Tìm kiếm : Philip (đuôi file: pdf) Thấy 17 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 Show 1 - 17 of 17

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2024-04-12 3.32 MB (Advances in Tourism) Sebastian Filep, Philip Pearce Tourist...
2 2023-08-07 2.79 MB Cổ Phiếu Thường, Lợi Nhuận Phi Thường – Philip A. Fisher.pdf
3 2021-10-21 4.07 MB Windows 10 Development with XAML and C 7 by Jesse Liberty,Jon...
4 2021-10-21 113.62 MB The Star Atlas Companion What you need to know about the Con...
5 2021-10-21 8.26 MB Picture These SAT Words in a Flash (Flash Cards) by Philip Geer (z lib.org).pdf
6 2021-10-21 4.24 MB Barrons Essential Words for the GRE, 3rd Edition by Philip Geer (z lib.org).pdf
7 2021-08-26 8.43 MB The Innovators Toolkit 50+ Techniques for Predictable and Sustainable...
8 2019-03-26 107.76 KB Chiến lược Đại dương xanh theo Philip Kotler và Michael Porter.pdf
Chiến lược Đại Dương Xanh không chỉ là tạo ra một ngành kinh doanh, một thị trường mới, mà còn là phải tạo ra một thị trường có mức lợi nhuận cao. Ví dụ như SouthWest Airline - Mỹ đã tạo ra một đại dương mới - một thị trường đi máy bay giá rẻ; Yellow
9 2019-03-26 119.16 KB Trò chuyện với Philip Kotler về marketing.pdf
Philip Kotler (P.K) là tác giả của hơn 100 cuốn sách và bài báo chuyên về marketing, là chuyên gia hàng đầu của Kotler Marketing Group trong lĩnh vực hoạch định chiến lược marketing (các khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của Philip Kotler là IBM,
10 2019-03-26 303.01 KB Philips Semiconductors i2c bus 2000.pdf
11 2019-03-26 234.26 KB Nghe chuyên gia Philip Kotler bàn về quảng cáo & PR.pdf
Hàng thập kỷ qua, trong thế giới marketing, không ai không biết đến vị giáo sư lỗi lạc giảng dạy tại trường quản lý kinh doanh Kellogg School, Phillip Kotler. Ông là tác giả cuốn Marketing Management
12 2019-03-26 117.14 KB Philip Kotler giải đáp về PR và Quảng cáo phần1.pdf
Bài viết này muốn làm sáng tỏ tầm quan trọng của PR và quảng cáo trong mô hình marketing ngày nay. Qua một vài kết luận, hy vọng rằng những thắc mắc của bạn sẽ được làm sáng
13 2019-03-26 141.44 KB Philip Kotler giải đáp về PR và Quảng cáo phần2.pdf
Ngày càng nhiều trường tổ chức các lớp học truyền thông marketing dựa trên khái niệm truyền thông marketing tích hợp – IMC. Đầu tiên, họ giải thích cho hoc viên về sự khác
14 2019-03-26 226.96 KB Chiến Lược Đại Dương Xanh từ góc nhìn của Philip Kotler và Michael Porter.pdf
Chiến Lược Đại Dương Xanh – Cạnh Tranh bằng cách không cạnh tranh Theo hai tác giả W.Chan Kim, Renée Mauborgne của cuốn sánh ““Blue Ocean Strategy. How to create uncontested Market Space And Make Competition
15 2019-03-26 140.95 KB Online Public Relations A Practical Guide to Developing an Online...
Ấn bản thứ hai này kỹ lưỡng xem xét lại quan hệ trực tuyến công cộng cho thấy độc giả làm thế nào để sử dụng phương tiện này có hiệu lực và energizing thông minh và hiệu quả. David Phillips
16 2019-03-26 86.07 KB Nguyên tắc Marketing 6M của Philip Kotler.pdf
"Vận dụng 6 chữ M để biết mình đã không dễ, để biết người lại càng khó hơn. Vậy nên ngoài việc tự mình tìm hiểu, suy nghĩ, đánh giá, doanh nghiệp cũng rất cần thuê tư
17 2018-04-28 24.31 MB Revised 3 May 26 Philips project ref.pdf

1 Show 1 - 17 of 17