Tìm kiếm : Yui (đuôi file: doc) Thấy 76 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 Show 1 - 20 of 76

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 253.00 KB GUI LOP (1).doc
2 2019-03-26 25.50 KB gui c giang.doc
3 2019-03-26 324.00 KB Hóa học vui.doc
Các câu chuyện hài hước xoay quanh lĩnh vực hóa học quan các thí nghiệm, hay các câu chuyện vui của các nhà hóa học về việc tìm ra các nguyên tố hóa
4 2019-03-26 52.50 KB 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu qui luật kiểu dáng.doc
Logo của một nhãn hiệu nên được thiết kế cho vừa mắt, vừa cả hai mắt. Một logo là sự kết hợp giữa biểu tượng trực quan của nhãn hiệu (tức là dấu hiệu thương mại – trademark với cái tên của nhãn
5 2019-03-26 62.00 KB 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu qui luật màu sắc.doc
Một nhãn hiệu nên dùng màu sắc trái ngược với màu sắc của nhãn hiệu cạnh tranh. Một cách khác để làm nổi bật nhãn hiệu là dùng màu sắc. Nhưng màu sắc
6 2019-03-26 1.99 MB Quan tri rui ro.doc
7 2019-03-26 68.00 KB 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu qui luật nhãn hiệu khái quát.doc
Lịch sử dụng thường dẫn chúng ta đi lầm đường. Trong quá khứ, một số công ty (và nhãn hiệu) thành công nhất đã có những cái tên khái quát chung chung. - General Motors,
8 2019-03-26 57.00 KB 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu qui luật các nhãn hiệu phụ.doc
Những thành quả do việc xây dựng nhãn hiệu tạo ra có thể bị các nhãn hiệu phụ phá huỷ Các nhà quản trị có xu hướng tự sáng tạo ra các thuật ngữ để làm cho các
9 2019-03-26 2.07 MB CAC MUI MOC CAN BAN.doc
10 2019-03-26 2.35 MB cac mui dan co ban.doc
11 2019-03-26 862.00 KB X QUANG SỌ QUI ƯỚC.doc
Mục tiêu học tập: Qua bài này học viên có khả năng: 1. Nêu đươc các chỉ điṇh của X quang sọ qui ước. 2. Đọc đươc phim X quang sọ bình thường ở 3 tư thế: thẳng, nghiêng, Towne 3. Đọc đươc các dấu hiệu bất thường (nứt sọ, lõm sọ v.v.) ở bệnh
12 2019-03-26 44.50 KB Qui trình marketing A Z.doc
ui trình chuẩn để thực hiện một chương trình marketing từ A đến Z. Có thể tham khảo để áp dụng không phân biệt ngành nghề hay thị trường. Xác định mục tiêu Có lẽ việc đầu tiên là
13 2019-03-26 72.00 KB 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu qui luật các nhãn hiệu chị em.doc
Tung ra thị trường một nhãn hiệu thứ hai đúng lúc và đúng nơi. Theo các quy luật về xây dựng nhãn hiệu thì có lẽ một công ty nên tập trung tất cả mọi nguồn lực của mình vào một nhãn hiệu duy nhất cho mỗi thị trường riêng lẻ. Hãy giữ cho nhãn hiệu tập
14 2019-03-26 81.50 KB QUI ĐỊNH KHEN THƯỞNG KỶ LUẬT.doc
Mục đích: Góp phần kích thích CBCNV Công ty phấn đấu thực hiện công việc tốt hơn. Đảm bảo việc thực hiện các qui định nghiêm chỉnh. Xây dựng công ty ngày càng vững mạnh, phát
15 2019-03-26 186.00 KB QUI TRÌNH TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN .doc
  Quy trình này được lập ra nhằm đáp ứng đúng nhu cầu về nhân sự, yêu cầu công việc của Công ty, dưới hình thức tuyển dụng nhằm cung cấp những công nhân viên có trình
16 2019-03-26 125.50 KB QUI TRINH XAY DUNG ISO 9000.doc
Đối với bất kỳ tổ chức nào, cách duy nhất để giữ được khách hàng chính là việc cam kết với vấn đề chất lượng
17 2018-06-19 45.00 KB Cty Quang Sang Gui Chu Chu.doc
18 2019-03-26 39.00 KB KL moi Bui Huong20[1] 1.doc
19 2019-03-26 213.50 KB CÁC QUI ĐỊNH HOÀN THUẾ GTGT.doc
20 2019-03-26 88.50 KB THÁNH TÔ MA A QUI NÔ .doc

1 2 3 4 Show 1 - 20 of 76