-03-26 300.23 KB Nguyên tắc trưng bày nội dung trong Web Thương mại điện tử (part 3).pdf
Cấu trúc cửa hàng ảo. Cửa hàng/ siêu thị ảo được tạo nên bởi Đơn vị (Unit) và lề (Gutter). Các Đơn vị và lề được kết hợp với nhau thành một khung và được thể hiện bằng đường Grid. Khi
20 2019-03-26 201.00 KB Nguyên tắc trưng bày nội dung trong Web Thương mại điện tử (part 1).pdf
Hãy tưởng tượng, bạn có một cửa hàng bán hàng tiêu dùng. Một cửa hàng nằm hun hút trong con hẻm bé tí tẹo giữa con phố chen chúc cửa hàng, siêu thị. Bạn không

1 2 Show 1 - 20 of 37