Tìm kiếm : “Khách (đuôi file: pdf) Thấy 430 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 22 Show 1 - 20 of 430

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 139.77 KB Biến Khách Thăm Website Thành Khách Hàng.pdf
Hãy biến những khách thăm trang web thành khách hàng của bạn bằng cách phối hợp quảng cáo pay-per-click (trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột) và marketing qua thư điện tử. Đối với nhiều doanh nghiệp
2 2019-03-26 149.62 KB Biến khách hàng thăm web thành khách hàng thực.pdf
Hãy biến những khách thăm trang web thành khách hàng của bạn bằng cách phối hợp quảng cáo pay-per-click (trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột) và marketing qua thư điện tử. Đối với nhiều doanh nghiệp
3 2019-03-26 52.39 KB Giao tiếp khách hàng Cử chỉ của khách hàng.pdf
Trong quà trình giao lưu khách hàng sẽ có ý hoặc là vô ý thức thông qua những động tác có thể truyền đạt ra một số thông tin nào đó, quan sát cẩn thận và chính xác, tìm hiểu những động tác cơ thể này sẽ làm cho quá trình giao tiếp giao tiếp tăng hiệu
4 2019-03-26 409.65 KB Thách nhầm người.pdf
5 2019-03-26 114.14 KB Phương tiện đưa đón khách tham gia sự kiện (xe khách).pdf
Công ty tồ chức sự kiện: Số chỗ ngồi: Xe khách có nhiều loại khác nhau theo số chỗ ngồi. Có thể thuê bất cứ loại nào, từ một xe buýt tiêu chuẩn đến một xe khách có nội thất hoàn
6 2019-03-26 167.97 KB Hãy biến khách hàng khó tính thành khách hàng trung thành.pdf
Chắc hẳn không có người bán hàng nào ưa những khách hàng khó tính, bởi vì sẽ phải dành ra rất nhiều thời gian và công sức để thuyết phục họ mua sắm sản phẩm, dịch vụ của mình. Thậm chí khó khăn còn lớn hơn rất nhiều nếu muốn họ trở thành những khách hàng
7 2019-03-26 135.85 KB Thách thức thương trường.pdf
Thách thức thương trường Những năm đầu của thế kỷ mới là quãng thời gian đầy thành công nhưng cũng rất nhiều thất bại với giới kinh doanh, lợi nhuận của các “đại gia” viễn thông tăng mạnh trong
8 2019-03-26 164.71 KB Chiến thắng “Khách Hàng”.pdf
Ngoài việc tổng kết những kiến thức chủ yếu viết trong sách của mình, Giáo sư Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết Marketing hiện đại - trong buổi nói chuyện tại khách sạn Sheraton Saigon, ngày
9 2019-03-26 1,021.68 KB Dịch vụ khách hàng.pdf
10 2019-03-26 108.83 KB Phương pháp giữ khách.pdf
Trên thực tế, chi phí để thu hút một khách hàng mới có thể gấp năm lần chi phí để giữ được một khách hàng cũ. Nhưng nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ vẫn thường cố gắng để có được các khách hàng tiềm năng mà bỏ phí các chương trình dành cho các khách hàng hiện
11 2019-03-26 138.86 KB Muôn mặt khách hàng.pdf
Hãy đối mặt với một thực tế rằng không phải khách hàng nào cũng dễ tính trong mua sắm khi mà mỗi người một ý, một tính cách, lối suy nghĩ, mong muốn lẫn sở thích. Đôi lúc, các nhân viên bán hàng trở nên bế tắc khi gặp phải những khách hàng khó tính như
12 2019-03-26 172.35 KB Tìm hiểu khách hàng.pdf
Ngay từ khi được thiết kế, những nghiên cứu về khách hàng đã có xu hướng định kiến về nhân khẩu học. Nhưng đã đến lúc chúng ta cần phải tìm hiểu về khách hàng trên một khía cạnh khác: Đó là tâm lý.
13 2019-03-26 316.03 KB Khách sạn Andel's Berlin.pdf
Khách sạn Andel’s nằm tại thủ đô Berlin, Đức với nội thất chất lượng 4 sao.
14 2019-03-26 241.00 KB Tâm lý khách hàng.pdf
Tài liệu tham khảo • Tâm lý học quản trị kinh doanh, TS Thái Trí Dũng • Các sách báo, website về Bán hàng, Marketing. Thời lượng: 30 tiết Yêu cầu: • • Hiện
15 2019-03-26 861.13 KB Hành vi khách hàng.pdf
Hành vi khách hàng là một lĩnh vực nghiên cứu có nguồn gốc từ các khoa học như tâm lý học, xã hội học, tâm lý xã hội học, nhân văn học và kinh tế học.
16 2019-03-26 628.41 KB TẤT CẢ LÀ THỬ THÁCH.pdf
Tác giả và nhân vật chính của quyển tự truyện này (dịch giả: Lê Huy Khoa, NXB Trẻ) là một người Hàn Quốc nổi tiếng: Chung Ju Yung - người đã sáng lập và là cố chủ tịch của
17 2019-03-26 481.40 KB Cách giữ chân khách hàng.pdf
18 2019-03-26 2.10 MB TAY CỰ PHÁCH Sidney Sheldon.pdf
Sidney Sheldon (11 tháng 2, 1917 - 30 tháng 1, 2007) là nhà văn người Mỹ. Ông sinh tại Chicago, Illinois dưới tên Sidney Schechtel, có bố là người Do Thái gốc Đức, mẹ là gốc Nga. Người đọc biết đến ông như một nhà văn có tài thực thụ với lối viết văn
19 2019-03-26 62.40 KB Khi khách hàng từ chối.pdf
Không ít nhân viên tiếp thị và bán hàng đã phải thừa nhận rằng việc thu hút các khách hàng mới khó khăn không kém gì câu cá bằng một sợi dây và cái sào. Họ biết rằng không phải “chú cá” khách hàng nào cũng dễ cắn câu với những mồi câu thông thường. Nghệ
20 2019-03-26 637.17 KB Marketing địa phương Khách hàng.pdf
Những chương trước đã nhấn mạnh rằng mục tiêu hoạt động chính của công ty là thu hút và giữ khách hàng lại, bằng cách đó tạo ra lợi nhuận kinh tế, cải thiện viễn cảnh tồn tại và

1 2 3 4 5 ... 22 Show 1 - 20 of 430