Tìm kiếm : Hi���p (đuôi file: pdf) Thấy 57 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 Show 1 - 20 of 57

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2014-06-14 2.71 MB p An 999 cAu hOi trAc nghiEm hOa vO cO.thuvienvatly.com.daed5.39402 2.pdf
2 2016-05-21 1.55 MB N3 ngu pha p tie ng vie t.pdf
3 2017-06-18 243.62 KB nh hng ca truyn thong xa hi dn mo.pdf
4 2019-03-26 114.78 KB Sổ tay P.R in house Xây dựng một kế hoạch truyền thông .pdf
  Khi quan hệ với báo chí, khôn ngoan nhất là phải lập ra một kế hoạch truyền thông.  Từ đó, mọi tài liệu và liên lạc sẽ có một hình thức và giọng điệu nhất định.
5 2019-03-26 29.11 KB P&G Vietnam Product Supply.pdf
DEVELOP A COMPLETE LIST OF CRITICAL MEASURES FOR THE UPCOMING: STEPS: i) Collect Critical Measure Document from VN LT Deployment Day. ii) Include other focus areas that VN LT will focus on during the year. iii) Create a document with the following column
6 2019-03-26 181.25 KB P&G Compensation Philosophy.pdf
OWNERSHIP o P&G Rewards are highly linked to Company growth and success, from the Future Shares to Profit Sharing, to Stock Option program. The proportion of ownership goes up dramatically based on tenure and level of responsibility.
7 2019-03-26 126.44 KB Sổ tay P.R. “in house” 9 cách để có quan hệ với truyền thông.pdf
  1. Xây dựng những mối quan hệ bền vững. Hãy tận dụng thời gian trước khi khủng  hoảng xảy ra (nếu có) để làm quen với những phóng viên then chốt trong địa  phương và với giới báo chí
8 2019-03-26 267.26 KB Đề hi đại học 2009 hóa học khối A mã đề 438.pdf
Đề hi đại học 2009 hóa học khối A mã đề 438. Đề hi đại học 2009 hóa học khối A mã đề 438 của Bộ giáo dục và đào tạo. đề thi chính thức gồm 50 câu thời gian làm bài 90 phút
9 2019-03-26 105.95 KB Những cách giúp bạn thuyết trình hiệu quả hơn (P.1).pdf
    Bạn chỉ là một thuyết trình viên nghiệp dư? Đây không phải là một lý do biện hộ cho việc bạn không có một bản thuyết trình với phong cách chuyên nghiệp.
10 2019-03-26 104.89 KB Những cách giúp bạn thuyết trình hiệu quả hơn (P.2 hết).pdf
    Bạn đang có một sản phẩm hay một dịch vụ tuyệt vời và bạn vừa chuẩn bị cho chúng một bản thuyết trình đầy ấn tượng với những nội dung phong phú, bạn thực sự hiểu rõ về các mặt hàng
11 2019-03-26 125.42 KB Làm quen với chữ cái nhóm P Q.pdf
Làm quen với chữ cái nhóm P - Q Làm quen với chữ cái nhóm P - Q
12 2019-03-26 661.38 KB 7 nguyên tắc bố cục ảnh phá cách (P.1) .pdf
  Chụp ảnh là thú chơi sáng tạo với đường nét, màu sắc, hình khối…  Nhưng khi làm chủ tấm hình với các nguyên tắc cơ bản, bạn sẽ nhanh chóng  đi đến thành
13 2019-03-26 378.60 KB 1001 ý tưởng độc đáo trong quảng cáo p.4.pdf
Những nghiên cứu khách cũng cho thấy rằng người tiêu dùng thường gắn liền giá cao với chất lượng vượt trội của thực phẩm, nhà hàng, quần áo và xe máy.
14 2019-03-26 361.35 KB 1001 ý tưởng độc đáo trong quảng cáo p.3.pdf
Mấu chốt của một kế hoạch quảng cáo hiệu quả là xác định sản phẩm, tìm ra một ý tưởng độc đáo, chọn đúng đối tượng mục tiêu, thiết lập mục tiêu và duyệt ngân sách.
15 2019-03-26 324.61 KB 1001 ý tưởng độc đáo trong quảng cáo p.2.pdf
1001 Bí quyết đột phá trong quảng cáo tập trung vào các hình thức khác nhau của quảng cáo có thể sử dụng kết hợp với những phương tiện truyền thông khác nhau.
16 2019-03-26 216.07 KB 1001 ý tưởng độc đáo trong quảng cáo p.1.pdf
Quảng cáo đã trở thành một công cụ không thể thiếu của các doanh nhân cũng như các nhà hoạt động trong mọi lĩnh vực và trên thương trường cạnh tranh khốc liệt .
17 2019-03-26 371.06 KB 1001 ý tưởng độc đáo trong quảng cáo p.5.pdf
Lốp xe Canadian đã tự hào đứng vững theo thời gian kể từ khi thành lập năm 1922. Tên " Lốp xe Canadian" đã nói rõ mục đích của nó: đây là niềm tự hào của gia đình
18 2019-03-26 115.46 KB Sổ tay P.R in house Xây dựng một kế hoạch truyền thông ( phần 1 và 2).pdf
Khi quan hệ với báo chí, khôn ngoan nhất là phải lập ra một kế hoạch truyền thông. Từ đó, mọi tài liệu và liên lạc sẽ có một hình thức và giọng điệu nhất định. Thông
19 2019-03-26 111.35 KB Sổ tay P.R. “in house” 9 cách để có quan hệ với truyền thông (phần 3).pdf
Xây dựng những mối quan hệ bền vững. Hãy tận dụng thời gian trước khi khủng hoảng xảy ra (nếu có) để làm quen với những phóng viên then chốt trong địa phương và với giới báo chí thương mại.
20 2019-03-26 159.31 KB PR chữ P thứ 5 trong chiến lược tiếp thị.pdf
Nói đến PR (public relations), nhiều người trong chúng ta còn thấy đây là một khái niệm khá mới mẻ, ngay cả đối với một số người hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị. Mới đến nổi hiện nay chúng ta cũng

1 2 3 Show 1 - 20 of 57