Tìm kiếm : HỖN (đuôi file: docx) Thấy 27 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 Show 1 - 20 of 27

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 47.49 KB Chính sách xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm.docx
Chương I : Một số vấn đề cơ bản về kinh doanh bảo hiểm và chính sách xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh bảo hiểm 3
2 2019-03-26 118.18 KB Phân tích chiến lược xúc tiến hỗn hợp của sản phẩm xe AirBlade .docx
Trong xã hội hiện đại thông tin luôn biến đổi và được cập nhật liên tục. Các sản phẩm mới liên tục được đưa ra thị trường và thông tin về chúng luôn tràn ngập với các hình thức ngày càng đa dạng. Trong khối lượng thông tin khổng lồ đó làm thế nào để sản
3 2019-03-26 17.42 KB Học thuyết về nền kinh tế hỗn hợp và sự vận dụng ở Việt Nam.docx
Học thuyết về nền kinh tế hỗn hợp và sự vận dụng ở Việt Nam
4 2019-03-26 17.41 KB Học thuyết về nền kinh tế hỗn hợp và sự vận dụng ở Việt Nam.docx
Học thuyết về nền kinh tế hỗn hợp và sự vận dụng ở Việt Nam
5 2019-03-26 106.65 KB Marketing hỗn hợp mở rộng thị trường chè của Công ty cổ phần chè Kim Anh.docx
ƯƠ
6 2019-03-26 106.13 KB Marketing hỗn hợp mở rộng thị trường chè của Công ty cổ phần chè Kim Anh.docx
CHƯƠNG I: THỊ TRƯỜNG CHÈ VÀ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CHÈ KIM ANH.
7 2019-03-26 83.00 KB THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP TẠI CÔNG TY TNHH CAO SU AN DƯƠNG.docx
CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ VAI TRÒ CỦA CHIẾN LƯỢC MARKETING TRONG VIỆC MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG, THÚC ĐẨY QUÁ TRÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CAO SU AN DƯƠNG
8 2019-03-26 110.20 KB Marketing hỗn hợp mở rộng thị trường chè của Công ty cổ phần chè Kim Anh.docx
Được cổ phần hoá từ năm 1999 cho đến nay Công ty cổ phần chè Kim Anh đang từng bước thích ứng hơn với thị trường, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, dần đ• khẳng định được uy tín và hình ảnh của công ty trong lòng công chúng tiêu dùng chè. Nhờ những
9 2019-03-26 37.18 KB ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP CỦA S Fone TRONG NĂM 2005 TẠI HÀ NỘI.docx
I. KHÁI QUÁT VỀ HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP TRONG MARKETING. 3
10 2019-03-26 100.66 KB HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH XÚC TIẾN HỖN HỢP CHO CÁC SẢN...
Chương I: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA TỔ CHỨC, QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP…………3
11 2019-03-26 104.63 KB HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH XÚC TIẾN HỖN HỢP CHO CÁC SẢN...
ương I
12 2019-03-26 67.45 KB Hoàn thiện giải pháp marketing hỗn hợp nhằm phát...
CHƯƠNG I: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING HỖN HỢP ĐỐI VỚI SẢN PHẨM NƯỚC KHOÁNG QUA-PLUS CỦA CÔNG TY TNHH SANA TRONG THỜI GIAN QUA 3
13 2019-03-26 162.75 KB Hoàn thiện giải pháp marketing hỗn hợp nhằm phát...
Nền kinh tế nước ta đã chuyển từ nền kinh tế thị trường có sự quản lý của nhà nước theo định hướng xã hội chủ nghĩa trong một thời gian chưa phải là dài. Đây là một quá trình lâu dài và phức tạp, đòi hỏi phải có những nhận thức, những bước đi thích hợp
14 2019-03-26 866.02 KB Marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơmi nam của Công...
Ngoài phần mở đầu và phần kết luận, luận văn gồm 3 chương: Chương I: Thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơmi nam của Công ty Cổ phần May 10 trên thị trường Việt Nam Chương II: Phân tích các yếu tố chi phối đến marketing
15 2019-03-26 52.13 KB MỘT SỐ BIỆN PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN...
ChươngI: Một số cơ sở lý luận cơ bản về hoạt động Marketing xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh.
16 2019-03-26 40.10 KB So sánh sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ hỗn hợp của...
Trong công cuộc đổi mới và phát triển đất nước, các ngành, các lĩnh vực hoạt động đều có đóng góp nhất định và luôn tự cải tiến để vươn tới sự hoàn thiện.
17 2019-03-26 75.94 KB Chính sách xúc tiến hỗn hợp cho sản phẩm nước...
Chương I: Tổng quan về xúc tiến hỗn hợp trong chiến lược marketing của Công ty 3 3
18 2019-03-26 193.92 KB Chính sách xúc tiến hỗn hợp cho sản phẩm nước...
Một trong những chính sách Marketing được các công ty áp dụng để đạt được lợi thế cạnh tranh là chính sách về xúc tiến hỗn hợp. Nó được coi như là một trong số bốn nhóm công cụ chính của hệ thống Marketing hỗn hợp mà các doanh nghiệp có thể sử dụng để
19 2019-03-26 7.04 MB Đánh giá hiệu quả cơ chế phát triển sạch (CDM)...
CHƯƠNG 1. HIỆU ỨNG NHÀ KÍNH, BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU, NGHỊ ĐỊNH THƯ KYOTO VÀ CƠ CHẾ PHÁT TRIỂN SẠCH CDM: 13
20 2019-03-26 76.73 KB Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách xúc...
Mở đầu 1

1 2 Show 1 - 20 of 27