Tìm kiếm : 2V2 (đuôi file: doc) Thấy 76 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 Show 1 - 20 of 76

STT Ngày Kích thước Tên file
1 2019-03-26 24.00 KB 22 quy luật bất biến trong Marketing.doc
Nguyên tắc về tư duy và nhận thức. Marketing không phải là một trận chiến của các sản phẩm, nó là một trận chiến về nhận thức của khách hàng, và đôi khi chiếm lĩnh nhận thức của
2 2019-03-26 27.00 KB Đơn xin hoàn trả học phí 22 SV P.HC TH.doc
Đơn xin hoàn trả học phí_22 SV-P.HC-TH Tài liệu tham khảo hơn 50 biểu mẫu hành chính dành cho các bạn học sinh, sinh viên, cán bộ viên chức đang công tác giảng dạy tại
3 2019-03-26 27.00 KB Quyet dinh về việc bổ sung biển báo hiệu vào Điều...
  Số/ký hiệu 21/2005/QĐ-BGTVT Nội dung trích yếu về việc bổ sung biển báo hiệu vào Điều lệ báo hiệu đường bộ 22 TCN 237 - 01 Ngày ban hành 30/03/2005 Tình
4 2019-03-26 30.00 KB BM.CT.22 Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ...
BM.CT.22 - Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh khí đốt hóa lỏng Tài liệu tham khảo những mẫu đơn, tờ khai hành chính của Ủy ban nhân dân Thừa Thiên Huế. Những Mẫu đơn, Tờ khai
5 2019-03-26 31.00 KB 22 Nguyên Tắc Marketing.doc
6 2020-11-17 31.00 KB 22 ta qua.doc
7 2020-11-17 31.00 KB 22 ta qua.doc
8 2019-03-26 32.00 KB BM.YT.22. Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ...
BM.YT.22. - Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh trang thiết bị y tế tài liệu tham khảo về đề nghị cấp giây chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh trang thiết bị y tế 
9 2019-03-26 40.00 KB Tự học Ngữ pháp tiếng Pháp bài 22.doc
Tổng hợp các bài học ngữ pháp tiếng Pháp giúp bạn tự học tiếng Pháp hiệu quả.
10 2019-03-26 41.00 KB Đề tự luyện môn toán 22.doc
   Đề tự luyện môn toán 22 củng cố cho bạn các kiến thức cơ bản và nâng cao môn toán. tài liệu Đề tự luyện môn toán 22 sẽ giúp các bạn ôn thi đại học
11 2019-03-26 41.00 KB Ngữ pháp tiếng Nhật 3kyu bài 22.doc
Loạt bài giảng ngữ pháp tiếng Nhật được trình bày theo quy trình từng bước một, nhằm cung cấp tài liệu cho người muốn tự học và luyện thi tiếng Nhật cấp độ 3kyu một cách sinh động.
12 2019-03-26 42.00 KB bài tập kinh tế lượng 22.doc
  Câu 1: (40điểm) Một sinh viên nghiên cứu mối quan hệ giữa thu nhập của trung bình của các giáo viên ở  Mỹ và chi phí bỏ ra cho việc đi học cũng như bằng cấp của họ đạt được (theo dữ
13 2019-03-26 45.00 KB BM.TNMT.22 Tờ khai lệ phí trước bạ nhà đất .doc
  BM.TNMT.22 - Tờ khai lệ phí trước bạ nhà đất Tài liệu tham khảo những mẫu đơn, tờ khai hành chính của Ủy ban nhân dân Thừa Thiên Huế. Những Mẫu đơn, Tờ khai Hành chính này
14 2019-03-26 45.50 KB Quyet dinh Ban hành Tiêu chuẩn ngành 22 TCN 346 06.doc
  Số/ký hiệu 18/2006/QĐ-BGTVT Nội dung trích yếu Ban hành Tiêu chuẩn ngành 22 TCN 346-06 Ngày ban hành 19/04/2006 Tình trạng văn bản Còn
15 2019-03-26 46.50 KB 22 qui luật bất biến trong marketing part 11.doc
Để có được thứ gì đó, bạn phải từ bỏ một thứ khác. Nội dung của quy luật Hy sinh đối lập với quy luật Mở rộng. Trong nền kinh tế thị trường ngày nay, để thành công, bạn buộc phải hy sinh một trong ba thứ sau: dòng sản phẩm mới, thị trường mục tiêu, và
16 2019-03-26 48.50 KB Phụ lục 22.3 Chương trình bồi dưỡng cấp giấy...
17 2019-03-26 49.50 KB 22 qui luật bất biến trong marketing part 10.doc
Việc mở rộng thêm nhãn hiệu thường là một áp lực không thể cưỡng lại được. Đây là quy luật thường bị các công ty vi phạm nhiều nhất. Trong thực tế, kinh doanh và việc mở rộng thêm các chủng loại sản phẩm là quá trình diễn ra liên tục, gần như không cần
18 2019-03-26 52.00 KB 22 qui luật bất biến trong marketing part 17.doc
Một ý tưởng sẽ không thể trở thành hiện thực nếu không nhận được sự hỗ trợ đầy đủ về mặt tài chính. Nếu bạn đã có sẵn một ý tưởng hay, và bạn cầm cuốn sách này lên với ý nghĩ rằng tất cả những gì bạn cần là một chút hỗ trợ về kiến thức marketing để thực
19 2019-03-26 52.50 KB 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu qui luật kiểu dáng.doc
Logo của một nhãn hiệu nên được thiết kế cho vừa mắt, vừa cả hai mắt. Một logo là sự kết hợp giữa biểu tượng trực quan của nhãn hiệu (tức là dấu hiệu thương mại – trademark với cái tên của nhãn
20 2019-03-26 52.50 KB 22 qui luật bất biến trong marketing part 14.doc
Nếu không phải là người lập kế hoạch của đối thủ cạnh tranh, bạn kh ông thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Ẩn chứa trong những kế hoạch marketing là một giả định về tương lai. Tuy nhiên, những giả định này thường không chính xác. Trong

1 2 3 4 Show 1 - 20 of 76