Tìm kiếm : Phần Thấy 367 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 19 Show 1 - 20 of 367

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2017-08-20 1.23 MB HD phần mềm.rar
2 2019-03-26 118.91 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 1.pdf
Kinh doanh (tiếng Anh: Business) là hoạt động của cá nhân hoặc tổ chức nhằm mục đính đạt lợi nhuận qua một loạt các hoạt động kinh doanh như: * Quản trị * Tiếp thị * Tài chính * Kế toán * Sản xuất
3 2019-03-26 102.39 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 2.pdf
Kinh doanh là một trong những hoạt động phong phú nhất của loài người. Hoạt động kinh doanh thường được thông qua các thể chế kinh doanh như công ty, tập đoàn, doanh nghiệp tư nhân... nhưng cũng có
4 2019-03-26 88.52 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 10.pdf
Vai trò tượng trưng: Thể hiện như một biểu hiện về quyền lực pháp lý, thực hiện nhiệm vụ mang tính nghi lễ, hình thức. Vai trò người lãnh đạo: Động viên, đôn đốc, thúc đẩy cấp dưới hoàn
5 2019-03-26 87.08 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 4.pdf
Kinh doanh là phương thức hoạt động kinh tế trong điều kiện tồn tại nền kinh tế hàng hoá, gồm tổng thể những phương pháp, hình thức và phương tiện mà chủ thể kinh tế sử dụng để thực hiện các hoạt
6 2019-03-26 105.60 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 3.pdf
Để đánh giá các hoạt động kinh doanh, người ta có nhiều chỉ tiêu khác nhau như doanh thu, tăng trưởng, lợi nhuận biên, lợi nhuận ròng... Tại Việt Nam, nhiều người còn nhầm lẫn giữa kinh doanh
7 2019-03-26 252.18 KB [Kinh Doanh] Các Bước Thực Hiện Ý Tưởng Kinh Doanh Ngọc Dương phần 7.pdf
Để thuyết phục các nhà đầu tư, một bản kế hoạch kinh doanh cần những yếu tố gì? Một bản kế hoạch kinh doanh hoàn thiện cần phải đảm bảo các phần sau: (i) Sản phẩm, dịch vụ: mô tả sản phẩm, dịch vụ mà công
8 2019-03-26 254.12 KB [Kinh Doanh] Các Bước Thực Hiện Ý Tưởng Kinh Doanh Ngọc Dương phần 1.pdf
Căn cứ vào năng lực nổi trội của mình cùng với “khoảng trống” nào đó trong thị trường để xác định “địa hạt” phát triển hoạt động kinh doanh, tức là tạo ra một phân khúc
9 2019-03-26 88.29 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 6.pdf
Lãnh đạo là chỉ huy nhân tố con người sao cho tổ chức đạt đến mục tiêu. Nó bao gồm việc chỉ định đúng tài nguyên và cung cấp một hệ thống hỗ trợ hiệu quả. Lãnh đạo yêu cầu kĩ năng
10 2019-03-26 86.69 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 5.pdf
Khoa học quản trị xây dựng nền lý thuyết về quản trị, giúp nhà quản trị cách tư duy hệ thống, khả năng phân tích và nhận diện đúng bản chất vấn đề và các kỹ thuật để giải quyết
11 2019-03-26 439.30 KB [Kinh Tế Học] Market Research Nghiên cứu thị trường Phần 1.pdf
Thị trường, trong kinh tế học và kinh doanh, là nơi người mua và người bán (hay người có nhu cầu và người cung cấp) tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với nhau để trao đổi, mua bán hàng
12 2019-03-26 88.62 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 7.pdf
Kiểm tra là chức năng để đánh giá chất lượng trong tiến trình thực hiện và chỉ ra sự chệch hướng có khả năng diễn ra hoặc đã diễn ra từ kế hoạch của tổ chức.
13 2019-03-26 257.66 KB [Kinh Doanh] Các Bước Thực Hiện Ý Tưởng Kinh Doanh Ngọc Dương phần 3.pdf
Hãy nghiên cứu cộng đồng của bạn để tìm ra những dịch vụ còn thiếu. Khó khăn, thiếu thốn tạo ra nhu cầu và việc đáp ứng nhu cầu đó như thế nào sẽ xác định cơ hội kinh doanh: - Nếu có
14 2019-03-26 87.67 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 8.pdf
Mục đích của chức năng này là để đảm bảo hiệu quả trong khi giữ vững kỉ luật và môi trường không rắc rối. Kiểm tra bao gồm quản lý thông tin, xác định hiệu quả của thành tích và
15 2019-03-26 93.89 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 9.pdf
Một trong những vấn đề quyết định trong công tác lãnh đạo là tìm được sự cân bằng giữa yêu cầu của nhân sự và hiệu quả sản xuất.
16 2019-03-26 258.36 KB [Kinh Doanh] Các Bước Thực Hiện Ý Tưởng Kinh Doanh Ngọc Dương phần 2.pdf
Có thị trường cho ý tưởng không? Để trả lời cho câu hỏi này, phải thực hiện khảo sát và nghiên cứu thị trường một cách cẩn thận. Thị trường đang dư thừa cái gì, thiếu cái
17 2019-03-26 302.02 KB [Kinh Tế Học] Market Research Nghiên cứu thị trường Phần 10.pdf
The Marketing Research Process Sampling Techniques Nonprobability Sample Nonprobability sample based on arbitrary judgments by the researcher Convenience Sample Quota Sample Judgement Sample The Marketing Research Process Define the problem Feedback
18 2019-03-26 379.25 KB [Kinh Tế Học] Market Research Nghiên cứu thị trường Phần 9.pdf
Tính đồng nhất hay sự giống nhau của sản phẩm là mức độ mà một đơn vị sản phẩm giống với một đơn vị sản phẩm khác được dem ra mua bán. Có những cấp độ theo đó các sản phẩm đưa ra giao dịch giống
19 2019-03-26 267.46 KB [Kinh Doanh] Các Bước Thực Hiện Ý Tưởng Kinh Doanh Ngọc Dương phần 9.pdf
Trước hết, nói về sự cần thiết về việc lập kế hoạch kinh doanh. Kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp cũng giống như bản đồ cho bạn đi du lịch một nước nào đó vậy.
20 2019-03-26 256.35 KB [Kinh Doanh] Các Bước Thực Hiện Ý Tưởng Kinh Doanh Ngọc Dương phần 8.pdf
Vấn đề lớn nhất với đa số những tóm lược đó là chúng quá lớn, Dukker Stephen nói, một người doanh nhân kỳ cựu và là người cố vấn khởi động trong San Francisco. "Nếu mất hơn hai hay ba

1 2 3 4 5 ... 19 Show 1 - 20 of 367