Tìm kiếm : –phần2 Thấy 20 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 Show 1 - 20 of 20

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 142.38 KB Nguồn gốc pr phần2.pdf
Có ý kiến cho rằng các hoạt động của ngành PR cũng có lịch sử lâu như lịch sử văn minh nhân loại. Để xã hội có thể tồn tại, con người cần đạt được những thoả thuận tối thiểu nhất, và
2 2019-03-26 142.38 KB Nguồn gốc pr phần2.pdf
Có ý kiến cho rằng các hoạt động của ngành PR cũng có lịch sử lâu như lịch sử văn minh nhân loại. Để xã hội có thể tồn tại, con người cần đạt được những thoả thuận tối thiểu nhất, và thoả thuận này thường đạt được thông qua tương quan con người và nhóm
3 2019-03-26 160.37 KB Giả ngây giả ngô phần2.pdf
Làm đối thủ cạnh tranh mất cảnh giác, đánh giá sai về khả năng và ý định của mình để gia tăng sức cạnh tranh trên thương trường.
4 2019-03-26 178.83 KB Quảng cáo và Internet... phần2.pdf
Ngày nay, quảng cáo có mặt ở khắp mọi nơi và thứ gì cũng được sử dụng để truyền đi các thông điệp quảng cáo, từ TV, báo đài, cho đến xe taxi, xe buýt, áo phông…và
5 2019-03-26 143.10 KB Mồi câu trong marketing phần2.pdf
Tại Chicagoland, tất cả mọi người đều biết số điện thoại của Empire Carpet. Nó được nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần trong quảng cáo của họ. Họ mô tả và nhử nó như một miếng mồi câu. Người ta cắn câu vì họ không thể đưa quảng cáo đó ra khỏi đầu. Tâm trí
6 2019-03-26 133.67 KB Quảng cáo hay quảng bá –phần2.pdf
Quảng bá là 1 công cụ mạnh, nhưng sớm muộn gì 1 nhãn hiệu sẽ sử dụng hết tiềm năng quảng bá của nó. Theo quyển “22 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu” của Al Ries và
7 2019-03-26 113.94 KB Triển khai kế hoạch marketing phần2.pdf
Sau bao nhiêu công sức bỏ ra để phân tích, đánh giá, dự đoán, sau hàng loạt cuộc họp lấy ý kiến và phản biện, giờ đây bạn đã có bản kế hoạch marketing trên tay.
8 2019-03-26 170.97 KB 25 BÍ MẬT BÁN HÀNG phần2.pdf
Làm thể nào để sản phẩm của tôi nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh? Tôi phải giải quyết các khiếu nại của khách hàng ra sao? Tôi nên cư xử thế nào để có được các đơn đặt hàng?…Để trả lời các câu hỏi trên, một số chuyên gia hàng đầu, tác giả của
9 2019-03-26 163.26 KB Giải pháp thương hiệu quốc gia phần2.pdf
Đây là câu chuyện về thương hiệu sản phẩm điển hình của Pháp, không chỉ mang tầm quốc gia mà còn được tham khảo như là một tình huống phức tạp nhưng lý thú về các
10 2019-03-26 118.88 KB Hoạch định thị trường trên Internet phần2.pdf
Việc xác định đối tượng khách hàng trực tuyến của bạn là ai? tầng lớp thượng lưu? trung lưu? trí thức? hay công nhân? Và họ thường truy cập vào những trang web nào? đó là
11 2019-03-26 165.81 KB Phát triển kiến trúc thương hiệu phần2.pdf
Bài viết này dựa trên những khảo sát về kiến trúc thương hiệu của Paul Temporal và David Aaker, sau đó tác giả nghiên cứu bổ sung những vấn đề mới hơn dựa trên kinh nghiệm tư vấn thương
12 2019-03-26 118.88 KB Hoạch định thị trường trên Internet phần2.pdf
Việc xác định đối tượng khách hàng trực tuyến của bạn là ai? tầng lớp thượng lưu? trung lưu? trí thức? hay công nhân? Và họ thường truy cập vào những trang web nào? đó là một trong những bước rất quan trọng để tạo nên sự thành công khi kinh doanh trên
13 2019-03-26 170.63 KB Khả năng sáng tạo của doanh nghiệp phần2.pdf
Khả năng sáng tạo của doanh nghiệp: Khi thế giới đảo ngược!-phần2 Từ lâu, thế giới vẫn tin rằng, thế mạnh của các nền kinh tế mới nổi chỉ là lực lượng lao động giá rẻ. Tuy nhiên, một bài viết trên tờ
14 2019-03-26 170.55 KB Nâng cao hiệu quả chương trình khuyến mãi –phần2.pdf
Hoạt động quảng cáo đang dần dần thay đổi cách thức chúng ta mua sắm. Những yêu cầu về thông tin và các tài liệu sản phẩm, sử dụng thử và thể thành viên của các câu
15 2019-03-26 182.41 KB Các bước phát triển một mô hình franchise phần2.pdf
Thiết lập Mô hình Tài chính Mô hình này tương tự như mô hình tài chính trong kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp mới thành lập, trong đó bao gồm các nội dung
16 2019-03-26 141.44 KB Philip Kotler giải đáp về PR và Quảng cáo phần2.pdf
Ngày càng nhiều trường tổ chức các lớp học truyền thông marketing dựa trên khái niệm truyền thông marketing tích hợp – IMC. Đầu tiên, họ giải thích cho hoc viên về sự khác
17 2019-03-26 3.17 MB Vật liệu xây dựng Phần2 chương 10 Bê tông ASPHALT bài 2.pdf
18 2019-03-26 208.44 KB Quản trị chất lượng – Một số vấn đề quản trị chất lượng (Phần2).pdf
Thực tế nầy khiến cho các nhà quản trị chất lượng phải mở rộng việc kiểm tra chất lượng ra toàn bộ quá trinh sản xuất – kiểm soát chất lượng. Phương châm chiến lược ở đây là phải tìm ra
19 2019-03-26 172.20 KB Tám gợi ý để mang về doanh thu khi không có ngân sách –phần2.pdf
Làm sao để thu hút khách hàng trong thời kỳ khó khăn này khi ngân sách cho tiếp thị giảm? Đã có nhiều công ty tìm ra câu trả lời và thành công.
20 2019-03-26 138.98 KB Mối quan hệ hai chiều giữa nhãn hiệu và nơi khởi nguồn của nó –phần2.pdf
Theo như bản nghiên cứu, việc sử dụng các địa danh với mục đích xây dựng nhãn hiệu thì có từ rất lâu rồi. Thậm chí những nền văn minh cổ đại như Đế chế La mã đã đóng vai trò như những thương hiệu theo các giá trị văn hóa, những nét đồng nhất và cả quyền

1 Show 1 - 20 of 20