Tìm kiếm : Kiềm (đuôi file: pdf) Thấy 36 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 Show 1 - 20 of 36

STT Ngày Kích thước Tên file
1 2019-03-26 65.98 KB Xây Dựng Niềm Tin Thương Hiệu.pdf
Lòng tin là một lợi thế cạnh tranh trong thế kỉ 21 và kiến trúc thương hiệu nắm vai trò chính. Chúng cần đảm bảo rằng, thương hiệu phải thể hiện sự trong suốt và có trách nhiệm với
2 2019-03-26 74.48 KB Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.pdf
Giúp các công ty nhìn nhận đúng hơn về khách hàng.
3 2019-03-26 100.92 KB 4 cách để tiếp cận đối tượng khách hàng có tiềm năng.pdf
Để chuyển một khách hàng bình thường thành khách hàng thường xuyên sẵn sàng mua hàng của bạn là một công việc tốn nhiều thời gian, nỗ lực và kinh phí cho tiếp thị. Vậy bạn còn chờ gì nữa? Để tăng doanh số hiện tại, bạn hãy chọn cách tiếp thị tiếp cận
4 2019-03-26 109.28 KB Làm thế nào để biết được nhu cầu của khách hàng tiềm năng.pdf
Trước khi bạn bán bất kỳ thứ gì cho ai, trước hết bạn phải hiểu họ đang cần thứ gì. Dưới đây là một số cách giúp bạn thực hiện điều đó
5 2019-03-26 109.46 KB Niềm tin và khác vọng.pdf
6 2019-03-26 123.00 KB Mối nguy của niềm đam mê kinh doanh.pdf
Nhiều người cho rằng, đam mê cộng với đổi mới sáng tạo là những điều doanh nhân cần có để thành công, nhưng tôi nghi ngờ. Bằng kinh nghiệm bản thân, tôi biết rằng các hàng hóa càng khan hiếm và giá trị thì càng cần đến sự tự mách bảo trung thực một cách
7 2019-03-26 134.85 KB Cách kiềm chế sự tức giận của khách hàng.pdf
Với sự phát triển của kinh tế thị trường sự cạnh tranh gay gắt giữa các nhãn hiệu về chất lượng và giá thành sản phẩm đã buộc các doanh nghiệp phải nghĩ đến một giải pháp hiệu quả để giữ chân khách hàng. Đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Các
8 2019-03-26 141.16 KB Nghề diễn thuyết Nghề tiềm năng chưa được khai phá.pdf
    Là một môn nghệ thuật công chúng, người trong nghề phải có kiến thức, kỹ năng nói và sự tự tin cao độ. Đây chính là đặc trưng của nghề diễn thuyết. Bạn đã sẵn sàng
9 2019-03-26 143.51 KB Cách kiềm chế tình dục.pdf
  ự kiềm chế không chỉđơn giản là “từ chối” hoặc “đợi đến khi kết hôn” hay là    “còn quá trẻđể mà quan hệ tình dục”, mà còn có
10 2019-03-26 145.04 KB Giữ chân khách hàng tiềm năng.pdf
Khách hàng bao giờ cũng luôn quan sát, nghiên cứu sản phẩm của công ty bạn bằng tâm trạng tò mò và hứng khởi. Và khi những mối quan hệ mua bán này được thiết lập, ít
11 2019-03-26 150.39 KB Kiềm chế lạm phát và vai trò của kiểm toán nhà nước.pdf
“….Tình hình vi phạm tài chính- ngân sách ở các đơn vị được kiểm toán lần sau không thuyên giảm so với lần trước; thậm chí về phạm vi và quy mô còn rộng lớn hơn, tính chất nghiêm trọng hơn.
12 2019-03-26 152.53 KB Thực hành kiềm chế tình dục ở trẻ vị thành niên.pdf
  Chọn lựa hành vi kiềm chế là một sự chọn lựa đầy khó khăn, VTN cần có bản lĩnh  để chống lại những cám dỗ và ý chí để kiềm chế nhưng điều đó không phải ngẫu  nhiên
13 2019-03-26 160.31 KB Báo chí hiện đại và vấn đề niềm tin của công chúng.pdf
  Báo chí là một loại hình truyền thông đại chúng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ  và có vai trò to lớn trong việc định hướng dư luận. Nhưng điều đó chỉ làm  được
14 2019-03-26 161.01 KB Chỉ số tài chính vẻ đẹp tiềm ẩn .pdf
Chỉ số tài chính - vẻ đẹp tiềm ẩn cung cấp những thông tin thú vị về tài chính, từ đó giúp sinh viên hiểu sâu hơn về các chỉ số tài chính
15 2019-03-26 176.00 KB NGÔN NGỮ TIỀM ẨN TRONG CHÈO CỔ.pdf
  Nghiên cứu nghệ thuật chèo ta có thể cảm nhận, đằng sau vẻ đẹp về nội dung và hình  thức là vẻ đẹp tiềm ẩn. Vẻ đẹp ấy là một thứ tiềm ngôn ngữ, ẩn tàng sau mỗi lời thơ,  làn
16 2019-03-26 184.33 KB Tiềm thức và đàm phán kinh doanh.pdf
Tất cả chúng ta đều biết rằng những đàm phán kinh doanh tốt nhất sẽ dẫn tới kết quả thỏa mãn đôi bên, trong đó lợi ích lớn nhất được chia sẻ đều cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, thật không may khi có một vài kết quả đàm phán để lại trong chúng ta cảm
17 2019-03-26 185.43 KB Xây Dựng Niềm Tin Thương Hiệu.pdf
Lòng tin là một lợi thế cạnh tranh trong thế kỉ 21 và kiến trúc thương hiệu nắm vai trò chính. Chúng cần đảm bảo rằng, thương hiệu phải thể hiện sự trong suốt và có trách nhiệm với
18 2019-03-26 196.63 KB Trò chơi điện tử một thị trường đầy tiềm năng.pdf
Trò chơi điện tử (Video Game) ra đời đã 35 năm. Trên khoảng thời gian đó, hàng loạt cuộc cạnh tranh khốc liệt đã diễn ra giữa những hãng có tên tuổi trong lĩnh vực video game như Sony, Nintendo,
19 2019-03-26 215.12 KB Xây dựng niềm tin và gắn bó nhân viên bẳng truyền thông nội bộ.pdf
Truyền thông nội bộ, một công cụ chiến lược quan trọng của truyền thông tổ chức giúp lôi cuốn, dẫn dắt thái độ & hành vi nhân viên, gia tăng năng suất
20 2019-03-26 237.39 KB Bài phát biểu tại Hội thảo Bảy Núi tiềm năng...
  An Giang là một tỉnh thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), một  vùng châu thổ trù phú hiếm có của hạ lưu vực sông Mê Công. Thiên nhiên đã tạo

1 2 Show 1 - 20 of 36