Tìm kiếm : Mix (đuôi file: doc) Thấy 10 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 Show 1 - 10 of 10

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 32.00 KB Chiến lược marketing Mix.doc
Chiến lược marketing về cơ bản thường được triển khai chung quanh 4 yết tố, thường được gọi là 4Ps cho dễ nhớ: Sản phẩm (product), Giá (price), Xúc tiến thương mại hay Truyền thông (promotion) và Kênh phân
2 2019-03-26 117.00 KB Chiến lược Marketing Mix.doc
Các hoạt động marketing với quá trình phát triển sản phẩm mới: Chính sách marketing cho một sản phẩm mới Sau khi dự án sản phẩm mới được thông qua, doanh nghiệp cần soạn chiến lược marketing cho sản
3 2019-03-26 113.50 KB Chiến lược marketting mix.doc
4 2019-03-26 117.00 KB chien luoc marketing mix 7872.doc
5 2019-03-26 655.00 KB Chiến lược Marketing Mix của VINAMILK.doc
Trong những năm gần đây, với nền kinh tế thị trường ngày càng năng động và sự hội nhập với thế giới thì trên thị trường xuất hiện sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đối thủ cạnh tranh của các doanh nghiệp trong nước là những
6 2019-03-26 1.62 MB Nghiên cứu Marketing Mix Honda Việt Nam.doc
Trong những năm gần đây, khi mà nền kinh tế của Việt Nam tăng trưởng không ngừng và đời sống của người dân vì thế cũng được nâng cao thì nhu cầu sử dụng xe máy cũng tăng lên theo đó.
7 2019-03-26 1.41 MB Chiến lược Marketing Mix mạng 3G của Viettel.doc
Đề tài: Chiến lược Marketing Mix mạng 3G của Viettel. CƠ SỞ LÝ LUẬN I. Khái niệm Marketing Mix -Marketing Mix là sự phối hợp các biến số Marketing mà doanh nghiệp có thể kiểm soát được để tạo ra sự đáp ứng cần thiết
8 2019-03-26 81.00 KB Một số giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng Marketing...
Nền kinh tế thị trường là nền kinh tế cạnh tranh gay gắt và khốc liệt, đòi hỏi các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp thương mại nói riêng luôn cố gắng trên tất cả các phương
9 2019-03-26 1.09 MB Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Mix Đối Với Sản Phẩm...
10 2019-03-26 93.00 KB Báo cáo ”Chiến lược Marketing – Mix đối với việc...
Nước ta là một nước nông nghiệp vì thế xuất khẩu nông sản là một phần quan trọng không thể thiếu trong chiến lược phát triển nền nông nghiệp nước nhà. Và cà phê là một

1 Show 1 - 10 of 10