Tìm kiếm : E22 (đuôi file: doc) Thấy 75 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 Show 1 - 20 of 75

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 429.50 KB 22 Điều luật Marketing không thể thiếu.doc
Nhiều nhà quản lý cho rằng một chương trình tiếp thị được kiến tạo tốt, triển khai tốt, tài trợ tốt sẽ thành công. Không nhất thiết là như vậy. Và các bạn không phải tìm
2 2019-03-26 56.50 KB Đề thi môn văn 22.doc
  Đề thi môn văn 22 bao gồm các đề thi đại học cao đẳng môn văn khối C và D. tài liệu Đề thi môn văn 22 sẽ giúp các bạn ôn thi đại học cao đẳng môn văn khối C và D đạt hiệu
3 2019-03-26 83.00 KB Thơ Việt Nam 22.doc
  Thơ Việt Nam 22 cung cấp cho các bạn các kiến thức cơ bản và nâng cao về thơ Việt Nam. tài liệu Thơ Việt Nam 22 sẽ giúp các bạn ôn thi đại học cao đẳng môn văn khối C, D đạt hiệu
4 2019-03-26 52.50 KB Ôn tập ngữ văn 122.doc
  Ôn tập ngữ văn 122 củng cố cho các bạn các kiến thức cơ bản và nâng cao môn ngữ văn. tài liệu Ôn tập ngữ văn 122 sẽ giúp các bạn ôn thi đại học cao đẳng môn ngữ
5 2019-03-26 63.50 KB Ôn tập ngữ văn 22.doc
  Ôn tập ngữ văn 22 củng cố cho các bạn các kiến thức cơ bản và nâng cao môn ngữ văn. tài liệu Ôn tập ngữ văn 22 sẽ giúp các bạn ôn thi đại học cao đẳng môn ngữ văn
6 2019-03-26 95.00 KB Ôn tập ngữ văn 222.doc
  Ôn tập ngữ văn 222 củng cố cho các bạn các kiến thức cơ bản và nâng cao môn ngữ văn. tài liệu Ôn tập ngữ văn 222 sẽ giúp các bạn ôn thi đại học cao đẳng môn ngữ
7 2019-03-26 371.50 KB 22 kế sách Marketing không thể thiếu.doc
Hàng tỷ đô-la phí phạm vào các chương trình tiếp thị mà không thành công, đó không phải là vấn đề của sự khôn ngoan, sáng suốt hay các ngân
8 2019-03-26 64.50 KB Ôn tập môn ngữ văn 22.doc
  Ôn tập môn ngữ văn 22 củng cố cho các bạn các kiến thức cơ bản và nâng cao môn ngữ văn. tài liệu Ôn tập môn ngữ văn 22 sẽ giúp các bạn ôn thi đại học cao đẳng
9 2019-03-26 45.00 KB BM.TNMT.22 Tờ khai lệ phí trước bạ nhà đất .doc
  BM.TNMT.22 - Tờ khai lệ phí trước bạ nhà đất Tài liệu tham khảo những mẫu đơn, tờ khai hành chính của Ủy ban nhân dân Thừa Thiên Huế. Những Mẫu đơn, Tờ khai Hành chính này
10 2019-03-26 30.00 KB BM.CT.22 Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ...
BM.CT.22 - Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh khí đốt hóa lỏng Tài liệu tham khảo những mẫu đơn, tờ khai hành chính của Ủy ban nhân dân Thừa Thiên Huế. Những Mẫu đơn, Tờ khai
11 2019-03-26 27.00 KB Đơn xin hoàn trả học phí 22 SV P.HC TH.doc
Đơn xin hoàn trả học phí_22 SV-P.HC-TH Tài liệu tham khảo hơn 50 biểu mẫu hành chính dành cho các bạn học sinh, sinh viên, cán bộ viên chức đang công tác giảng dạy tại
12 2019-03-26 32.00 KB BM.YT.22. Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ...
BM.YT.22. - Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh trang thiết bị y tế tài liệu tham khảo về đề nghị cấp giây chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh trang thiết bị y tế 
13 2019-03-26 347.00 KB 22 Điều luật Marketing không thể thiếu.doc
Hàng tỷ đô-la phí phạm vào các chương trình tiếp thị mà không thành công, đó không phải là vấn đề của sự khôn ngoan, sáng suốt hay các ngân
14 2019-03-26 62.00 KB 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu qui luật màu sắc.doc
Một nhãn hiệu nên dùng màu sắc trái ngược với màu sắc của nhãn hiệu cạnh tranh. Một cách khác để làm nổi bật nhãn hiệu là dùng màu sắc. Nhưng màu sắc
15 2019-03-26 52.50 KB 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu qui luật kiểu dáng.doc
Logo của một nhãn hiệu nên được thiết kế cho vừa mắt, vừa cả hai mắt. Một logo là sự kết hợp giữa biểu tượng trực quan của nhãn hiệu (tức là dấu hiệu thương mại – trademark với cái tên của nhãn
16 2019-03-26 72.00 KB 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu qui luật các nhãn hiệu chị em.doc
Tung ra thị trường một nhãn hiệu thứ hai đúng lúc và đúng nơi. Theo các quy luật về xây dựng nhãn hiệu thì có lẽ một công ty nên tập trung tất cả mọi nguồn lực của mình vào một nhãn hiệu duy nhất cho mỗi thị trường riêng lẻ. Hãy giữ cho nhãn hiệu tập
17 2019-03-26 57.00 KB 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu qui luật các nhãn hiệu phụ.doc
Những thành quả do việc xây dựng nhãn hiệu tạo ra có thể bị các nhãn hiệu phụ phá huỷ Các nhà quản trị có xu hướng tự sáng tạo ra các thuật ngữ để làm cho các
18 2019-03-26 68.00 KB 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu qui luật nhãn hiệu khái quát.doc
Lịch sử dụng thường dẫn chúng ta đi lầm đường. Trong quá khứ, một số công ty (và nhãn hiệu) thành công nhất đã có những cái tên khái quát chung chung. - General Motors,
19 2019-03-26 64.50 KB 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu part 10.doc
Khía cạnh quan trọng nhất của một nhãn hiệu là tính chất đặc thù của nó. - Chevrolet là gì? Ô tô con hay ô tô tải, lớn hay nhỏ, đắt hay rẻ? - Miller là gì? Bia
20 2019-03-26 59.00 KB 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu part 9.doc
Qui luật đồng bộ Xây dựng một nhãn hiệu không chỉ trong ngày một ngày hai. Thành công được đánh giá sau mấy chục năm, chứ không chỉ vài nă Quy luật bị vi phạm nhiều nhất là

1 2 3 4 Show 1 - 20 of 75