Tìm kiếm : Giá (đuôi file: pdf) Thấy 383 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 20 Show 1 - 20 of 383

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2014-07-18 1.29 MB Bảng giá LS 15 03 2014 27%.pdf
2 2019-03-26 266.63 KB Báo cáo tổng hợp Đánh giá cải cách hành chính nhà nước.pdf
Báo cáo tổng hợp - Đánh giá cải cách hành chính nhà nước
3 2019-03-26 194.28 KB Marketing qua điện thoại tiết kiệm chi phí trong thời kì bão giá.pdf
Theo dự báo của Hiệp hội tiếp thị qua điện thoại di động Mỹ, năm 2008 đã có khoảng 89% nhãn hiệu trên thế giới sử dụng tin nhắn dưới dạng văn bản thông qua các phương tiện truyền thông để tiếp cận với
4 2019-03-26 1.11 MB Lý luận của C.Mác về giá trị thặng dư trong điều...
LUẬN VĂN - Lý luận của C.Mác về giá trị thặng dư trong điều kiện của thế giới hiện nay
5 2019-03-26 221.97 KB dạng toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất.pdf
dạng toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của một biểu thức
6 2019-03-26 436.63 KB Phân tích và đánh giá hoạt động tài chính doanh nghiệp.pdf
tài liệu tham khảo về Phân tích và đánh giá hoạt động tài chính doanh nghiệp
7 2019-03-26 143.56 KB Làm đẹp giá rẻ..hậu quả giá đắt!.pdf
Trong công cuộc làm đẹp bạn đừng bao giờ qua loa và ham rẻ,bởi những hậu quả của việc sử dụng mĩ phẩm,trang sức rẻ tiền để lại một hậu quả khôn lường và vô cùng đắt giá.
8 2019-03-26 2.38 MB Giá và chiến lược giá.pdf
Tài liệu tham khảo về quản trị marketing trong doanh nghiệp vừa và nhỏ - Giá và chiến lược giá
9 2019-03-26 435.26 KB Đánh giá thành tích.pdf
Đánh giá thành tích là gì: Đánh giá kết quả đạt được trong một giai đoạn nhất định; thu nhập thông tin về quá trình thực hiện công việc, thu nhập thông tin về quá
10 2019-03-26 961.92 KB Chương 6. Chiến lược giá quốc tế.pdf
Khái niệm “Giá quốc tế”: Giá quốc tế của hàng hoá là giá có tính chất đại diện cho hàng hoá đó trên thị trường quốc tế. Điều kiện để trở thành
11 2019-03-26 266.61 KB Thủ tục đánh giá công nhận phòng thí nghiệm.pdf
Thủ tục đánh giá công nhận phòng thí nghiệm Tài liệu tham khảo thủ tục hành chính của Bộ khoa hoc và công nghệ thuộc Lĩnh vực thống kê:Tiêu chuẩn đo lường chất lượng
12 2019-03-26 95.40 KB Công bố Giá vật liệu xây dựng trong lĩnh vực quản...
Công bố Giá vật liệu xây dựng trong lĩnh vực quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình... Tài liệu tham khảo và hướng dẫn thủ tục hành chính của thành phố Hồ
13 2019-03-26 532.03 KB Đánh giá tác động môi trường trong nuôi trồng thủy sản nước ngọt.pdf
  Đánh giá tác động môi trường trong nuôi trồng thủy sản nước ngọt  PHẦN I: NHU CẦU DTM TRONG NUÔI TRỒNG THỦY SẢN NƯỚC NGỌT PHÂN II: XÂY DỰNG BÁO CÁO DTM CHO NUÔI TRỒNG
14 2019-03-26 145.91 KB Đánh giá tác động môi trường dự án xây dựng đập thủy điện.pdf
  Đánh giá tác động môi trường dự án xây dựng đập thủy điện 1. Giới thiệu chung 2. Các tác động có thể xảy ra và biện pháp giảm thiểu 3. Các tác động chính
15 2019-03-26 608.64 KB Đánh giá tác động môi trường cao su Buôn Đôn Đắk Lắk.pdf
  Đánh giá tác động môi trường cao su Buôn Đôn - Đắk Lắk MỞ ĐẦU Chương 1 : MÔ TẢ TÓM TẮT DỰ ÁN Chương 2 : ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - MÔI TRƯỜNG VÀ KINH TẾ - XÃ HỘI Chương
16 2019-03-26 2.40 MB Giá và chiến lược giá quản trị marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.pdf
Cuốn sách này được biên soạn với mục tiêu để bạn có thể tự nghiên cứu. Mặc dù các cuốn sách được biên soan hoàn chỉnh, nhưng nếu bạn được hướng dẫn, tư vấn và trao đổi thông
17 2019-03-26 150.61 KB Chiến lược định giá sản phẩm cho doanh nghiệp.pdf
Về cơ bản, chiến lược định giá là sự lựa chọn mức giá bán sản phẩm trên thị trường. Việc này dựa trên những phân tích đầy đủ quan hệ cung – cầu, mức chi trả của khách hàng
18 2019-03-26 579.24 KB Hoạch định giá.pdf
Giá cả là yếu tố duy nhất trong marketing - mix tạo ra doanh thu, các yếu tố khác thì tạo ra giá thành. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp không xử lý tốt vấn đề định giá. Trong việc
19 2019-03-26 528.70 KB Đánh giá môi trường chiến lược (Khoá học H).pdf
Chương trình đào tạo môi trường
20 2019-03-26 425.58 KB CHIẾN LƯỢC ĐỊNH GIÁ.pdf
Xây dựng và quản lý chiến lược giá đúng đắn là điều kiện quan trọng đảm bảo doanh nghiệp có thể xâm nhập và chiếm lĩnh được thị trường và hoạt động kinh doanh có hiệu quả cao.

1 2 3 4 5 ... 20 Show 1 - 20 of 383