Tìm kiếm : Thiệu (đuôi file: doc) Thấy 419 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 21 Show 1 - 20 of 419

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 60.00 KB Nhãn hiệu và thương hiệu.doc
2 2019-03-26 412.50 KB Giới thiệu CSS.doc
3 2019-03-26 71.00 KB Thương Hiệu .doc
4 2019-03-26 28.00 KB Thương hiệu .doc
Ai cũng biết, thương hiệu một khi đứng vững trên thương trường sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. Nó giúp cho sản phẩm, dịch vụ thương hiệu đó thuận lợi trong tiếp thị, được luật pháp bảo hộ, không bị bắt chước, có thể hội nhập đi vào thị trường toàn
5 2019-03-26 43.50 KB Sáu dấu hiệu nhận biết sức mạnh thương hiệu.doc
Thật không dễ dàng gì để nhận ra những sai lầm của các nhà sản xuất hoặc các nhà marketing trong việc đầu tư cho thương hiệu của họ theo cách mà họ thường làm. Những sự thừa mứa vào
6 2019-03-26 37.50 KB Giới thiệu về itopUp.doc
Website: http://itopup.vn đi vào hoạt động từ ngày 31/07/2012. Là chuyên trang về thanh toán điện tử, nạp tiền điện thoại, itopUp cung cấp các sản phẩm số đa dạng như nạp tiền trực tiếp vào tài khoản điện thoại, tài khoản game (nạp topup), mã thẻ điện
7 2019-03-26 22.50 KB BB GIỚI THIỆU ĐVƯT.doc
8 2019-03-26 30.00 KB Mẫu giấy giới thiệu .doc
Giấy giới thiệu cá nhân cho tổ chức nào đó, giới thiệu vào vị trí ứng tuyển 
9 2019-03-26 60.50 KB Tín hiệu Yêu.doc
10 2019-03-26 735.00 KB Biển hiệu lệnh.doc
Biển báo giao thông
11 2019-03-26 46.00 KB THƯƠNG HIỆU HENIKEN.doc
Đựơc chế biến lần đầu tiên vào năm 1870 tại Amsterdam, thương hiệu Heineken được chính thức chào đời vào năm 1873, khi Gerard Adrian Heineken thành lập nên Heineken & Co. sau khi đã tiếp quản cơ
12 2019-03-26 985.50 KB MARKETING THƯƠNG HIỆU.doc
Một cấu trúc thương hiệu mạnh cần có một sự đột phá. Công ty sẽ tạo nên sự đột phá nhờ tập trung nguồn lực của mình vào các phân khúc được ưu tiên. Vậy làm cách nào để lựa chọn mũi nhọn cho mình? Tất cả đều dựa vào chiến lược vạch ra của công ty. Quyền
13 2019-03-26 114.50 KB Tổ chức công việc hiệu quảTổ chức công việc hiệu quả.doc
    Theo nghĩa rộng: tổ chức là quá trình xác định những công việc cần phải làm và phân công cho các đơn vị cá nhân đảm nhận các công việc đó,
14 2019-03-26 42.00 KB Kiến trúc thương hiệu Phương pháp quản trị đa thương hiệu.doc
Ngày nay hầu hết các công ty hay tổ chức kinh doanh lớn đều có nhiều thương hiệu khác nhau. Thuật ngữ “Kiến trúc thương hiệu” (brand architecture) chỉ sử dụng trong bối cảnh một tổ chức kinh doanh quản
15 2019-03-26 2.63 MB GIỚI THIỆU GENERATIVE SHAPE DESIGN.doc
  GIỚI THIỆU GENERATIVE SHAPE DESIGN      
16 2019-03-26 277.00 KB Giới thiệu về cổ phiếu.doc
17 2019-03-26 2.63 MB GIỚI THIỆU GENERATIVE SHAPE DESIGN.doc
GIỚI THIỆU GENERATIVE SHAPE DESIGN
18 2019-03-26 40.50 KB GIỚI THIỆU SẢN PHẨM PEPSI.doc
Ðể có được những chiêu thức marketing hay đòi hỏi phải có những nhà chiến lược tài ba có những cái đầu lớn vàtầm nhìn bao quát. Làm sao có thể nâng cao
19 2019-03-26 159.50 KB Định vị thương hiệu.doc
Trên thị trường tràn ngập các thương hiệu nội lẫn ngoại với các thông điệp khác nhau. Để người tiêu dùng ghi nhớ được thương hiệu và thông điệp của sản phẩm thì doanh nghiệp phải
20 2019-03-26 188.00 KB QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU.doc
Theo quan điểm cũ thì thương hiệu: “là một tên gọi, thuật ngữ, ký hiệu, biểu tượng, hay thiết kế, hay sự kết hợp giữa chúng nhằm định dạng hàng hóa, dịch vụ của người bán hay một nhóm

1 2 3 4 5 ... 21 Show 1 - 20 of 419