Tìm kiếm : quái (đuôi file: doc) Thấy 135 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 7 Show 1 - 20 of 135

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 68.00 KB 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu qui luật nhãn hiệu khái quát.doc
Lịch sử dụng thường dẫn chúng ta đi lầm đường. Trong quá khứ, một số công ty (và nhãn hiệu) thành công nhất đã có những cái tên khái quát chung chung. - General Motors,
2 2019-03-26 121.00 KB tổng quát nông nghiệp.doc
3 2019-03-26 545.50 KB Khái quát về Hà Nội.doc
  Năm 1010, Hà Nội được vua Lý Thái Tổ chọn làm kinh đô và đặt tên là Thăng Long với lòng mong muốn kinh thành ngày càng phồn thịnh như rồng bay lên.
4 2019-03-26 32.50 KB Thì quá khứ tiếp diễn và quá khứ hoàn thành.doc
    Thì quá khứ hoàn thành tiếp diễn được dùng để diễn tả quá trình xảy ra 1 hành động bắt đầu trước một hành động khác trong quá khứ.  
5 2019-03-26 681.00 KB kế họach kinh doanh quán kem.doc
Mùa hè đã về thời tiết oi nóng cũng đã đến gần. Kem lạnh luôn là món ăn ưa thích của nhiều người, chính vì vậy mà nhóm chúng tôi chọn kem là
6 2019-03-26 29.50 KB Kế hoạch thành lập quán café.doc
Đối tượng mà quán hướng tới la những người thuộc độ tuổi 18-30 tuổi Đó là những người có sở thích tìm kiếm những điều mới lạ. Những người có hứng thú với những phong cách cổ xưa, thích
7 2019-03-26 116.00 KB Trắc nghiệm tổng quát viễn thông.doc
Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm viễn thông
8 2019-03-26 52.50 KB 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu qui luật kiểu dáng.doc
Logo của một nhãn hiệu nên được thiết kế cho vừa mắt, vừa cả hai mắt. Một logo là sự kết hợp giữa biểu tượng trực quan của nhãn hiệu (tức là dấu hiệu thương mại – trademark với cái tên của nhãn
9 2019-03-26 62.00 KB 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu qui luật màu sắc.doc
Một nhãn hiệu nên dùng màu sắc trái ngược với màu sắc của nhãn hiệu cạnh tranh. Một cách khác để làm nổi bật nhãn hiệu là dùng màu sắc. Nhưng màu sắc
10 2019-03-26 3.04 MB Quá trình thiết bị.doc
  Ở Việt Nam, các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, mặc dù mới hình thành được khoảng vài chục năm nay nhưng đang nhận được sự đầu tư rất lớn cả về mặt trí tuệ cũng như tài chính
11 2019-03-26 30.00 KB Quá trình mua hàng.doc
Quá trình mua hàng của người tiêu dùng thường gồm một số giai đoạn nhất định. Tìm kiếm người cung ứng thông qua các bạn hàng, hội chợ, triển lãm, các tạp chí, các phương tiện truyền thông, catalogue. Sau khi đã tìm kiếm đc người cung ứng doanh nghiệp
12 2019-03-26 286.50 KB Khái quát về thị trường chứng khoán.doc
Thị trường chứng khoán là một thị trường mà ở nơi đó người ta mua bán, chuyển nhượng, trao đổi chứng khoán nhằm mục đích kiếm lời. Tuy nhiên, đó có thể là thị trường chứng khoán
13 2015-06-17 88.50 KB C1 khái quát về tư tưởng HCM.doc
14 2019-03-26 286.50 KB Khái quát về thị trường chứng khoán.doc
15 2019-03-26 17.00 KB TỔNG QUÁT VỀ PHẬT GIÁO VIỆT NAM.doc
16 2019-03-26 686.00 KB Chia sẻ kinh nghiệm mở quán cafe.doc
Thứ nhất bạn cần phải lập một bảng tính toán về chi phí. Chi phí cố định: Tiền thuê mặt bằng kinh doanh, tiền mua sắm trang thiết bị, phí đăng kí kinh doanh, tranh trí, biển bảng, chi phí cho
17 2019-03-26 270.00 KB Dự án kinh doanh “Quán ăn Gió”.doc
Gâǹ đây, việc xác nhập tỉnh Hà Tây vào Hà Nội góp phần rất lơn thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Hà Tây cũ.Rất nhiều dư án đã
18 2019-03-26 34.00 KB Chương trình khám sức khỏe tổng quát.doc
Mục tiêu của chương trình khám sức khỏe định kỳ là Tầm soát sớm bệnh tật giúp điều trị bệnh kịp thời và hiệu quả  Khám và cho hướng điều trị các bệnh tật đang có Tư
19 2019-03-26 34.00 KB Khái quát các hình thức đấu giá.doc
Đấu giá là một cơ chế thị trường trong đó một vật hữu hình hay vô hình (bằng sáng chế...), một hay một tập hợp sản phẩm hay dịch vụ, (gọi chung là vật đấu giá) được trao đổi, mua bán
20 2019-03-26 57.00 KB 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu qui luật các nhãn hiệu phụ.doc
Những thành quả do việc xây dựng nhãn hiệu tạo ra có thể bị các nhãn hiệu phụ phá huỷ Các nhà quản trị có xu hướng tự sáng tạo ra các thuật ngữ để làm cho các

1 2 3 4 5 ... 7 Show 1 - 20 of 135