Tìm kiếm : Gòn (đuôi file: pdf) Thấy 88 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 Show 1 - 20 of 88

STT Ngày Kích thước Tên file
1 2019-03-26 29.23 KB Xin còn gọi tên nhau.pdf
Tài liệu tham khảo về âm nhạc - Những bản nhạc có nốt (sheet) giúp bạn củng cố và nâng cao kỹ năng âm nhạc của mình.
2 2019-03-26 84.26 KB không còn bóng nhờn.pdf
3 2019-03-26 89.44 KB Xác định thị trường và tính chất của thị trường là quy luật sống còn.pdf
Trong cuộc gặp gỡ khách hàng cao cấp tại tập đoàn bút Parker vào giữa những năm 80 của thế kỷ trước đã xảy ra một câu chuyện đi vào huyền thoại. Khi đó, Parker dường như đang mất phương hướng.
4 2019-03-26 107.26 KB Để email quảng cáo không còn là thư rác (Phần 3).pdf
Từ lâu khách hàng cũng như các doanh nghiệp đều “mặc nhiên” coi email quảng cáo là thư rác. Doanh nghiệp gửi và gửi rất nhiều với bất kì địa chỉ email nào họ có được còn khách hàng luôn bực bội và tìm mọi cách để hạn chế những loại thư này.
5 2019-03-26 109.39 KB Để email quảng cáo không còn là thư rác (Phần cuối).pdf
Để email quảng cáo không còn là thư rác - (Phần cuối) Để khách hàng chấp nhận và đọc những email quảng cáo của doanh nghiệp thực sự không hề dễ dàng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Ngoài các yếu tố như nội dung hay hình thức của các email quảng cáo đã
6 2019-03-26 112.28 KB Để email quảng cáo không còn là thư rác.pdf
Quảng cáo bằng email hiện nay đã không còn xa lạ với các doanh nghiệp cũng như với khách hàng của họ. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ các doanh nghiệp cần nhớ rằng hòm thư điện tử của mỗi người là riêng tư với bản thân người đó, do đó không ai muốn nhận một
7 2019-03-26 113.01 KB Để email quảng cáo không còn là thư rác (Phần 2).pdf
Khách hàng đang ngày càng trở nên “khó chịu” với vô số những bức email quảng cáo mà theo họ là vô bổ. Phần lớn trong số họ thậm chí xoá những email ngay lập tức mà không cần quan tâm là nó quảng cáo về cái gì và của doanh nghiệp nào.
8 2019-03-26 120.78 KB Khi doanh nghiệp còn non trẻ.pdf
“Làm thế nào để nhanh chóng thành công khi doanh nghiệp còn đang trứng nước?” là câu hỏi luôn thường trực trong đầu mỗi doanh nhân khi chập chững dấn thân vào chốn
9 2019-03-26 123.44 KB MỘT SỐ TƯ LIỆU HÁN NÔM HIỆN CÒN TẠI ĐỀN SÓC (SÓC SƠN HÀ NỘI).pdf
Quần thể di tích Đền Sóc được xây dựng từ đời Tiền Lê (năm 980), được Nhà nước xếp hạng Di tích lịch sử năm 1962. Tư liệu Hán Hôm ở đây khá phong phú gồm có 24 đôi câu đối, 7 bức hoành phi, 6 tấm bia đá và 1 chuông đồng. Nhưng đến nay nội dung toàn bộ
10 2019-03-26 127.39 KB 4 đòn phản công khi bị thâu tóm.pdf
Đã có những thương vụ thâu tóm mà phía bị mua không hề mong muốn. Trong trường hợp đó, doanh nghiệp phải làm gì?
11 2019-03-26 130.42 KB TMĐT – Miếng bánh ngon vẫn còn bỏ ngỏ.pdf
Không nằm ngoài bối cảnh khó khăn chung, các sàn thương mại điện tử dành cho DN (B2B, Business to Business) hiện đều gặp phải những vấn đề về nguồn vốn, doanh thu và nhân lực trong quá trình
12 2019-03-26 133.49 KB Để không còn cảnh “hỏi cung” khách hàng.pdf
Gần đây, một số tập đoàn như Yahoo, Pepsi, Best Buy… bắt đầu nhận ra rằng các phương pháp nghiên cứu khách hàng truyền thống đã mất đi tính hiệu quả. Sự tiến bộ của khoa học, công nghệ cộng với các thành tựu đạt được trong lĩnh vực nghiên cứu về hành
13 2019-03-26 137.79 KB Tập làm văn là môn thực hành. Đó là điều hầu...
Tập làm văn là môn thực hành.  Đó là điều hầu như ai cũng nói. Nhưng vẫn còn nhiều điều cần nói khi “nhìn lại”  việc dạy thực hành này.
14 2019-03-26 138.07 KB Hoạt động PR ở Việt Nam còn chưa chuyên nghiệp.pdf
Ở các nước phương Tây, hoạt động PR có những qui chuẩn đạo đức nghề nghiệp không khác gì hoạt động báo chí. Thực chất của PR là các chiến dịch truyền thông của các tổ chức,
15 2019-03-26 145.88 KB ĐÒN BẨY HOẠT ĐỘNG VÀ ĐÒN BẨY TÀI CHÍNH.pdf
Trong kinh doanh người ta mượn thuật ngữ “đòn bẩy” ám chỉ việc sử dụng chi phí cố định (fixed costs) để gia tăng khả năng sinh lợi của công ty. Trong bài này chúng ta sẽ khám phá
16 2019-03-26 149.90 KB E Metrics – nhân tố sống còn trong thương mại điện tử.pdf
Đã có rất nhiều lý do được đưa ra để giải thích sự suy sụp của phong trào dotcom, mô phỏng theo những phân tích tài chính của các mô hình kinh tế, hay theo kiểu đầu
17 2019-03-26 152.13 KB Có nên đi theo lối mòn của quảng cáo mass media.pdf
Có nên đi theo lối mòn của quảng cáo mass media Ngày nay, lật giở các trang báo, bật tivi, mở đài, bất cứ lúc nào bạn đều có thể được đọc, xem, nghe một quảng cáo cho một
18 2019-03-26 152.13 KB Có nên đi theo lối mòn của quảng cáo mass media.pdf
Có nên đi theo lối mòn của quảng cáo mass media Ngày nay, lật giở các trang báo, bật tivi, mở đài, bất cứ lúc nào bạn đều có thể được đọc, xem, nghe một quảng cáo cho một sản phẩm nào đó. Không khí sôi động này cung cấp cho người tiêu dùng các thông tin
19 2019-03-26 167.62 KB Quảng cáo vẫn còn đường sống.pdf
Hiểu và nắm rõ được giá trị của sự "đồng tình" từ khách hàng, những người làm quảng cáo sẽ có trong tay một vũ khí lợi hại để tạo uy tín và niềm tin của khách hàng vào thương hiệu.
20 2019-03-26 172.60 KB NẾU CÒN CÓ NGÀY MAI IF TOMORROW COMES (SYDNEY SHELDON).pdf
CHƯƠNG 2:...Tracy đang ở giữa độ tuổi 20, với gương mặt thông minh,...ghen tỵ với vẻ hạnh phúc rạng rõ trên gương mặt nàng,...Tracy Whitney đi vào hành lang sang trọng cùng với các đồng nghiệp...

1 2 3 4 5 Show 1 - 20 of 88