Tìm kiếm : Dòng (đuôi file: pdf) Thấy 82 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 Show 1 - 20 of 82

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2022-08-31 3.06 MB Trading Theo Dòng Chảy Cơ Hội (Trading in The Zone) Mark Doughlas.pdf
2 2019-03-26 206.52 KB Vòng Kẹo Giáng Sinh độc đáo.pdf
3 2019-03-26 169.44 KB Đề cương luận án Thạc sỹ Địa chất Thuỷ văn mô hình dòng chảy.pdf
4 2019-03-26 449.28 KB NGHIÊN CỨU XỬ LÝ NƯỚC THẢI ĐÔ THỊ BẰNG CÔNG...
5 2019-03-26 4.31 MB Chuyên đề ôn thi Đại học môn Lý Dòng điện xoay chiều Vũ Đình Hoàng.pdf
6 2019-03-26 4.33 MB Chuyên Đề 4 Dòng điện xoay chiều.pdf
7 2019-03-26 154.59 KB Truyền thông Mỹ nản lòng với thị trường Trung Quốc.pdf
Sau nhiều năm tích cực theo đuổi kế hoạch làm ăn tại Trung Quốc, các công ty truyền thông Mỹ không thu được mấy thành quả so với công sức họ bỏ ra và họ đang dần chuyển hướng sang Ấn Độ.
8 2019-03-26 124.81 KB PR chinh phục lòng tin.pdf
Cùng với quảng cáo, PR (quan hệ công chúng) dù du nhập vào Việt Nam chưa bao lâu nhưng đã khẳng định vị thế quan trọng trong chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp, thậm chí, tác giả Alries & Laura Ries còn khẳng định rằng “Quảng cáo thoái vị, PR lên ngôi“
9 2019-03-26 135.71 KB Dòng tiền chiết khấu.pdf
DCF là một cách thức để đánh giá mức độ hấp dẫn của một cơ hội đầu tư.
10 2019-03-26 583.02 KB Thiết kế bộ nạp acquy tự động ổn dòng và ổn áp.pdf
Đồ án ĐTCS Thiết kế bộ nạp ăc quy tự động ĐỀ TÀI 8 THIẾT KẾ BỘ NẠP ẮC QUY TỰ ĐỘNG ỔN DÒNG VÀ ỔN ÁP Đề bài: Thiết kế nguồn náp ăc quy . Bộ nguồn phải đảm bảo hai chế độ nạp: nạp ổn định dòng điện và nạp ổn điện áp . Khi ăc quy đã đầy phải ngắt nguồn nạp
11 2019-03-26 901.42 KB Đo lường sự hài lòng của nhân viên.pdf
Sự hài lòng của nhân viên là một trong những thước đo đem lại giá trị thành công cho doanh nghiệp. Vậy đo lường sẽ đưa ra được nhiều chính sách tốt hơn cho nhân viên cũng như công ty.
12 2019-03-26 448.63 KB Bảo hiểm và lòng tin.pdf
Thị trường bảo hiểm, dù là đang tăng trưởng mạnh hay đã ổn định, luôn phải dựa vào lòng tin của khách hàng để phát triển. Lòng tin ấy phải chăng đang bị thử thách? Sút giảm niềm tin Theo Bộ Tài chính, giai đoạn 2005-2006 là thời điểm thị trường bảo hiểm
13 2019-03-26 1.32 MB CHIẾN LƯỢC MARKETING DÒNG SẢN PHẨM XE MÔ TÔ CỦA CÔNG TY HONDA VIỆT NAM.pdf
Nội dung: Giới thiệu công ty Honda Việt Nam, Chiến lược sản phẩm, Chiến lược giá cả, Chiến lược phân phối sản phẩm, Chiến lược quảng bá sản phẩm.
14 2019-03-26 1.68 MB Trước vòng chung kết.pdf
Trước vòng chung kết - Truyện Nguyễn Nhật Ánh
15 2019-03-26 104.95 KB Sáu "phương thuốc" để khách hàng hài lòng.pdf
Theo những kết quả mới nhất về chỉ số hài lòng của khách hàng đã chỉ ra sự suy giảm không ngừng niềm tin của họ đối với các loại hàng hóa/dịch vụ. Vậy đâu là giải pháp để nâng cao dịch vụ khách hàng cho hàng hóa/dịch vụ của công ty bạn? Nhưng thực ra
16 2019-03-26 267.89 KB Trong lòng tĩnh tại.pdf
17 2019-03-26 1.35 MB Nghiên Cứu Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối...
18 2019-03-26 492.15 KB Bài Tập Dòng Điện Xoay Chiều .pdf
19 2019-03-26 30.76 KB Bài hát xanh lòng phai tàn Trịnh Công Sơn (lời bài hát có nốt).pdf
Tài liệu tham khảo về lời bài hát có kèm theo nốt nhạc giúp cho những bạn yêu thích âm nhạc có thể tham khảo và chơi nhạc.
20 2019-03-26 152.27 KB Lấy lòng khách hàng từ câu nói.pdf
Đôi lúc bạn tự hỏi mình đâu là lý do khiến khách hàng rời bỏ công ty. Sẽ thật bất ngờ nếu bạn biết rằng một trong những nguyên nhân chính lại bắt nguồn từ các cuộc hội thoại đầy ý nghĩa với khách hàng, qua đó tạo động lực thúc đẩy quyết định mua sắm của

1 2 3 4 5 Show 1 - 20 of 82