Tìm kiếm : mới (đuôi file: doc) Thấy 1070 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 54 Show 1 - 20 of 1070

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 25.00 KB Có mới nhưng đừng nới cũ.doc
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp sẵn sàng chi hàng tỷ đồng quảng cáo, khuyến mãi để tìm khách hàng mới nhưng lại vô tình quên lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ.
2 2019-03-26 2.42 MB Bài giảng thương mại dịch vụ mới.doc
3 2019-03-26 32.00 KB Những điểm mới của Luật Thương mại năm 2005.doc
Những điểm mới của Luật Thương mại năm 2005
4 2019-03-26 46.00 KB Thời thơ mới bàn về Thơ Mớ.doc
  Trong lời Nhỏ to... cuối sách Thi nhân Việt Nam (1942), Hoài Thanh - Hoài Chân viết:  “Tôi đã đọc một vạn bài thơ và trong số ấy có non một vạn bài
5 2019-03-26 35.50 KB HỢP ĐỒNG MÔI GIỚI THƯƠNG MẠI.doc
HỢP ĐỒNG MÔI GIỚI THƯƠNG MẠI mẫu các hợp đồng môi giới thương mại 
6 2019-03-26 33.00 KB Đối với môi trường cơ nhiệt.doc
7 2019-03-26 33.50 KB Hợp đồng môi giới thương mại..doc
Biểu mẫu Hợp đồng môi giới thương mại. Hợp đồng môi giới thương mại là một cam kết thỏa thuận giữa hai hay nhiều bên (pháp nhân) để làm hoặc không làm một việc nào đó trong khuôn
8 2019-03-26 35.00 KB HỢP ĐỒNG MÔI GIỚI THƯƠNG MẠI.doc
HỢP ĐỒNG MÔI GIỚI THƯƠNG MẠI. Tài liệu tham khảo mẫu hợp đồng môi giới thương mại
9 2019-03-26 33.50 KB HỢP ĐỒNG MÔI GIỚI THƯƠNG MẠI.doc
HỢP ĐỒNG MÔI GIỚI THƯƠNG MẠI Tài liệu tham khảo mẫu hợp đồng môi giới thương mại
10 2019-03-26 30.50 KB Hợp đồng môi giới thương mại.doc
Hợp đồng môi giới thương mại mẫu hợp đồng môi giới thương mại dùng trong kinh doanh, khi hoạt động kinh doanh thông qua môi giới thương mại 
11 2019-03-26 113.50 KB Các hoạt động marketing với quá trình phát triển sản phẩm mới.doc
Chính sách marketing cho một sản phẩm mới Sau khi dự án sản phẩm mới được thông qua, doanh nghiệp cần soạn chiến lược marketing cho sản phẩm mới. Marketing có vị trí quan trọng trong sự thành công
12 2019-03-26 283.00 KB Đánh giá tác động môi trường khu đô thị mới vĩnh tân.doc
Đánh giá tác động môi trường khu đô thị mới vĩnh tân
13 2019-03-26 113.50 KB CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING VỚI QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI.doc
Chính sách marketing cho một sản phẩm mới Sau khi dự án sản phẩm mới được thông qua, doanh nghiệp cần soạn chiến lược marketing cho sản phẩm mới. Marketing có vị trí quan trọng trong sự thành công
14 2019-03-26 117.50 KB Các hoạt động marketing với quá trình phát triển sản phẩm mới.doc
Chính sách marketing cho một sản phẩm mới Sau khi dự án sản phẩm mới được thông qua, doanh nghiệp cần soạn chiến lược marketing cho sản phẩm mới. Marketing có vị trí quan trọng trong sự thành công
15 2019-03-26 96.00 KB CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING VỚI QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI.doc
Tập hợp bốn biến số chính (sản phẩm, giá, phân phối và hỗ trợ bán hàng) cấu thành kế hoạch marketing của doanh nghiệp được gọi là marketing hỗn hợp (marketing mix). Bốn yếu tố của marketing mix tác
16 2019-03-26 43.00 KB Ảnh hưởng của khuyến mại tới thương hiệu.doc
Trong bối cảnh thị trường có chương trình kích cầu hiện nay, khuyến mãi đang diễn ra sôi động và dường như trở thành một thứ văn hóa bán hàng. Tuy nhiên, do không kiểm soát được, nhiều chương trình khuyến mãi lại ảnh hưởng xấu đến văn minh thương mại,
17 2019-03-26 113.50 KB Chiến lược Marketing Cá hoạt động Marketing với...
Chính sách marketing cho một sản phẩm mới Sau khi dự án sản phẩm mới được thông qua, doanh nghiệp cần soạn chiến lược marketing cho sản phẩm mới. Marketing có vị trí quan trọng trong sự thành công
18 2019-03-26 45.00 KB Khái niệm sản phẩm mới và phát triển sản phẩm mới.doc
Khái niệm sản phẩm theo quan điểm truyền thống: Sản phẩm là tổng hợp các đặc tính vật lý học, hoá học, sinh học... có thể quan sát được, dùng thoả mãn những nhu cầu cụ thể của sản xuất
19 2019-03-26 44.00 KB Khái niệm sản phẩm mới và phát triển sản phẩm mới.doc
Sản phẩm là thứ có khả năng thoả mãn nhu cầu mong muốn của khách hàng, cống hiến những lợi ích cho họ và có thể đưa ra chào bán trên thị trường với khả năng thu hút sự
20 2019-03-26 34.00 KB Khái niệm sản phẩm mới và phát triển sản phẩm mới.doc
Đứng trên góc độ doanh nghiệp để xem xét, người ta chia sản phẩm mới thành hai loại: sản phẩm mới tương đối và sản phẩm mới tuyệt đối. Chiến lược marketing đối với sản phẩm mới tuyệt đối này thường phải được soạn

1 2 3 4 5 ... 54 Show 1 - 20 of 1070